ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Over the Top (1987) พ่อครับ อย่ายอมแพ้ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Over the Top (1987) พ่อครับ อย่ายอมแพ้ เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง Over the Top (1987) พ่อครับ อย่ายอมแพ้ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Over the Top (1987) พ่อครับ อย่ายอมแพ้ เต็มเรื่อง

 

เรื่องย่อ

ลินคอร์น สิงห์รถบรรทุกผู้สู้ชีวิตด้วย 2 มือของเขา จนเมื่อภรรยาผู้ห่างเหินเสียชีวิต ปล่อยให้ลูกชายวัย 12 ขวบของเขาอยู่ในความดูแลของพ่อตามหาเศรษฐี เพื่อพิสูจน์ว่าเขาเป็นพ่อที่ดีและสามารถดูแลลูกชายไ ด้ ลินคอร์นจึงต้องสร้างชีวิตใหม่ ทว่าโอกาสเดียวของลินคอร์นคือชัยชนะจากการลงแข่งขันงัดข้อชิงแชมป์โลกอันดุ เดือด

IMDB : tt0093692

คะแนน : 5.8

รับชม : 707 ครั้ง

เล่น : 123 ครั้ง



Over the Top (1987) พ่อครับ อย่ายอมแพ้

Sylvester Stallone กับหนังแนวชีวิตปนแอ๊คชั่นอีกครั้งครับ คราวนี้เขารับบทเป็นลินคอร์น ฮอว์ค สิงห์รถบรรทุกที่ต้องการจะผูกสัมพันธ์กับลูกที่ห่างเหินของเขา ไมเคิล คัตเลอร์ (David Mendenhall) ช่วงแรกก็ทุลักทุเลอยู่ครับ แต่ซัพกัพ่อลูกก็เริ่มเข้าใจกัน แต่ทว่าเจสัน คัตเลอร์ (Robert Loggia) ตาของไมเคิล (หรือพ่อเมียนั่นเอง) เกิดไม่เห็นดีด้วย เลยมีการลงมือขัดขวางทุกวิถีทางครับ เอาล่ะสิ แล้วมันจะเป็นอย่างไรต่อไปกันล่ะ

ก็เป็นหนังตามสูตรพ่อลูกที่ไม่เคยเจอหน้า ต้องมาอยู่ร่วมกันนั่นแหละครับ ถ้าเป็นหนังสมัยใหม่หน่อยก็อาจทำให้หลายคนนึกถึง Reel Steel สำหรับเรื่องนี้ก็ถือว่ากลางๆ ครับ มีเนื้อหาที่ดี การเดินเรื่องโอเค แต่ก็อาจจะไม่สร้างความประทับใจอะไรขนาดนั้น แม้พี่สไลแกจะพยายามแสดงแต่ก็ต้องยอมรับล่ะครับว่ามันดูออกนะว่าแกแสดงอยู่น่ะ

OvertheTopEx

ดาราสมทบอย่าง Loggia ก็ไม่ได้ช่วยให้หนังแข็งขึ้นมาเลยครับ เป็นหนังชีวิตธรรมดาอีกอันหนึ่ง ช่วงกลางของเรื่องก็อืดๆ จะเริ่มเข้าท่าบ้างก็ปาเข้าไปช่วงท้ายเลยครับ ตอนแข่งงัดข้อชิงแชมป์นั่นค่อยน่าดูขึ้นมาบ้าง แต่ถ้าพูดถึงหนังโดยรวมก็ขอบอกว่า หนังเรื่องนี้ยังดีได้อีกครับ

ก็เหมาะสำหรับแฟนพี่สไลน่ะครับ หรือถ้าชอบหนังแนวพ่อลูกจะลองดูก็ได้ แต่อย่าคาดหวังนะครับ ดูแบบสบายๆ อาจจะทำให้ท่านสนุกกับหนังได้มากขึ้นครับ

และดนตรีประกอบก็อาจจะโอเคตามสไตล์หนังยุค 80 เช่นเดียวกับองค์ประกอบอีกหลายๆ อย่างที่โอเคน่ะครับ เพียงแต่การเล่าเรื่องอาจจะยังไม่ลงตัวพอเท่านั้น