ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Inferno (2016) อินแฟร์โน โลกันตนรก เต็มเรื่อง

ดูหนัง Inferno (2016) อินแฟร์โน โลกันตนรก เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Inferno (2016) อินแฟร์โน โลกันตนรก เต็มเรื่อง

ดูหนัง Inferno (2016) อินแฟร์โน โลกันตนรก เต็มเรื่อง

 

เรื่องย่อ INFERNO โลกันตนรก

หลังจากลืมตาขึ้นมา โรเบิร์ต แลงดอน พบว่าตัวเองตื่นขึ้นมาท่ามกลางโรงพยาบาลที่เขาไม่รู้จัก เขารู้สึกมึนงงและบาดเจ็บที่หัว เขาจำอะไรไม่ได้เลยกับเหตุการณ์ที่ผ่านมาใน 36 ชั่วโมงก่อน เขามาอยู่ที่นี้ได้อย่างไร ? แต่ก่อนความจำเขาจะกลับคืนมา เขาค้นพบว่าในตัวของเขามีอุปกรณ์ชิ้นหนึ่งที่จะนำพาเขาไปหาเชื้อโรคที่ร้ายแรงชนิดที่คร่าชีวิตของคนครึ่งโลกได้ เขาต้องออกแก้ไขปริศนาโดยได้รับความช่วยเหลือจาก เซียนนา บรูคส์ ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป…

IMDB : tt3062096

คะแนน : 6.2

รับชม : 1499 ครั้ง

เล่น : 532 ครั้ง



Inferno (2016) อินแฟร์โน โลกันตนรก

หลังจากสร้างเสืยงฮือฮาและประสบความสำเร็จกับภาพยนตร์ที่สร้างจากนิยายขายดีของ แดน บราวน์ (Danbrown)  ใน  เดอะดาวินชี่โค้ด รหัสลับระทึก (The Da Vinci Code) และ เทวากับซาตาน (Angels & Demons) หลังจากที่หายไปเกือบ 6 ปีเต็มๆ ในที่สุดผู้กำกับ Ron Howard ก็ได้กลับมาสานต่อในนิยายขายดีเล่มถัดไปที่ชื่อว่า INFERNO สำหรับในหนังสือเล่มนี้มีชื่อฉบับภาษาไทยที่ตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ แพรว (แปลโดย คุณอรดี สุวรรณโกมล และคุณอนุรักษ์ นครินทร์) ซึ่งใช้ชื่อภาษาไทยว่า สู่นรกภูมิ แต่สำหรับในตัวของภาพยนตร์  INFERNO ที่เราจะได้ชมกันในปีนี้ (2016) ใช้ชื่อไทยว่า โลกันตนรก

DAN_BROWN-inferno

(เครดิตภาพ : http://www.guidofua.com/portfolio/dan-brown)

ความโดดเด่นในนิยายของ แดน บราวน์ ก็คือการสร้างเรื่องราวในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับสถานที่ที่มีอยู่จริง ทำให้ผู้อ่านเชื่ออย่างสนิทใจเลยว่าสถานที่เหล่านั้นมีความเชื่อและมีปริศนาอยู่จริงๆ ซึ่งสำหรับในนิยาย INFERNO ก็เช่นเดียวกัน แดน บราวน์ เล่าเรื่องราวในเมืองเวนิสประเทศอิตาลีและสถานที่อื่นๆอีกทั่วโลก เพื่อค้นหาไวรัสร้ายแรงที่สามารถคร่าชีวิตของมนุษย์โลก

เรื่องย่อ INFERNO โลกันตนรก

inferfno pic 01

หลังจากลืมตาขึ้นมา โรเบิร์ต แลงดอน พบว่าตัวเองตื่นขึ้นมาท่ามกลางโรงพยาบาลที่เขาไม่รู้จัก เขารู้สึกมึนงงและบาดเจ็บที่หัว เขาจำอะไรไม่ได้เลยกับเหตุการณ์ที่ผ่านมาใน 36 ชั่วโมงก่อน เขามาอยู่ที่นี้ได้อย่างไร ? แต่ก่อนความจำเขาจะกลับคืนมา เขาค้นพบว่าในตัวของเขามีอุปกรณ์ชิ้นหนึ่งที่จะนำพาเขาไปหาเชื้อโรคที่ร้ายแรงชนิดที่คร่าชีวิตของคนครึ่งโลกได้ เขาต้องออกแก้ไขปริศนาโดยได้รับความช่วยเหลือจาก เซียนนา บรูคส์ ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป…

ตัวละครใน INFERNO โลกันตนรก

inferfno tom hank

โรเบิร์ต แลงดอน (Robert Langdon) รับบทโดย Tom Hanks

กลับมาสานต่อรับบทเดิมอีกครั้งในบทบาทของ โรเบิร์ต แลงดอน ศาสตราจารย์วิชาสัญลักษณ์วิทยาแห่งมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด จากภาพยนตร์ เดอะดาวินชี่โค้ด รหัสลับระทึก (The Da Vinci Code) และ เทวากับซาตาน (Angels & Demons)

inferfno felicity-jones

เซียนนา บรูคส์ (Sienna Brooks) รับบทโดย Felicity Jones

สาวผู้ช่วยเหลือ โรเบิร์ต แลงดอน ในการออกตาค้นหาเชื้อไวรัสปริศนา สำหรับตัวละครนี้เป็นตัวละครใหม่ในเรื่อง INFERNO

inferfno irrfan-khan

แฮร์รี่ ซิมส์ (Harry Sims) รับบทโดย Irrfan Khan

inferfno ben

เบอน์ทราน์ ซาเบส (Bertrand Zobrist) รับบทโดย Ben Foster

inferfno pic 02

inferfno pic 03

inferfno pic 04

inferfno pic 05

inferfno pic 06