ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Girl with the Dragon Tattoo (2009) เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Girl with the Dragon Tattoo (2009) เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Girl with the Dragon Tattoo (2009) เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Girl with the Dragon Tattoo (2009) เต็มเรื่อง

 

ความลับของครอบครัวและปีศาจภายในใจของคู่หูที่ตามไล่ล่าหาความจริงของปริศนาเก่าแก่มากว่า 40 ปี มิคาเอล บลอมค์วิสต์ (แดเนียล เคร็ก) เป็นผู้สื่อข่าวสายการเงิน ที่มุ่งมั่นจะล้างมลทินให้กับตัวเองหลังจากถูกกล่าวหาในข้อหาหมิ่นประมาท เขาได้รับการจ้างวานจากเฮนริค แวนเกอร์ (คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์) หนึ่งในนักอุตสาหกรรมผู้ร่ำรวยที่สุดของสวีเดน ให้ล้วงลึกถึงข้อเท็จจริงของการหายตัวไปของแฮร์เรียต หลานสาวสุดที่รักของเขา เมื่อนานมาแล้ว และเขาก็เชื่อว่าเธอถูกสังหารไปแล้วโดยฝีมือของสมาชิกคนหนึ่งในตระกูลใหญ่ของเขา
        
          ในขณะเดียวกันลิสเบธ ซาลันเดอร์ (รูนี มาร่า) นักสืบสาวผู้มีนิสัยแปลกประหลาด แต่มากความสามารถได้รับการว่าจ้างให้ตรวจสอบที่มาของบลอมค์วิสต์ งานที่ท้ายที่สุดแล้วก็ทำให้เธอได้ร่วมทีมกับมิคาเอลในการสืบสวนหาผู้ที่ลงมือสังหารแฮร์เรียต แวนเกอร์ แม้ว่าลิสเบธจะป้องกันตัวเองจากโลกใบนี้ที่ทรยศหักหลังเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า ในขณะที่มิคาเอลเผชิญหน้ากับสมาชิกตระกูลแวนเกอร์ที่ปิดปากเงียบ ลิสเบธก็เข้าสืบเรื่องในเงามืดที่โยงใยเข้าหากัน พวกเขาเริ่มตามร่องรอยการฆาตกรรมหลายครั้งจากอดีตสู่ปัจจุบัน ก่อเกิดเป็นสายใยความเชื่อใจที่เปราะบาง แม้ขณะที่พวกเขาถูกดึงเข้าสู่วังวนอาชญากรรมที่เหี้ยมโหดที

IMDB : tt1132620

คะแนน : 7.8

รับชม : 408 ครั้ง

เล่น : 114 ครั้ง



[​IMG]

 

หนังของผู้กำกับเดวิด ฟินเชอร์อีกแล้วค่าาา เย่555555 ทำไมเราดูติดพันธ์กับเดวิดจังเลย แต่เรื่องนี้น่าดูจริงๆนะ ตั้งแต่เห็นโปสเตอร์เราก็อยากดูมาตลอดเลย น่าจะเพราะลุคของรูนีย์ มาราที่โคตรเท่มั้งที่เป็นสิ่งที่ดึงดูดเรา

เราเข้าไปดูแบบไม่รู้เรื่องอะไรอีกแล้วค่ะ รู้แค่ว่ารีเมคมาจากไตรภาคหนังสวีเดนที่ดัดแปลงมาจากนิยายอีกที ซึ่งโดยส่วนตัวยังไม่ได้ดูภาคสวีเดนแต่น่าจะมีความดิบเย็นยะเยือกแบบยุโรปที่เราคุ้นชินอยู่ในหนังไม่น้อย

เรื่องนี้เกี่ยวกับแฮ็กเกอร์ร่วมมือกันสืบกับนักข่าวค่ะ ประมาณนี้ อย่ารู้อะไรเยอะ555 จำไว้เวลาดูหนังรู้เบาะแสน้อยสุดแล้วเราจะสนุกกับมันค่ะ5555 พวกเขาก็สืบจนเรื่องราวไปเกี่ยวกับครอบครัวครอบครัวหนึ่ง ตัวละครก็จะวนอยู่แค่นี้แหละค่ะ ตัวหลักสองตัวและเรื่องราวในครอบครัว

ช่วงแรกของหนังปูให้เราได้รู้จักตัวละครของรูนีย์ มาราว่าเป็นคนยังไง มีพื้นเพยังไง ทำให้พอเข้าใจพื้นฐานการกระทำและ capability คร่าวๆของตัวละคร ในเรื่องนี้แดเนียลสลัดคราบเจมส์ บอนด์ไปเลยค่ะ ในความคิดเราออกมาดูเป็นพวกคุณพ่อเลี้ยงลูกทำงานบ้านมากกว่า55555 อารมณ์คุณลุงฟรีแลนซ์อะไรประมาณนี้อ่ะค่ะ555 เพราะตัวละครเรื่องนี้อ่อนปวกเปียกด้วยมั้งคะ5555 ซึ่งดีนะเพราะไม่งั้นในเรื่องเราคงติดภาพเจมส์ บอนด์ไปทั้งเรื่องแน่ๆ
[​IMG]สำหรับเราสนุกมาก หนังเดวิด ฟินเชอร์ไม่เคยทำให้ผิดหวัง จากต้นเรื่องที่ปูเรื่องราวมาเรื่อยๆจนเข้าช่วงสืบ ซึ่งเรื่องก็พาเราไปเจอเบาะแสเรื่อยๆและค่อยๆผูกคำถามที่มีตั้งแต่ต้นเรื่องเข้าด้วยกันรวมถึงการพัฒนาตัวละครหลักทั้งสองตัวรวมถึงความสัมพันธ์ที่ทั้งคู่มีให้กัน

หนังเรื่องนี้โหดและรุนแรงพอสมควร มีทั้งฉากเซ็กส์ ฉากรุนแรงเยอะอยู่ มันดิบในระดับของมันเลย ยิ่งตอนเฉลยท้ายเรื่องนี่โคตรตื่นเต้น ตอนที่สรุปเรื่องราวได้ทั้งหมดเป็นอะไรที่ลุ้นมาก เหมือนฉากเจคเจอคนเขียนโปสเตอร์ใน Zodiac555

สรุปเรื่องนี้บทดี ภาพดีแน่นอนอยู่แล้ว หนังไม่น่าเบื่อ เนื้อหารุนแรงหน่อยแต่เราว่ามันดูได้เรื่อยๆและสนุก บทสืบ บทสรุป เราว่าเป็นอะไรที่ดีมาก เสียดายไม่ได้ทำภาคต่อสักที และเห็นว่าพอจะมีแพลนทำก็อาจจะไม่เอารูนีย์กลับมาเล่น ฮือออ เสียจัย