ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The A-Team หน่วยพิฆาตเดนตาย (2010) เต็มเรื่อง

ดูหนัง The A-Team หน่วยพิฆาตเดนตาย (2010) เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังระทึกขวัญ , หนังตลก , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : ดูหนัง The A-Team หน่วยพิฆาตเดนตาย (2010) เต็มเรื่อง

ดูหนัง The A-Team หน่วยพิฆาตเดนตาย (2010) เต็มเรื่อง

 

เรื่องย่อ

ไม่มีทีมไหนแล้วที่จะเหมือน The A-Team หน่วยพิฆาตแดนตาย ผู้ชาย 4 คนนี้มาพร้อมความสามารถที่สูงเกินขีดจำกัด และเป็นที่ยอมรับยกย่องของกองทัพ ในเรื่องของฝีมือที่เก่งกาจและความสามารถอันล้นเหลือของแต่ละคน ที่ช่วยให้รอดพ้นจากภารกิจเสี่ยงตายต่าง ๆ มาได้ โดยไม่ต้องเสียเหงื่อเพียงสักหยด จนกระทั่งพวกเขาถูกมอบหมายให้ปฏิบัติภารกิจลับที่มาพร้อมกับความอันตรายที่หักหลังพวกเขาตอนท้าย และตั้งใจปล่อยให้พวกเขาตายเป็นศพเน่าเปื่อยอยู่ในคุกบนฐานความผิดที่พวกเขาไม่ได้ก่อขึ้น ทำให้พวกเขาต้องใช้ชีวิตอยู่หลังกรงขัง โดยไม่มีใครบอกพวกเขามาก่อนเลย

IMDB : tt0429493

คะแนน : 6.7

รับชม : 8498 ครั้ง

เล่น : 3897 ครั้ง



The A-Team หน่วยพิฆาตเดนตาย (2010)

The A Team รวมทีมเพื่อทำภารกิจ ระดับที่ 5 ดาวแบบเสี่ยงโคตร ๆ ครับกับ A-Team เอ-ทีม หน่วยพิฆาตเดนตาย The A-Team เป็นหนังแอ็คชั่นที่ตื่นเต้นของอเมริกัน ปีค.ศ. 2010 ผลิตขึ้นจากซีรีย์ทีวีในสมัย ค.ศ. 1980 ที่มีชื่อเดียวกันครับ

ที่สร้างโดย Frank Lupo แล้วก็ Stephen J. Cannell มาร่วมเขียนบท (กับ Brian Bloom แล้วก็ Skip Woods) แล้วก็กำกับการแสดงโดย Joe Carnahan

ดารานำเรื่อง เลียม นีสัน, แบรดลีย์ คูเปอร์, ควินตัน แจ็กสัน, ชาร์ลโต คอปเลย์ เจสสิก้า บีล, แพทริค วิลสัน แล้วก็ ไบรอัน บล

ดูบอล

บอกเล่าเรื่องราวของ The A-Team ซึ่งเป็นกลุ่มกองกำลังพิเศษ ที่ถูกกักขังโดยข้อกล่าวหา ก่อคดีที่พวกเขามิได้ทำ พวกเค้าแอบหนี แล้วก็เริ่มเดินทาง เพื่อล้างชื่อของพวกเขา

หนังนี้ผลิตโดย สตีเฟ่นเจ ริดลีย์ สก็อตต์ แล้วก็ โทนี่ สก็อตต์ หนังนี้ได้รับการปล่อยตัว ในวันที่ 11 เดือนมิถุนายน 2010 โดย FOX

หนังเรื่องนี้ ได้รับการพัฒนามา ตั้งแต่กึ่งกลางปี 1990 ก่อนหน้าที่ผ่านมา มีนักเขียนได้เขียน และไอเดียเรื่องนี้ ออกมาเยอะมาก และก็ถูกกั๊กเอาไว้บ่อยมาก

หนังเรื่องนี้ได้รับ การชมเชยจากนักวิพากษ์ นักวิจารณ์ และก็คนดู เฉลี่ยการทำรายได้ ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิตไปที่ 177 ล้านดอลลาร์จากงบประมาณการสร้าง 110 ล้านดอลลาร์ครับ

มาดูที่ตัวละคร ของเรื่องนี้กันครับ หนุ่มมาดเท่ห์ ทั้ง4คนของเรื่อง คนแรกเลยกับ บีเอ บาราคัส ชื่อเต็ม ๆ บอสโค อัลเบิร์ต บาราคัส เค้ามีตำแหน่ง สิบตรี

