ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Charlie's Angels (2000) นางฟ้าชาร์ลี เต็มเรื่อง

ดูหนัง Charlie's Angels (2000) นางฟ้าชาร์ลี เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังตลก , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Charlie's Angels (2000) นางฟ้าชาร์ลี เต็มเรื่อง

ดูหนัง Charlie's Angels (2000) นางฟ้าชาร์ลี เต็มเรื่อง

 

 

Director: McG

Writers: Ryan Rowe, Ed Solomon

Stars: Cameron Diaz, Drew Barrymore, Lucy Liu

The captivating crime-fighting trio who are the masters of disguise, espionage, and martial arts. When a devious mastermind embroils them in a plot to destroy individual privacy, the Angels, aided by their loyal sidekick Bosley (Bill Murray), set out to bring down the bad guys. But when a terrible secret is revealed, it makes the Angels targets for assassination.

IMDB : tt0160127

คะแนน : 5.5

รับชม : 3980 ครั้ง

เล่น : 1765 ครั้ง




Charlie's Angel นั้นถ้าหากใครจำกันได้หรือเคยดูหนังมาก่อนก็คงจำ 2 ภาคก่อนหน้านี้ได้ที่เป็นหนังยุค 2000 ในการแสดงของ 3 นักแสดงหญิงที่ดังในยุคนั้นทั้ง Cameron Diaz / Drew Barrymore/Lucy Liu และ ยังได้นักแสดงทั้ง Bill Murray เข้ามาเสริมแน่นอนว่าเรื่องของนักแสดงก็เป็นจุดที่ดึงดูดในตอนนั้นได้ดี และถ้าย้อนกลับไปอีกก็ไปถึงยุคทีวีซีรีย์นั้นเองที่จะเป็นนางฟ้า 3 คนเหมือนกันทั้งหมด และในปีนี้ก็ได้มี ภาคต่อก็ว่าได้สำหรับเรื่องนี้ เพราะมันเป็นการเล่าต่อมาจากภาคเมื่อปี 2000 ตอนนั้น และมีการอิงเล็กๆน้อยเท่านั้นในเรื่องนี้ครับ แน่นอนว่าในภาคก่อนหน้าก็ทำได้ดีในแง่ของ ความบันเทิง นักแสดงที่เล่นได้ดี และ หลายๆฉากที่มันเข้ากับตัวหนังได้ค่อนข้างลงตัว แต่ในภาคนี้ นักแสดง 3 คนหลักๆนั้นจะเป็น Kristen Stewart ,  Naomi Scott , Ella Balinska และ ร่วมแสดง รวมถึงกำกับและ เขียนบทโดย Elizabeth Banks ที่รู้จักกันจากเรื่อง Pitch Perfect นั้นเองครับ

  มาที่เนื้อเรื่องกันก่อนเลย คือเอาจริงๆทางตัวผมเองนั้นก็ได้ดูเรื่องก่อนหน้าภาคก่อนๆมาหลายรอบนะเพราะตอนนั้นก็ค่อนข้างชอบความสนุกและบันเทิงรวมถึงแอคชั่นบางส่วนที่ใส่เข้ามามันลงตัวดีเหมือนกัน เลยหวังกับภาคนี้มากพอสมควรว่ามันเป็นภาคต่อ แต่พอมาดูแล้วมันกลับขาดเสน่ห์ของตระกูลหนังเรื่องนี้ไปหมดเลย เป็นหนังสายลับแบบสูตรสำเร็จจนไม่ต้องใช้ชื่อ Charlie's Angel หรือ นางฟ้า ชาร์ลีก็ได้ เพราะมันเป็นชื่ออะไรก็ได้จริงๆ ตัวหนังนั้นเองหลายเป็นหนังสายลับทั่วไป ที่ชูความเป็นผู้หญิงแบบจัดเต็ม และ เป็น ผกก หญิงที่กำกับแล้วทำให้ตัวเองค่อนข้างเด่นเกินไปและ โดยส่วนตัวเองแล้วก็อาจจะค่อนข้างชูเรื่อง Femenist มากๆอยู่แล้วด้วยครับแน่นอนว่ามันไม่ผิดที่จะชูเรื่องนี้แต่บางทีมันเยอะและจนมันแปลกๆไปเลย ตัวเนื้อเรื่องเรียบราบแบบมากๆ ไม่มีจุดประทับใจ หรือจุดเด่นของหนังที่น่าจดจำเลยแม้แต่น้อย รวมถึง ฉากแอคชั่นอะไรก็ไม่ได้เยอะหรือไม่สุด เป็นการต่อสู้ระยะประชิดนิดหน่อย และไม่ได้มีฉากแอคชั่นเวอร์ๆหรือล้ำๆ โชว์สกิลของนักแสดง แบบ ยุคก่อนมาเลย มีแค่การยัดเทคโนโลยีที่ไม่ได้เน้นอะไรเหมือนแค่ใส่ๆมาเท่านั้น  และไม่ได้ลงลึกเท่าไรทั้งเทคโนโลยีทั้ง 2 ฝั่งครับ

