ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Immortals (2011) เทพเจ้าธนูอมตะ ดูหนัง

ดูหนัง Immortals (2011) เทพเจ้าธนูอมตะ ดูหนัง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง Immortals (2011) เทพเจ้าธนูอมตะ ดูหนัง

ดูหนัง Immortals (2011) เทพเจ้าธนูอมตะ ดูหนัง

 

 

เรื่องราวของ เธซีอุส (เฮนรี่ คาวิลล์) มนุษย์ที่ เทพซีอุส (ลุค อีแวนส์) เลือกให้ต่อสู้กับ ไฮเพอร์เรียน (มิคกี้ รู้ค) กษัตริย์ผู้คลั่งอำนาจที่พลิกแผ่นดินหา ธนูเอพิรุส เพื่อใช้มันในการปกครองโลกมนุษย์และพิชิตยอดเขาโอลิมปัส โดยการปลุกกองทัพเทพไททันที่พ่ายแพ้สงครามให้แก่มหาเทพซีอุส จนถูกปิดผนึกไว้ที่คุมขังใต้เขา โอลิมปัส ขึ้นมาใหม่เมื่อกษัตริย์กระหายสงคราม ตามหาธนูแบบผลิกแผ่นดิน เขาฆ่ามนุษย์ทุกคนที่ขวางหน้าเพื่อแผ่ขยายอำนาจเพื่อครอบครองโลก และ 1 ในนั้นคือแม่ของ เธซีอุส

IMDB : tt1253864

คะแนน : 6

รับชม : 11982 ครั้ง

เล่น : 5023 ครั้ง



Immortals (2011) เทพเจ้าธนูอมตะ

Film Title: Immortals

จุดเด่นของ Immortals คืองานภาพที่ออกมาเจ๋งดีครับ สวยงาม คม ดูศิลป์ เรียกว่าเป็นงานที่ตั้งใจเจริญรอยตามความสำเร็จของหนังย้อนยุคภาพสวยแบบ 300 นั่นเอง

พล็อตก็จับเอาตำนานเทพมาเล่าแบบติดดินมากขึ้น ลดเรื่องอภินิหารลงแล้วเน้นให้ใช้กำลังมาสู้กัน ว่าด้วยซุส (Luke Evans) เลือกให้เธซีอุส (Henry Cavill) ต่อกรกับราชันย์ไฮพีเรียน (Mickey Rourke) ที่มีแผนร้ายต่อมวลมนุษย์

ว่าแบบตรงๆ แล้ว ภาพมันสวยดีครับ เน้นโทนไปทางเหลืองทองอร่ามจับตา ตัดกับโทนสีดำขลับมันวาว หลายฉากนี่เหมือนได้ดูภาพวาดที่แสนคลาสสิก กระทั่งฉากในห้องที่ไม่ได้กว้างใหญ่อะไรก็ยังออกมาสวยเลยครับ

แต่จุดที่ยังดีได้อีกคือการเดินเรื่องครับ มันยังน่าติดตามได้อีก ตื่นเต้น เร้าใจ และมันส์ได้อีก เพราะผลที่ได้ออกมานี่ก็ถือว่าดูได้เรื่อยๆ แต่ก็มีช่วงช้าหรือช่วงนิ่งจนชวนให้เบื่ออยู่เหมือนกัน

หนังกำกับโดย Tarsem Singh ที่มีงานเจ๋งๆ อย่าง The Cell และ The Fall พร้อมดับงานระดับกลางๆ อย่าง Mirror Mirror ซึ่งสำหรับเรื่อง Immortals นี่ก็กระเดียดไปทางอย่างหลังครับ แม้งานภาพจะน่าสนใจคล้าย The Cell แต่ในแง่ความสนุกความเพลินถือว่ายังไม่มาก

ถ้าถามว่า 300 กับเรื่องนี้ต่างกันตรงไหน ทั้งๆ ที่เรื่องมันก็แนวคนสู้ศึกเหมือนกัน ก็คงตอบได้ว่า เรื่อง 300 มันเร้าใจ มันอลัง มันชวนฮึกเหิม ในขณะที่ Immortals แม้ภาพจะสวยคม แต่ในแง่ความอลังยังน้อยกว่า ในแง่ความตื่นเต้นเร้าใจก็น้อยกว่าพอตัว

สองดาวครับ