ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Matchstick Men (2003) อัจฉริยะตุ๋น...เรือพ่วง เต็มเรื่อง

ดูหนัง Matchstick Men (2003) อัจฉริยะตุ๋น...เรือพ่วง เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Matchstick Men (2003) อัจฉริยะตุ๋น...เรือพ่วง เต็มเรื่อง

ดูหนัง Matchstick Men (2003) อัจฉริยะตุ๋น...เรือพ่วง เต็มเรื่อง

 

นักต้มตุ๋นโปลิโอและของเขากำลังจะหนีจากการมีเพศสัมพันธ์เมื่อเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ คนก่อนมาถึงอย่างน่าตกใจ พบกับรอย (นิโคลัสเคจ) และแฟรงค์ (แซมร็อคเวลล์แอล) นักต้มตุ๋นผู้ชำนาญการที่คุณสามารถเลือกสิ่งก่อสร้างทั้งหมดด้วยการเป็น “อัจฉริยะตุ๋น เรือพ่วง” โลกที่เต็มไปด้วยความน่าประทับใจผู้คนสูงอายุและแฟรงค์ สนับสนุน “Matchstick Men” กำลังจะเข้าร่วมธุรกิจที่ฉ้อโกงหรืออย่างอื่นที่เรียกว่าการขายกรอบการกรองน้ำในฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมนาทีนี้ให้กับผู้ที่ไม่ได้ถามค่าหลายเท่าสูงกว่าความภาคภูมิใจของแท้เพียงแค่แขวนไว้แน่นเพื่อลุ้นรับรางวัลใหญ่ ทัศนศึกษานอกประเทศที่ไม่มีใครได้รับงานนี้เป็นสิ่งที่ทำให้สจ๊วตสองคนพร้อมที่จะทำประโยชน์มากมายจากจุดนั้น ซึ่งในท้ายที่สุดจะกลายเป็นความพยายามร่วมกันที่เป็นประโยชน์

IMDB : tt0325805

คะแนน : 7.3

รับชม : 706 ครั้ง

เล่น : 167 ครั้ง



Matchstick Men (2003) อัจฉริยะตุ๋น...เรือพ่วง


พอพูดถึงหนังเรื่องนี้แล้วเราสามารถแบ่งความโดดเด่นได้เป็นสองทางคือ มุกการต้มตุ๋นแบบที่พบเจอได้ทั่วไป และ การเอาชนะอาการป่วยทางจิตด้วยการแก้ไขความรู้สึกผิดที่ติดตัวมาโดยตลอดนั่นคือการหย่าร้างและลูกวัย 14 ปีที่ถูกทอดทิ้งให้อยู่กับแม่ แต่อย่างไรก็ตามภาพจำเมื่อจบหนังคงหนีไม่พ้นการเป็นหนังต้มตุ๋นที่แยบยลอย่างที่สุดแม้บางช่วงบางตอนจะมีเหตุให้ต้องสงสัยก็ตาม

'รอย' (Nicolas Cage) เป็นนักต้มตุ๋นทั่วไปที่ไม่ได้ภูมิใจจะหากินกับการหลอกเงินคนแก่/คนโลภ เขามีอาการป่วยทางจิตเป็นโรคย้ำคิดย้ำทำส่งผลให้กลัวความสกปรกเป็นอย่างมาก จนกระทั่งวันหนึ่งเขาเผลอทำยาหล่นท่อหมดกระปุก 'แฟรงค์' (Sam Rockwell) คู่หูนักต้มจึงแนะนำให้เขาไปหา 'ดร. ไคลน์' (Bruce Altman) จิตแพทย์ที่บำบัดอาการป่วยด้วยการให้เขาลองติดต่อกับภรรยาเก่า อันนำมาสู่การเริ่มต้นสัมพันธ์กับ 'แองเจล่า' (Alison Lohman) ลูกสาววัย 14 ปี



เราจะได้เห็นมุกการต้มตุ๋นหลอกคนรู้ไม่ทันที่เป็นไปได้จริงในชีวิตประจำวัน เช่นการโทรศัพท์หลอกว่าเป็นผู้ชนะรางวัลแล้วไม่ต้องเสียภาษีถ้าซื้อเครื่องกรองน้ำ, การเล่นกับความโลภของคนที่เจอล็อตเตอรี่ตกอยู่ รวมไปถึงการตุ๋นอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราซึ่งเป็นช่วงที่พาคนดูไปสู่การตุ๋นที่เหนือชั้นถ้าหากไม่ระวังตัว