ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

CITY HUNTER ใหญ่ไม่ใหญ่ ข้าก็ใหญ่

CITY HUNTER ใหญ่ไม่ใหญ่ ข้าก็ใหญ่
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : CITY HUNTER ใหญ่ไม่ใหญ่ ข้าก็ใหญ่

ชื่อภาพยนตร์ : CITY HUNTER ใหญ่ไม่ใหญ่ ข้าก็ใหญ่
แนว/ประเภท : Crime,  Action,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jing Wong
บทภาพยนตร์ : Jing Wong,  Tsukasa Hôjô
นักแสดง : Jackie Chan,  Richard Norton,  Joey Wang
วันที่ออกฉาย : 1993

 

 

เพียงแว็บแรกที่ได้เห็นรูปถ่ายของคิโยโกะ ลูกสาวของเจ้าพ่อที่ชื่ออิมามูระ นักสืบเอกชนอย่างซาเอบะ เรียว ก็ตกลงรับงานที่อิมามูระว่าจ้างให้ตามหาคิโยโกะ ทำให้คาโอริ ผู้ช่วยสาวของเรียวโมโหเป็นอย่างมากกับความเจ้าชู้ของเรียว คิโยโกะเจอกับโรนัลด์หนุ่มเพลย์บอย ผู้ซึ่งวางแผนจะยึดเรือคาสิโน โรนัลด์ได้เชิญคิโยโกะไปที่งานเลี้ยงด้วยหลังจากขึ้นเรือได้แล้วโรนัลด์และสมุนก็ยึดเรือ เขาได้ส่งข้อความเรียกร้องเงินค่าไถ่เรียวได้ส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือไปยังตำรวจ แต่พวกตำรวจถูกโรนัลด์หลอกตำรวจจึงคิดว่าเป็นการเล่นตลก โรนัลด์และพรรคพวกตามจับคิโยโกะและเรียวได้ แต่ในขณะที่โรนัลด์กำลังจะสังหารเรียวนั้น ความช่วยเหลือที่เรียวต้องการก็มาถึง

 

City Hunter (1993)

IMDB : tt0159208

คะแนน : 7.9

รับชม : 1598 ครั้ง

เล่น : 554 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

City Hunter (ใหญ่ไม่ใหญ่ข้าก็ใหญ่) คือภาพยนตร์ฮ่องกงอีก 1 เรื่อง ที่ได้นำเอามังงะเรื่องดังของยุค 80 ชื่อเรื่องเดียวกัน ซึ่งเป็นผลงานของอาจารย์ Tsukasa Hôjô มาดัดแปลงใหม่ จากฝีมือการเขียนบทและกำกับโดย Wong Jing (หวังจิง) และได้ดาราแอ็คชั่นซูเปอร์สตาร์อย่าง Jackie Chan (เฉินหลง) มารับบทเป็น ซาเอบะ เรียว เจ้าของฉายา “ซิตี้ฮันเตอร์” นักสืบเอกชนฝีมือขั้นเทพ แต่มีความลามกและทะลึ่งสุดๆ

สมทบด้วยนักแสดงดังมากมาย เช่น Michael Wong (ไมเคิล หว่อง) รับบทเป็น ฮิเดะยูกิ มากิมูระ คู่หูของ ซาเอบะ เรียวJoey Wong (หวังจู่เสียน) รับบทเป็น คาโอริ มากิมูระ น้องสาวของ ฮิเดะยูกิ มากิมูระChingmy Yau (ซิวซู่เจิน) รับบทเป็น ซาเอโกะ โนงามิ ตำรวจสาวสุดเซ็กซี่ และ Leon Lai (หลี่หมิง) รับทเป็น โคเทะสึ / เกาต้า เซียนพนันฝีมือระดับพระกาฬ ที่หล่อมากกกกกก (เรื่องนี้หล่อสุดๆ) เป็นต้น

 

City Hunter - Movie Review - The Austin Chronicle