ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง 13 (2010) Thirteen รหัสกระสุนเจาะกะโหลก เต็มเรื่อง

ดูหนัง 13 (2010) Thirteen รหัสกระสุนเจาะกะโหลก เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง 13 (2010) Thirteen รหัสกระสุนเจาะกะโหลก เต็มเรื่อง

ดูหนัง 13 (2010) Thirteen รหัสกระสุนเจาะกะโหลก เต็มเรื่อง

 

เรื่องราวกดดันโคตรตื่นเต้นเริ่มต้นขึ้นเมื่อ วินซ์ ชายหนุ่มที่อาศัยอยู่กับแม่และต้องหาเงินมาจ่ายเป็นค่ารักษาพยาบาลพ่อ ซึ่งประสบอุบัติเหตุบาดเจ็บสาหัสและต้องนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล ด้วยฐานะทางบ้านของเขาไม่ได้ร่ำรวย แม่จึงต้องตัดสินใจเอาบ้านไปจำนองเพื่อแลกกับเงินมารักษาพ่อ ….แต่แล้ววันหนึ่ง…. เจ้าของบ้านที่ วินซ์ รับงานเป็นช่างไฟให้ ได้เสียชีวิตลงอย่างกระทันหันเพราะเสพยาเกินขนาด และ วินซ์ ได้ล่วงรู้ข้อมูลสำคัญบางอย่างที่สามารถทำเงินให้กับเขา มันเป็นจดหมายลึกลับที่ส่งมาให้เจ้าของบ้าน คล้ายบัตรเชิญและข้อมูลข่าวสาร วันเวลา สถานที่ เพื่อทำอะไรซักอย่าง ซึ่งตัวเขาเองก็ไม่รู้รายละเอียดอะไรเลย… แต่ด้วยความที่ต้องการหาเงินมาให้แม่..และเอามาเป็นค่ารักษาพ่อ วินซ์ จึงตัดสินใจสวมรอยเป็นชายเจ้าของบ้านนั้น เมื่อเขาทำตามเสียงชายลึกลับที่โทรศัพท์มาบอกจุดนัดพบ เขาถูกพามาที่คฤหาสน์หลังใหญ่แห่งหนึ่งเพื่อร่วมเล่นเกมเงินล้าน !!! และเกมนั้นมันคล้าย ๆ “รัสเซียน รูเล็ต” แต่กระสุนที่ใส่ในลูกโม่…จะเพิ่มขึ้นทีละนัด… จาก 1 นัด..เป็น 2 นัด…และ 3 นัด…และมีผู้ร่วมเล่นเกมหลายคน…ยืนเป็นวงกลมเอาปืนจ่อหัวคนข้างหน้า !!! บรรจุกระสุน….ชูปืนขึ้นฟ้า…หมุนลูกโม่…เอามาจ่อหัวคนข้างหน้า และ รอฟังสัญญาณสั่งให้ยิงจากผู้ดูแลการแข่งขัน และมันก็สายเกินกว่าที่เขาจะตัดสินใจถอยหลังกลับ

IMDB : tt0798817

คะแนน : 6.1

รับชม : 391 ครั้ง

เล่น : 98 ครั้ง



13 (2010) Thirteen รหัสกระสุนเจาะกะโหลก

ที่จริงจะว่าเป็นหนังโหด สยองขวัญก็กระไรอยู่ แต่เพราะความสนุกผมเลยต้องเอามาเล่าสู่กันฟังเสียหน่อยครับ

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อวินซ์ อาศัยอยู่กับแม่และน้องสาวของเขา ซึ่งพวกเขามีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่าย เนื่องจากต้องเอาเงินไปรักษาพ่อที่เข้าโรงบาลเนื่องจากอุบัติเหตุบางอย่าง ทำให้แม่และวินซ์ตัดสินใจต้องเอาบ้านไปจำนอง ซึ่งเรื่องมันก็เกิดขึ้นเมื่อในขณะนั้นวินซ์ที่ทำงานเป็นช่างไฟในบ้านชายคนหนึ่ง เกิดได้ยินวิธีหาเงินที่ทำให้เขารวยข้ามคืนได้ซึ่งวิธีนั้นอยู่ในซองจดหมาย ซึ่งก็เผอิญที่เจ้าของบ้านที่วินซ์ไปทำงานเกิดตายเนื่องจากเสพยาเกินขนาด และนั้นทำให้วินซ์สวมรอยเป็นชายเจ้าของบ้าน ขโมยจดหมายนั้นไป และตัดสินที่จะสวมรอยรวยแทนชายคนนี้

แต่สิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เพราะวินซ์หารู้ไม่ว่าวิธีที่จะทำให้เขารวยทางลัดนั้น มันคือวิธีที่เขาต้องเอาชีวิตไปเสี่ยงอย่างช่วยไม่ได้

เพราะวินซ์นั้นต้องเข้าร่วมเล่นเกมบางอย่าง โดยมีผู้เล่น 13 คน(วินซ์เป็นคนที่ 13) กติกาการเล่นนั้นง่ายมากคล้ายๆรัสเซี่ยนรูเล็ต ผู้เข้าร่วมแข่งทั้ง 13 ยืนกันเป็นวงกลมเรียงตามลำดับหมายเลขที่เสื้อ เสร็จแล้วจะแจกกระสุนให้คนล่ะนัด บรรจุลงในร่องลูกโม่(มี 7 ร่อง) โดยเริ่มแรกจะให้บรรจุคนล่ะนัดก่อน เสร็จแล้วก็เอาปลายกระบอกจี้ไปที่ศรีษะคนข้างหน้า

อาทิ คน 1 จี้คน 2 คน 2 จี้คน 3 ไปเรื่อยๆ จนคนที่ 13 ก็จะจี้หัวคนที่ 1 จากนั้นก็รอจังหวะ ให้ทุกคนหันหน้าไปมองโคมไฟตรงกลางวง พอไปติดก็ยิงได้

หนังเรื่องเถื่อนมากครับ และสุดท้ายหนังเรื่องนี้ก็ไม่ได้จบสวยซะด้วย(เป็นตัวเอกใช่ว่าจะรอดเสมอไป)

ขอบอกว่าดูแล้วถ้าเปิดเสียงลำโพงดังๆนะ และพอจังหวะยิงแบบนี้อ่ะ พอเสียงกระสุนดังขึ้นนี้ ผมผวาเลย นึกสิว่าถ้าเป็นตัวเราเองจะเสียวหัวขนาดไหน เพื่อนอยู่ข้างหลังเรา เราไม่รู้ว่าจะหมู่ หรือ จาก เสียงปืนจะดังขึ้นตอนไหน พูดง่ายๆ ตายแบบไม่รู้ตัวว่าตายอ่ะ

 

จากคุณ : romance [20 Aug 11 20:48]