ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Unbreakable (2000) เฉียดชะตาสยอง เต็มเรื่อง

ดูหนัง Unbreakable (2000) เฉียดชะตาสยอง เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Unbreakable (2000) เฉียดชะตาสยอง เต็มเรื่อง

ดูหนัง Unbreakable (2000) เฉียดชะตาสยอง เต็มเรื่อง

 

เนื้อเรื่องย่อ
Unbreakable เป็นเรื่องราวของ เดวิด ดันน์ ผู้ที่ไม่ค่อยจะพอใจกับชีวิตของเขานัก เขายังไม่พบว่า เขาถูกกำหนดให้มาทำอะไรบนโลกใบนี้ และกำลังเลื่อนลอย เขารู้สึกว่า บางอย่าง ขาดหายไป และบางอย่างไม่ค่อยถูกต้องนัก เขาไม่สบายใจนักกับบทบาทสามีและพ่อ และไม่มีความสุขกับงานของเขา ในฐานะผู้รักษาความปลอดภัยสนามกีฬาซึ่ง เดวิด ดันน์ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในสนามกีฬ่าที่รอดมาจากอุบัติเหตุรถไฟตกราง และเขารอดมาเพียงคนเดียว จากนั้นไม่นานเข้าได้รับการติดต่อจาก เอไลจาห์ ไพรซ์ เจ้าของแกลลอรี่หนังสือการ์ตูนหายาก
เอไลจาห์ได้นำคำตอบมาให้ว่า เพราะอะไรเดวิดจึงรอดจากเหตุการณ์นั้นได้

IMDB : tt0217869

คะแนน : 7.3

รับชม : 1649 ครั้ง

เล่น : 540 ครั้ง



Unbreakable (2000) เฉียดชะตาสยอง

หนังที่หลายคนมองข้ามไปของผู้กำกับยอดหักมุม เอ็ม.ไนท์ ชยามาลาน ...ที่ว่าอาจจะน่าเบื่อและหนังพยายามจะหักมุมมากเกินไป จริงๆ ผมได้มีโอกาสหยิบมันมาดูอีกครั้งหลังจากดูครั้งเเรกเมื่อนานมาเเล้วพบว่าหนังน่าเบื่อและไม่ค่อยมีสมาธิดูกับหนังเท่าไหร่

[​IMG]
นี่ไม่ใช่หนังสยองขวัญที่มีฉากหักมุมในตอนจบแบบ The sixth senes (1999) หนังสร้างชื่อเรื่องก่อนหน้าของเอ็ม.ไนท์นะครับ หนังมีการดำเนินเรื่องที่ค่อนข้างเนิบช้า เยือกเย็นอึมครึมตามแบบสไตล์ของผู้กำกับเลย บางช่วงจะเน้นบทสนทนาที่อาจจะไม่ค่อยมีฉากระทึกขวัญที่มาเร้าอารมณ์คนดูมากเท่าไหร่ ซึ่งพอเรื่องเริ่มเข้าด้ายเข้าเข็มก็อาจจะสักประมาณครึ่งเรื่องแล้ว หนังก็เริ่มมีปมให้น่าติดตาม มีปริศนาความสงสัยในเนื้อเรื่องว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร ถ้าหากตอนนี้ตัดความคาดหวังออกว่าตอนจบอาจจะมีเซอร์ไพรส์เราคนดูก็อาจจะดูหนังสนุกขึ้นมาก็ได้เพราะจริงๆ หนังเรื่องนี้มีดีกว่าตอนจบที่ว่าหรือไม่ใช่หนังจงใจจะหักมุม เพราะหลายคนยืนยันมาแล้วว่า นี่เป็นหนังฮีโร่สายดาร์คฉบับนอกลู่นอกทาง ที่มาก่อนกาลจริงๆ คือลายความเป็นฮีโร่ของเรื่องนี้ไม่จำเป็นต้องมีพลังวิเศษที่โจ่งแจ้งขนาดนั้น แต่ถ้ามองดูลึกๆ หนังเรื่องนี้มีประเด็นที่น่าสนใจถึงกับการเป็นฮีโร่และผู้ร้ายที่คน 2 คนตรงข้ามกัน คนหนึ่งเเข็งแรงไม่เคยเจ็บป่วย ต่างกับอีกคนที่กระดูกหักง่ายเหลือเกิน...

หนังมีการดำเนินเรื่องที่น่าติดตาม ค่อยเป็นค่อยไป ไม่เน้นหวือหวา อาจจะมีให้ระทึกขวัญหน่อยบางฉากพอให้เร้าอารมณ์ขึ้นมา ปริศนาคลุมเครือ มีความเป็นสอบสวนระทึกขวัญปนกันอยู่ ส่วนการแสดงของบรู๊ซ วิลลิสก็น่าติดตามและเล่นได้ดีตามฉบับ ซามวล แอล.แจ๊คสันก็มาสไตล์ความยียวนบวกกับมาดนิ่งๆ ตามแบบฉบับ
[​IMG]

สรุปแล้ว ถ้าลองเปิดใจดูหรือดูแบบไม่คาดหวังอะไร Unbrekable อาจเป็นหนังที่ท่านชอบก็เป็นได้ โดยรวมมันก็ดูสนุก เนื้อเรื่องที่น่าติดตามและตอนจบสรุปก็น่าเห็นใจ นับว่ามันเป็นหนังที่น่าค้นหาและชวนลึกลับให้สงสัยในปม...