ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Dying Breed (2008) พันธุ์นรกขย้ำโลก เต็มเรื่อง

ดูหนัง Dying Breed (2008) พันธุ์นรกขย้ำโลก เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Dying Breed (2008) พันธุ์นรกขย้ำโลก เต็มเรื่อง

ดูหนัง Dying Breed (2008) พันธุ์นรกขย้ำโลก เต็มเรื่อง

 

เรื่องย่อ Dying Breed (พันธุ์นรกขย้ำโลก)

นีน่า นักศึกษาสาวสาขาสัตววิทยา ..เชื่อว่าเสือแทสเมเนียนยังคงอาศัยอยู่ในป่าลึกของออสเตรเลีย ..ยิ่งเธอเห็นภาพถ่ายการตายของพี่สาวเมื่อแปดปีก่อน ..เธอยิ่งปักใจเชื่อว่าเสือชนิดนี้ยังมีชีวิตอยู่ ..เธอและ.เพื่อนจึงออกเดินทางเพื่อพิสูจน์ความจริง …แต่สิ่งที่นีน่าไม่รู้ก็คือเเมื่อ ต้นศตวรรษที่ 19 อเล็กซานเดอร์.. เพียซ หรือ “พายแมน” …ฆาตกรโหดได้แหกคุกออกมาถึงสองครั้ง แต่ละครั้งที่เขาหนีออกมา.. เขาได้ฆ่าและ.กิน เนื้อนักโทษคนอื่นที่หนีออกมา …ด้วยกัน …จนในที่สุดเขาก็ถูกตัดสินประหารชีวิต.. ทว่าความสยองขวัญยังไม่จบแค่นั้น… เมื่อเพียซได้ปลูกฝังรสนิยมในการลิ้มลองเนื้อมนุษย์ให้แก่บรรดาลูกหลานของ …เขาในรุ่นถัดไป

IMDB : tt1064744

คะแนน : 5.3

รับชม : 1632 ครั้ง

เล่น : 475 ครั้ง



Dying Breed (2008) พันธุ์นรกขย้ำโลก

เรื่องราวของนักศึกษาสาวสาขาสัตววิทยาที่เชื่อว่าเสือแทสเมเนียนยังคงอาศัยอยู่ในป่าลึกของออสเตรเลีย ยิ่งเธอเห็นภาพถ่ายการตายของพี่สาวเมื่อแปดปีก่อน เธอยิ่งปักใจเชื่อว่าเสือชนิดนี้ยังมีชีวิตอยู่ เธอและเพื่อนจึงออกเดินทางเพื่อพิสูจน์ความจริง แต่สิ่งที่เธอไม่รู้ก็คือ เมื่อต้นศตวรรษที่ 19 อเล็กซานเดอร์ เพียซ หรือ “พายแมน” ฆาตกรโหดได้แหกคุกออกมาถึงสองครั้ง แต่ละครั้งที่เขาหนีออกมา เขาได้ฆ่า และ กินเนื้อนักโทษคนอื่นที่หนีออกมาด้วยกัน จนในที่สุดเขาก็ถูกตัดสินประหารชีวิต ทว่าความสยองขวัญยังไม่จบแค่นั้น เมื่อเพียซได้ปลูกฝังรสนิยมในการลิ้มลองเนื้อมนุษย์ให้แก่บรรดาลูกหลานของเขาในรุ่นถัดไป

ช่วงแรกยังไม่ค่อยมีอะไร ดำเนินเรื่องเรื่อยๆค่อนข้างน่าเบื่อไปหน่อย ตัวละคร สถานที่ บรรยากาศ ดูน่าสงสัย แต่กว่าฆาตกรจะลงมือก็เกือบครึ่งเรื่องไปแล้ว หนังไม่ค่อยแปลกใหม่เท่าไหร่ พอเดาเรื่องได้บ้าง ฉากฆ่าโหดดี มีลุ้นบ้างช่วงท้ายๆ