 อีกทั้งการตัดต่อการตัดภาพอะไรนั้นก็ไวไปหมด เหมือนจะมีเนื้อเรื่องให้เล่าเยอะแต่ไม่ได้เน้นลงไปซักด้านเลย รีบๆตัดไปจนบางทีฉากนั้นๆยังไม่ได้รู้ลึกถึงรายละเอียดอะไรเท่าไร รวมถึงบทตัวแต่ละคนก็ไม่ได้รู้สึกให้เวลากับมันมากเท่าที่ควรทั้งตัวร้ายและฝ่ายดี มันเลยรู้สึกไม่สุดไปซักอย่างเลยนั้นเอง แน่นอนว่ามีการอิงจากภาคก่อนๆมาบ้าง เล็กๆแต่ไม่ได้มีผลอะไร เหมือนใส่มาแค่แบบว่า เป็นภาคต่อนะ ให้ดูเชื่อมโยงกันแต่ มันกลับไม่ได้มีการสานต่อหรืออะไรมากเท่าที่ควรอีกทั้งในตัวเนื้อเรื่องกลายเป็นนางฟ้าไม่ได้รู้สึกพิเศษเท่าที่ควร เป็นใครก็ได้ไม่เหมือนตอนภาคก่อนหน้า หรือ ความเก่ง ความพิเศษก็ไม่ได้พิเศษอะไรเท่าไร ต้องบอกว่าเนื้อเรื่องการใส่อะไรเข้ามาจะพยายามทำให้มันเหมือนกับภาคก่อนๆหรือใส่เป็นเอกลักษณ์ของหนัง แต่ก็สู้ภาคก่อนหน้าไม่ได้เลย ทั้ง ฉากแอคชั่น เต้น หรือจะเป็นการปลอมตัวที่แน่นอนว่าหลายๆภาคจะมี และรวมถึงการทำงานร่วมกัน ซึ่งในภาคนี้มันใส่มาก็จริงแต่มันก็ขาด เสน่ห์ของมันไป แต่บทก็มีการ หักมุมอะไรมาบ้าง ตัวร้ายตัวดี แต่มันเดาได้ไม่ยากเลยยย ดูตัวอย่างบางคนก็น่าจะพอเดาได้อยู่บ้างครับ

  ในเรื่องของนักแสดงกันบ้างแน่นอนว่าหลายๆคนเห็นรายชื่อแล้วอาจจะไม่ชอบ แต่เห้ยมันเป็นจุดที่ดีเกือบที่สุดของตัวหนังเลยนะแน่นอนว่า นักแสดงทั้ง 3 คนนั้นทำออกมาได้ดี เป็นจุดที่ทำให้ตัวหนังนั้นไม่น่าเบื่อและน่าติดตามครับแสดงได้ดีทั้งหมด อีกทั้งนักแสดง และชุดที่ใส่นั้นก็สวยๆทำให้หนังน่าติดตามไปได้ดีกว่าเดิม และแต่ละคนก็มีเอกลักษณ์แต่ละคนไปแบบชัดเจนเหมือนกับภาคก่อนหน้านี้ และเสียดายว่าตัวบท ผกก เองนั้นไม่ได้ชูเรื่องความเก่งของนางฟ้ามากเท่าที่ควรเลย และมันทำให้บทของแต่ละคนนั้นเหมือนจะเด่นเท่า ผกก ไม่ได้เลยจริงๆ ก็แอบเสียดายตรงนี้เหมือนจะพยายามทำให้ตัวเองเด่นมากไปหน่อย ในตัว ผกก ทั้งที่จริงควรจะเน้น นางฟ้า 3 คนมากกกว่าครับ
 เรื่องภาพนั้นไม่ได้มีอะไรพิเศษเลยในจุดนี้ CG เนียนใช้ได้ แต่บางฉากก็รู้สึกแปลกๆอยู่แบบชัดๆครับ เรื่องภาพไม่ได้เด่น ส่วนเรื่องของเพลงประกอบนั้นทำได้ดีดีและเป็นจุดที่ดีที่สุดของหนังไปแบบ งงๆ เพราะว่าเพลงนั้นมาได้ค่อนข้างดีตามจังหวะ และติดหู แน่นอนว่ามันเป็นเพลงที่หลายๆคนเคยฟังกันแล้วแหละเลยติดหูและทำได้ดีในตัวหนังเรื่องนี้ แต่ซาวนด์ให้จังหวะอารมณ์ในหนังนั้นก็ไม่ได้เด่นมากเท่าเพลงประกอบครับ และ มีเพลง Original ของ นางฟ้ามาให้อยู่นะ แต่มาแค่ครั้งเดียวและไม่ได้พีคเท่าไร จริงๆมันควรจะทำอะไรได้ดีกว่านี้จริงๆ ถ้าจะสื่อถึงยุคก่อนๆอะไรแบบนั้น

  ต้องบอกว่าหนังมันไม่ได้แย่เลย ดูเพลิน ทั่วไป เบาๆไม่ต้องอะไรเยอะ บันเทิงไม่น่าเบื่อ แต่มันขาดความพีค หรือ จุดเด่นของหนัง รวมถึงเอกลักษณ์ของนางฟ้า ที่ควรจะมีแต่มันใส่มาแบบ ขอให้ใส่เข้ามาแค่นั้นเลย เรื่องราวอะไรมันไม่ลึกเลยหลายเป็นหนังทั่วไปที่ใช้ชื่ออะไรก็ได้จริงๆ เสียดายอยู่เหมือนกันครับ เลยทำให้เป็นหนังที่พอดูได้ บันเทิง สายลับสาวๆ เพลงประกอบเพราะ นักแสดง สวยและดูดี แต่เรื่องอื่นๆก็ไม่ได้เด่นเลยเรียบๆ บทเรียบๆเดาง่ายไม่ได้ลึกเท่าที่ควร และตัวหนังเล่าเรื่องไว แต่เหมือนจะมีอะไรใส่เข้ามาแต่สุดท้ายก็ไม่ได้ขยายความตรงนั้นเท่าที่ควรครับ