ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Timeline (2003) ข้ามมิติเวลา ฝ่าวิกฤติอันตราย เต็มเรื่อง

ดูหนัง Timeline (2003) ข้ามมิติเวลา ฝ่าวิกฤติอันตราย เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : ดูหนัง Timeline (2003) ข้ามมิติเวลา ฝ่าวิกฤติอันตราย เต็มเรื่อง

ดูหนัง Timeline (2003) ข้ามมิติเวลา ฝ่าวิกฤติอันตราย เต็มเรื่อง

 

ณ ดอร์ด็อกน์ วัลเล่ย์ ฝรั่งเศส ทีมนักศึกษาด้านโบราณคดี และศาสตราจารย์ กำลังขุดค้นซากปราสาทแห่งศตวรรษที่ 14 สำหรับศาสตราจารย์ เอ๊ดเวิร์ด จอห์นสตัน (บิลลี่ คอนโนลลี่) โครงการนี้คือสุดยอดแห่งความฝันในชีวิต ด้วยความช่วยเหลือจากผู้ช่วยศาสตราจารย์ อังเดร มาเร็ก (เจอราร์ด บัตเลอร์) คริส ลูกชายของเขา (พอล วอลเกอร์) และเหล่านักศึกษา เคต (ฟรานเซส โอคอนเนอร์) สเติร์น (อีธาน เอ็มบรีย์) และ ฟรานซิส (รอสซิฟ ซัทเธอร์แลนด์) จอห์นสตันไม่ได้ขุดค้นพบเพียงแค่ปราสาทลาโร้กเท่านั้น แต่ยังรวมถึงมหาวิหารและสถาปัตยกรรมจากหมู่บ้านแคสเซิลการ์ดด้วย

IMDB : tt0300556

คะแนน : 5.6

รับชม : 887 ครั้ง

เล่น : 231 ครั้ง



Timeline (2003) ข้ามมิติเวลา ฝ่าวิกฤติอันตราย

ถ้าคุณไปพูดกับนักฟิสิกส์สักคนในปี 1899 ว่า... ในอีกหนึ่งร้อยปีต่อมา ภาพเคลื่อนไหวจะถูกส่งถ่ายไปตามครัวเรือนต่างๆ ทั่วโลก ด้วยดาวเทียมบนท้องฟ้า นักฟิสิกส์คนนั้นคงแทบจะกล่าวหาว่าคุณบ้า ...ดังนั้น เป็นเรื่องยุติธรรมที่จะกล่าวว่า แม้แต่นักวิทยาศาสตร์ที่รอบรู้ที่สุด ในยุคใกล้เปลี่ยนเป็นศตวรรษที่ 20 ก็ยังไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น...



ไมเคิล ไครช์ตัน
เขียนไว้ในบทนำของเรื่อง Timeline

พาราเม้าต์ พิคเจอร์ส, มูชัวล์ ฟิล์ม คัมปานี และ โคบอลท์ มีเดีย กรุ๊ป ภูมิใจเสนอ Timeline เรื่องราวเกี่ยวกับทีมนักศึกษาวิชาโบราณคดีที่ทำการขุดค้นอยู่ที่โบราณสถานจากยุคสมัยกลางในฝรั่งเศส และจู่ๆ ศาสตราจารย์ของพวกเขาเกิดหายตัวไป...สู่ยุคศตวรรษที่ 14 พวกนักศึกษาตัดสินใจเสี่ยงอันตรายเดินทางไปช่วยเหลือศาสตราจารย์จากสงครามแบ่งแยกแผ่นดิน กลุ่มนักศึกษาพบว่าพวกเขาไม่ใช่แค่ขุดค้นอดีตเท่านั้น แต่พวกเขาได้มาอยู่ในอดีตจริงๆ...