ส่วนสูงอยู่ที่ 6 ฟุต 1 นิ้ว เอกลักษณ์เฉพาะตัวคือ เค้าสักคำว่า สงสาร และ โง่ ไว้ที่ข้อตามนิ้วของตัวเอง และไว้ผมทรงโมฮ๊อคครับ เค้านั้นมีความสามารถคือ

การต่อสู้ด้วยมือเปล่า กับการขับรถที่ โคตรจะเก่งกว่าชาวบ้านเค้า สิ่งที่ชอบนั้นคือ รถยนต์ สิ่งที่เค้าไม่ชอบนั้นคือ การขึ้นเครื่องบิน และพวกที่ชอบยุมย่ามกับ

รถส่วนตัวของเค้า บีเอนั้น มีสมญานามว่า คนก้าร้าว แต่อันที่จริงแล้ว บีเอหาใช่คนแบบนั้น อาจเพราะว่าเค้ามีหน้านิ่วคิ้วขมวดตลอดเวลา และมีรอยสัก

เค้าเป็นคนแรก ที่มาเป็นสมาชิกของกลุ่ม เอทีมก่อนแต่ไม่ค่อยมีใครรู้ ตัวบีเอนั้น ได้เข้ามาร่วมอยู่ในกลุ่ม โดยแนวทางที่ผิดปกติ หลังที่ได้เกิดเหตุ

ความบกพร่องจากการส่งตัว ไปยังตะวันออกกลาง ตอนที่เขาบากบั่น ที่จะเปิดเผยการคดโกง ของเพื่อนซี้ของเขาเอง 2 คน กลับกลายเป็นว่า

สิ่งที่ทำกลับมาทำร้ายตนเอง ไม่ว่าจะเป็น ความไม่เป็นธรรมที่เกิดขึ้น ความน่าขายหน้า และก็การถูกเฉดหัวออก จากกองทัพ ทำให้ชีวิต การเป็นทหารของเขา

จะต้องจบไป แต่บีเอนั้น ได้รับจังหวะแก้ตัวอีกที ขณะที่ผู้พันฮานนิบาล ปฏิบัติหน้าที่ชิงทรัพย์รถยนต์ ที่ขนผู้ต้องขัง เมื่อได้มองเห็นความสามารถ

ของผู้ต้องขังแล้ว บีเอที่นั่งอยู่ข้างหลังพวงมาลัยตอนนั้น ฮานนิบาลก็เลยเชิญชวน ให้เข้ามาร่วมเป็นหนึ่งในกลุ่ม โดยทันทีทันใด

คนต่อมาคือ เฟส ชื่อเต็มของเค้าคือ เทมเพิลทอน เพค เค้ามีตำแหน่ง ร้อยโทครับ ส่วนสูงอยู่ที่ 6 ฟุต 1 นิ้วเอกลักษณ์เฉพาะตัว ดวงตาที่ดูเยือกเย็นของเค้าที่มันมีสีฟ้า

ความสามารถพิเศษของเค้านั้นก็คือ การเอามือใส่ในกระเป๋าแทบจะตลอด (ฮ่าฮ่าเดี๋ยว ๆ นั่นความสามารถหรอ) เค้ามีทักษะการพูดที่ดี และมีชั้นเชิงอย่างมาก

และเค้ามีเทคนิคการใช้ปืนที่ดี สิ่งที่ตัวเค้าชอบก็คือ พวกผู้หญิง บวกกับพวกชุดสูท ที่ต้องเนี๊ยบ ๆ สิ่งที่เค้าไม่ชอบที่สุดคือ การที่ต้องโดนหลอก

และการที่ต้องถูกปฏิเสธ เทมเพิลทอน เพค เค้านั้นคือชายที่ดูดีมาก ก็เลยเป็นสาเหตุ ของชื่อเล่นของเขานั่นเอง เฟส ซึ่งเค้าเป็นคนที่มีทรัพย์อันล้ำค่า

แล้วก็ความรันทดอดสู อยู่ในขณะเดียวกัน ทุกคนได้ช่วยเขาค้นหา รวมทั้งปรับปรุง ลักษณะเด่น ในตัวเขาขึ้นมา เค้ามีเทคนิคที่มีเสน่ห์ให้คนเชื่อฟัง

