ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Dirty Grandpa (2016) เอ๊า… จริงป๊ะปู่ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Dirty Grandpa (2016) เอ๊า… จริงป๊ะปู่ เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง Dirty Grandpa (2016) เอ๊า… จริงป๊ะปู่ เต็มเรื่อง

ดูหนัง DIRTY GRANDPA (2016) เอ๊า… จริงป๊ะปู่ เต็มเรื่อง

 

 


เรื่องย่อ DIRTY GRANDPA 

หลังจากงานศพของภรรยา พ่อม่ายป้ายแดงในวัย 72 ปี Dick Kelly (Robert De Niro จาก The Intern) ขอให้ Jason (Zac Efron จาก 17 Again) หลานชายพาเขาไปเที่ยวปล่อยแก่ Florida

ระหว่างทาง Jason ได้เจอกับ Shadia (Zoey Deutch จาก Vampire Academy) เพื่อนร่วมคลาสวิชาถ่ายภาพสมัยเรียน และเกิดสปาร์คกันขึ้นมา ในขณะเดียวกันปู่ของเขาก็ยังปิ๊งปั๋งกับ Lenore (Aubrey Plaza) เพื่อนสนิทของ Shadia ซึ่งนิยมมีเซ็กส์กับคนแก่ ทำให้ทริปของพวกเขายืดเยื้อกันไปอีก

แต่ในขณะที่ความรู้สึกของ Jason กับ Shadia กำลังผลิบาน เขาก็ต้องคิดหนัก เพราะเขามี Meredith (Julianne Hough) คู่หมั้นสาวแสนเพอร์เฟ็กต์ของเขากำลังรอเขากลับไปเข้าพิธีแต่งงานกันในสุดสัปดาห์ที่จะถึง

IMDB : tt1860213

คะแนน : 5.9

รับชม : 717 ครั้ง

เล่น : 187 ครั้ง



DIRTY GRANDPA (2016) เอ๊า… จริงป๊ะปู่

ชื่อก็ใกล้เคียงกัน พล็อตก็ใกล้เคียงกันกับหนังของแก๊ง Jack Ass เรื่อง Bad Grandpa (2013) ที่ว่าด้วยเรื่องปู่จอมลามกเดินทางข้ามรัฐกับหลานชาย แต่รอบนี้เป็นเรื่องของปู่กับหลานชายวัยหนุ่มที่กำลังจะแต่งงาน

dirty-grandpa

พอแก่ตัว เดอนีโร ก็เริ่มรับบทสบาย ๆ มากขึ้น มีหนังอารมณ์ดีออกมาบ่อยขึ้น แต่เรื่องนี้ถือว่า เดอนีโร จัดเต็ม เล่นแบบเอารั่วมาก ในบทคุณปู่ที่เก็บกดมานานเป็นสามีที่ดี ไม่นอกใจเมีย พอเมียตายวันรุ่งขึ้นก็หลอกหลานชายให้ขับรถบอกว่าจะไปหาเพื่อนที่ต่างรัฐเพราะตัวเองโดนยึดใบขับขี่ แต่แล้วก็กลายเป็นทริปปล่อยแก่ที่หวังจะแอ้มสาวนักเรียนรุ่นหลานสักคน มุกเลยออกมาในแนวสัปดนลามก มีแต่ Fuck Fuck ทั้งเรื่อง หนังออกแนววัยรุ่นที่มีปาร์ตี้ยา แล้วก็เมารั่ว แล้วก็แกล้งกัน แต่ก็ถือว่าเป็นมุกที่ได้ผลเกินคาด และมีมากกว่าที่เห็นในตัวอย่าง แต่ละมุกที่ยิงมาก็ได้เสียงหัวเราะกลับทั้งเรื่อง แดน เมเซอร์ มือเขียนบทจาก Borat: Cultural Learnings of America for Make Benefit Glorious Nation of Kazakhstan (2006) หนังอีกเรื่องที่โคตรฮา แดนมีประสบการณ์กับหนังตลกมาแล้ว พอเลื่อนขั้นมาเป็นผู้กำกับก็เลยรู้จังหวะในการปล่อยมุกได้ดี สาว ๆ ที่ชื่นชอบ แซค เอฟรอน น่าจะแฮปปี้มาก เพราะเรื่องนี้ แซค โชว์เรือนร่างกันแบบเกือบเปลือย ที่ตกใจมากคือภาพจู๋เต็มจอชัดเจน ไม่เคยคิดว่าจะได้เห็นจุ๊ดจู๋บนจอหนังจะ ๆ แบบนี้ ไปดูเองแล้วกันว่าฉากไหน

3504

หนังใส่ตัวละครประกอบเข้ามาเยอะมาก แต่ก็คนล้วนได้บทที่สามารถขโมยซีนได้ แต่กลับดูล้นเกิน ทั้งบทแพมคนขายยา และ ตำรวจคู่หู  น่าสงสารเดอร์มอต มัลโรนีย์ ดาราหน้าขรึมตลอดกาล ต้องมาโดนแกล้งปู้ยี่ปู้ยำในเรื่องนี้ หนังเดินเรื่องไปได้เรื่อย ๆ ก็ขำไปได้เรื่อย ๆ กับการขายมุกปู่แกล้งหลาน ก็เลยไม่น่าเบื่อ แต่กับการชงบทโรแมนติคระหว่างเจสัน และ ชาเดีย เพื่อนเก่าสมัยเรียนกลับไม่รู้สึกคล้อยตาม หนังไม่ได้เขียนให้ทั้งคู่ได้มีช่วงเวลาประทับใจกันเพียงพอที่จะให้รู้สึกว่าเจสันสมควรตัดสินใจครั้งใหญ่ในชีวิตได้ขนาดนั้น ตอนท้ายหนังแอบแทรกสาระเข้ามานิด กับการเผยความตั้งใจจริงของคุณปู่ที่มีเหตุผลหวังดีกับหลานรัก เป็นหนังที่อยากฮาก็ได้ฮาครับ ดูแล้วไม่ต้องคิดมาก คิดว่าจ่ายตังค์ไปหัวเราะสักชั่วโมงครึ่ง หนังใช้ทุนแค่ 11 ล้าน แค่ 2 สัปดาห์ในสหรัฐก็กวาดมาแล้ว 24 ล้าน รอเก็บรายได้ต่างประเทศนี่กำไรเละเทะแน่นอน