ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Charlie's Angels: Full Throttle (2003) นางฟ้าชาร์ลี 2 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Charlie's Angels: Full Throttle (2003) นางฟ้าชาร์ลี 2 เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังตลก , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : ดูหนัง Charlie's Angels: Full Throttle (2003) นางฟ้าชาร์ลี 2 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Charlie's Angels: Full Throttle (2003) นางฟ้าชาร์ลี 2 เต็มเรื่อง

 

เรื่องย่อ

พวกเธอสวย พวกเธอบู๊ และพวกเธอทำงานให้ชาร์ลี...


เหล่านางฟ้าพร้อมแล้ว ที่จะเข้าจู่โจมโดยที่คุณไม่ทันตั้งตัว เมื่อเธอต้องปลอมตัวเข้าไป เพื่อค้นหาแหวนแต่งงานล้ำค่า ที่ไม่ธรรมดาสองวงที่หายไป มันไม่ใช่ของธรรมดา เพราะมันบรรจุข้อมูลล้ำค่า ที่เปิดเผยตัวตนใหม่ของทุกคน ที่อยู่ในโครงการคุ้มกันพยานของรัฐ เมื่อพยานเริ่มตายไปทีละคน มีเพียงเหล่านางฟ้าอย่าง นาตาลี คุ๊ก (คาเมรอน ดิแอซ), ดิแลน แซนเดอร์ส (ดรูว์ แบร์รี่มอร์) และ อเล็กซ์ มันเดย์ (ลูซี่ ลิว) เท่านั้น ที่สามารถใช้ความเชี่ยวชาญในด้านการปลอมตัว, การจารกรรม และศิลปะการต่อสู้ เพื่อหยุดคนร้าย ซึ่งเป็นอดีตนางฟ้าตกสวรรค์ที่แสนลึกลับ แมดิสัน ลี (เดมี่ มัวร์)

เมื่อได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน ที่ไว้ใจได้อย่าง จิมมี่ บอสลีย์ (เบอร์นี่ แม็ค) การผจญภัยของเหล่านางฟ้าจึงเริ่มต้นขึ้น ณ ด่านที่ห่างไกลในมองโกเลีย และยุติลงหลังจากดิแลน ถูกบังคับให้ต้องเผชิญหน้า กับความลับจากอดีตของเธอ เป็นความลับซึ่งทำให้ชีวิตของเพื่อนรักสองคน ต้องตกอยู่ในอันตราย

อรุณสวัสดิ์เหล่านางฟ้า... ถึงเวลาซ่าส์ท้านรกกัน(อีก)แล้ว!

IMDB : tt0305357

คะแนน : 4.9

รับชม : 2150 ครั้ง

เล่น : 893 ครั้ง



Charlie's Angels: Full Throttle (2003) นางฟ้าชาร์ลี 2

2461b337b2dcbd7b52e41c190870985b

ภาคแรกถือว่าดังไปพอประมาณครับ ภาคต่อเลยก่อกำเนิดตามสูตร โดย 3 สาวนางฟ้าของชาร์ลีอันได้แก่ นาตาลี (Cameron Diaz), ดีแลน (Drew Barrymore) และ อเล็กซ์ (Lucy Liu) กลับมาผจญภัยกันอีกครั้งในภารกิจใหม่ เมื่อมีองค์กรร้ายหมายขโมยข้อมูลจากหน่วยพิทักษ์พยานเพื่อไปใช้ในทางมิชอบ 3 สาวเลยต้องสืบหาว่าใครอยู่เบื้องหลัง

ภาคนี้มาตามสูตรเดิมครับนั่นคือแอ็กชันหวือหวา โทนสีดูสดใส การหักมุมเล็กน้อยพอให้ลุ้น และอารมณ์ขันแทรกเป็นระยะ ผู้กำกับยังคงเป็น McG เจ้าเก่าครับ แล้วก็มีการเชิญดาราดังๆ มาร่วมจอกันแบบคับคั่ง ไม่ว่าจะ Bernie Mac ผู้ล่วงลับที่มาเป็นบอสลี่ย์คนใหม่ (หลังจาก Bill Murray โบกมืออำลา ให้ตายก็ไม่ยอมกลับมาเล่นกับ 3 สาวกลุ่มนี้อีก), Robert Patrick เป็นเจ้าหน้าที่เรย์ คาร์เตอร์ ที่ 3 สาวต้องไปช่วยตอนต้นเรื่อง, Shia LaBeouf ที่ตอนนั้นยังไม่มีชื่อนักมาแสดงเป็นแม็กซ์ หนึ่งในพยานที่ 3 สาวต้องปกป้อง

Matt LeBlanc กลับมารับบทเจสัน แฟนของอเล็กซ์, Luke Wilson กลับมารับบทพีท แฟนของนาตาลี, Crispin Glover กลับมาเป็นทินแมน ไอ้ผอมหน้าผี วายร้ายที่ผมโปรดและเชื่อว่าอีกหลายคนก็คงชอบ พี่แกถึงได้กลับมา, John Cleese มาเป็นพ่อของอเล็กซ์ นอกจากนี้ก็ยังมี Carrie Fisher, Bruce Willis และพี่น้อง Ashley Olsen และ Mary-Kate Olsen มารับเชิญคนละนิดละหน่อย

ส่วนวายร้ายประจำตอนคราวนี้ได้ดาราตัวแม่อย่าง Demi Moore มารับบทครับ เป็นเมดิสัน ลี อดีตนางฟ้าที่ผันตัวไปทำงานผิดกฎหมาย โดยส่วนตัวผมว่าเจ๊แกแสดงได้เด่นดีครับ ฟิตหุ่นมาจนดูดีไปเลย

โดยรวมๆ หนังก็ดูได้ครับ แต่ภาคแรกถือว่าโอเคและลงตัวกว่า ภาคนี้เหมือนจะเน้นความฮาและอะไรที่มันเบาสมองมากไปนิด ทั้งที่หนังมาพร้อมพล็อตที่น่าสนใจอย่างอดีตของดีแลนที่ตามมาหลอกหลอนจนก่อให้เกิดเรื่องใหญ่โตในภาคนี้ หรือการที่ดีแลนเกิดกลัวขึ้นมา เมื่อพบว่าอีก 2 สาวเพื่อนนางฟ้าของเธอมีแฟนกันหมด และอีกไม่นานก็น่าจะเป็นฝั่งเป็นฝา ซึ่งถ้าเป็นแบบนั้นจริงเธอก็คงต้องอยู่โดดเดี่ยว เนี่ยครับ พล็อตเหล่านี้ผมว่าหนังพยายามใส่เข้ามาให้หนังดูมีอะไร ซึ่งถือเป็นเรื่องดีนะ แต่ครั้นพอถ่ายทอดเรื่องราวบนแผ่นฟิล์มจริงๆ พล็อตที่ว่าเข้าท่าก็ถูกแทนที่ด้วยการโชว์ฉากหวือหวา และมุขตลกแบบเบาๆ มากไปหน่อย

เอาเป็นว่าดูเพลินๆ แบบไม่คิดมากครับ