ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Wu Dang (2012) 7 อภินิหาร สะท้านบู๊ตึ๊ง เต็มเรื่อง

ดูหนัง Wu Dang (2012) 7 อภินิหาร สะท้านบู๊ตึ๊ง เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : ดูหนัง Wu Dang (2012) 7 อภินิหาร สะท้านบู๊ตึ๊ง เต็มเรื่อง

ดูหนัง Wu Dang (2012) 7 อภินิหาร สะท้านบู๊ตึ๊ง เต็มเรื่อง

 

เรื่องย่อ: Wu Dang (2012) 7 อภินิหาร สะท้านบู๊ตึ๊ง (Da Wu Dang zhi tian di mi ma) ถังหวันหลง (จ้าว เหวินจั๋ว)นักโบราณคดีชาวจีนในอเมริกาพร้อมกับ“หนิงเอ๋อ”ลูกสาวของเขา ได้เดินทางมาที่สำนักบู๊ตึ๊งเพื่อเข้าร่วม การประลองฝีมือระ หว่างทางเขาได้พบแผนที่ซึ่งจะนำไปสู่“เจ็ดอภินิหาร”ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ“โอสถสวรรค์”ซึ่งเชื่อว่าสามารถรักษาอาการ ป่วยเป็นโรคประหลาดของหนิงเอ๋อได้ และที่ บู๊ตึ๊งเขาได้พบกับ เถียนซิ่น (หยาง มี่)หญิงสาวจากเผ่าลึกลับผู้ซึ่งมาตามหากระบี่พิชิตมังกร หนึ่งในเจ็ดอภินิหาร ซึ่งเป็นของศักดิ์สิทธิ์ประจำเผ่าของนาง แต่เหตุ การณ์กลับพลิกผัน ถังหวันหลงจะสามารถช่วยลูกสาวของตนได้หรือไม่ และเถียนซิ่นจะสามารถนำกระบี่พิชิตมังกร กลับคืนสู่เผ่าของเธอได้หรือไม่ พบกับสุดยอด ภาพยนตร์ผจญภัย แอ็คชั่น มันสุดเท่ห์ ได้ใน“7 อภินิหาร สะท้านบู๊ตึ๊ง”..!!!

IMDB : tt2251662

คะแนน : 5.3

รับชม : 2153 ครั้ง

เล่น : 825 ครั้ง



Wu Dang (2012) 7 อภินิหาร สะท้านบู๊ตึ๊ง

เรื่องนี้เกิดขึ้นในช่วงยุคสมัยหลังการโค่นล้มราชวงศ์ชิงได้สำเร็จ มีนักโบราณคดีชาวจีนจากอเมริกาคนหนึ่งนามว่า "ถังหยุนหลง" ได้เดินทางทางไปที่สำนักบู๊ตึ๊งกับลูกสาวของเขา เพื่อเข้าชมการประลองฝีมือระหว่างยอดฝีมือจากที่ต่างๆ ซึ่งในระหว่างการเดินทางเขาได้ไปพบกับ "เฉินพอล" นักค้าของเก่าจากทั่วประเทศจีน ในระหว่างการต่อสู้ถังหยุนหลงได้ชิงแผนที่สมบัติที่ซึ่งเกี่ยวข้องกับ "ของวิเศษทั้ง7ของบู๊ตึ๊ง" ซึ่งเขามีความเชื่อว่าโอสถสวรรค์ที่เป็นหนึ่งในนั้นจะสามารถรักษาอาการป่วยเป็นโรคประหลาดของลูกสาวได้
เมื่อไปถึงบู๊ตึ๊งเขาได้พบกับ เทียนซิน หญิงสาวจากเผ่าลึกลับที่มาตามหากระบี่พิชิตมังกร ซึ่งเป็นหนึ่งในของวิเศษทั้ง7โดยอ้างว่าสิ่งนั้นเป็นของศักดิ์สิทธิ์ประจำเผ่าของนาง แต่เหตุการณ์บางอย่างกลับไม่เป็นดั่งที่คาด เมื่อการได้แผนที่มาอยู่ในมือของถังหยุนหลงนั้น เป็นการวางแผนของคนกลุ่มหนึ่ง.....

ดูตั้งแต่ต้นจนจบรู้สึกว่าเรื่องนี้น้ำเยอะมาก..... เนื้อไม่เยอะเท่าไหร่ ถ้าใครเป็นพวกชอบดูพวกศิลปะการต่อสู้ ก็อาจจะชอบ เพราะกว่าพี่แกแต่ละท่านออกยุทธแต่ละท่าเนี่ย ลีลาได้โล่จริงๆ แต่ว่าด้วยความที่ต้องเดินเนื้อเรื่องไปด้วยจึงทำให้ฉากเหล่านี้มันไม่จุใจเท่าไหร่ ช่วงดราม่าก็ดราม่าได้ไม่สุด ช่วงพยายามไขความลับในแผนที่สมบัติก็ไขกับแบบงงๆ(เรื่องนี้คาดว่าคงเป็นเพราะความรู้รอบตัวข้าน้อยมีน้อยเลยตามเฉลยไขปริศนาไม่ทัน) และรู้สึกว่าดูจบแล้วยังมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ค่อนข้างคาใจ แต่ว่าพวกวิว ฉาก รอบข้างนี่ทำได้สวยงามเพลินตาดี ตัวละครในเนื้อเรื่องก็สะท้อนความรักความห่วงใยกันดีถึงแม้ว่าจะเพิ่งรู้จักกันก็เลือกที่จะเข้าหากันเป็นมิตรกันมากกว่าจะระแวงกัน
ส่วนเรื่องเสียงและการพากย์ ส่วนตัวคิดว่าบรรยายนอกบทไปบ้างในช่วงเวลาต่อสู้กันช่วงไคลแม็กซ์ ซึ่งคิดว่าอาจพยายามทำให้ผู้ชมสนุกขึ้น แต่โดยส่วนตัวรู้สึกว่าน่ารำคาญมากกว่า

ความเห็นอื่นๆ
ด้านดารานักแสดงในเรื่องก็ใช่ว่าจะเป็นหน้าใหม่ เพราะหลายคนที่ผลงานของพวกเขาได้เข้ามาขายในบ้านเราหลายเรื่อง บางคนก็ที่รู้จักกันสำหรับคอหนังจีนในบ้านเราหลายคน ถ้าจะดูการแสดงของดาราคนโปรดก็ฟินไปอีกแบบ