แล้วก็ทำในสิ่งที่เขาอยากได้ แล้วก็ให้รางวัลเขา เป็นการทดแทนด้วย โดยเฉพาะหญิงสาว เป็นจำนวนมาก สิ่งที่เป็นปัญหาก็คือ เค้าชอบพาสาวเจ้าปัญหามาอยู่เป็นประจำ

ก็มีกาลครั้งหนึ่งที่ เขาจำเป็นต้องขอร้อง การช่วยเหลือจาก ทุกคนในกลุ่ม และก็พวกในกลุ่มก็ เป็นผู้ที่ทำให้เขาเปลี่ยน เป็นคนคิดว่าตัวเองเก่ง เฟสมีนิสัยที่พร้อมทำทุกสิ่ง เพื่อได้มาในสิ่งที่เขาอยากได้และต้องการ

The A Team คนต่อมาฮานนิบาล ชื่อเต็มว่า จอห์น สมิธ มีตำแหน่งอยู่ที่ พันโท ความสูงของเขาอยู่ที่ 6 ฟุต 4 นิ้ว

เอกลักษณ์ของเค้าจะเห็น ผมที่ดูเงางามแต่มีสีเทาทั้งหัว ความสามารถของเค้าคือ การอ่านพูดเขียน ได้หลากหลายภาษา และมีความคล่องมาก ๆ

มีทักษะในการปลอมแปลงเก่ง สิ่งที่เค้าชอบมากคือ ซิก้าร์ เวลาในการคิดวางแผนที่ออกมาดี สิ่งที่ไม่ชอบเลยคือ การโกหกผิดคำพูด พันโท จอห์นฮานนิบาลสมิธ

The Last Samurai

เค้าเป็นหัวหน้า ที่มีความน่ายกย่อง ของThe A-Team หน่วยพิฆาตเดนตาย ถ้าเกิดมีปัญหาใด ที่กำลังรอคอยการปรับปรุงแก้ไข หนึ่งในสมาชิกของA-Team

อยากได้ความช่วยเหลือ หรือแม้กระทั้งความไม่เป็นธรรมใด ๆ ก็ตาม ที่กำลังมองหาความถูกต้อง เขาจะมีเคล็ดลับ ซึ่งสามารถช่วยไขปัญหาได้

เขามีความเชื่อมั่นในผู้ร่วมทีม แล้วก็ไว้วางใจ ในความรู้ความเข้าใจ เวลาทำทุกสิ่งทุกอย่าง ที่พวกเขาอยากได้ แม้กระนั้นเมื่อใด ที่ทุกคนนั้น เดินออกนอกลู่นอกทาง เขาจะเป็นคนผลักทุกคนกลับเข้าได้นั่นเอง

มาที่คนสุดท้ายกับ เมอร์ดอคจอมเพี้ยน ชื่อเต็มเค้าคือ เอช. เอ็ม. เมอร์ดอค มีตำแหน่งที่ ร้อยเอก เค้าสูงที่ 6 ฟุต 2 นิ้ว เอกลักษณ์ที่ชัดเจนของเค้าคือ

ชอบใส่หมวกแดง และยิ้มเหมือน คนบ้าอยู่ตลอดเวลา ความสามารถของเค้าคือ การแปลงกายปลอมตัว การขับเคื่องบิน และฮอลิคอปเตอร์

สิ่งที่เค้าชอบสุดนั้นคือ การได้บิน การชอบพูดไร้สาระ และที่ชอบสุด ๆ คงเป็นการแกล้งบีเอนั่นเองครับ มีเพียงแต่เขาผู้เดียวแค่นั้น ที่ทราบดีว่า

ในเวลานี้ตนเองกำลัง ขุ่นเคืองและโกรธแบบสุด ๆ ไม่มีใครที่จะมารู้ได้เลย เพราะว่าลักษณะท่าทางของเขานั้น ที่ยิ้มอยู่ตลอดเวลา ซึ่งจริง ๆ เขาไม่ได้เป็นแบบนั้น

แต่ว่าเขาแสดงได้เนียน จนกระทั่งคนใดทราบ ก็จะต้องตะลึงงันในความสามารถ ของเค้านั้นอย่างยิ่งจริง ๆ

และนี่คือตัวละครทั้งหมดใน A-Team ครับแล้วก็อย่าลืมไปหาหนังดูกันนะครับ รับรองว่ามันส์ อย่า่งแน่นอนเลยทีเดียวหล่ะครับงานนี