ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Demolition Man ตำรวจมหาประลัย 2032 (1993) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Demolition Man ตำรวจมหาประลัย 2032 (1993) เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : ดูหนัง Demolition Man ตำรวจมหาประลัย 2032 (1993) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Demolition Man ตำรวจมหาประลัย 2032 (1993) เต็มเรื่อง

 

เรื่องย่อ

จอห์น สปาร์ตัน (ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน) นายตำรวจจอมระห่ำที่ โดนลงโทษแช่แข็ง ตนเอง เพราะทำงานผิดพลาด ไม่สามารถช่วยตัวประกันที่โดน ไซม่อน ฟีนิกซ์ (เวสลีย์ สไนป์) จอมวายร้ายจับไปได้ ทั้งจอห์นและไซม่อนต่างโดนแช่แข็งครับ ต่อมา ปี 2032 ไซม่อนถูกปลุกและ แหกคุกออกมา ทำให้จอห์นต้องตามออกมาเพื่อ ปราบศัตรูคู่อาฆาตตนนี้ให้จงได้

IMDB : tt0106697

คะแนน : 6.7

รับชม : 6043 ครั้ง

เล่น : 2697 ครั้ง



ตำรวจมหาประลัย "Demolition Man" ฟื้นชีพกลับมาสานต่อภาค 2 ทิ้งห่าง ...

Demolition Man ปี 1993
เรื่องนี้พระเอกของเรา จอห์น สปาตัน(Sylvester Stallone) ตำรวจจอมโหดถูกลงโทษด้วยการแช่แข็ง หลังจากที่บุกจับตัวไซม่อน ฟีนิค(Wesley Snipes) ทำให้ตัวประกันตายทั้งหมด ทั้งคู่จึงถูกจับแช่แข็งครับ ต่อมาปี 2032เจ้าไซม่อน ฟีนิค มันก็โดนปล่อยตัวออกมาครับ แต่สันดานชั่วมันยังเหมือนเดิม มันก็ออกอาละวาด ไล่ฆ่าคนครับ กรมตำรวจจึงต้องปล่อยตัว จอห์น สปาตัน(Sylvester Stallone) ออกมาปราบ ครับ

ตอนนี้ที่เช่าแผ่นเรื่องนี้มาดู คิดว่ามันเป็นหนังแอ๊คชั่น ไซไฟ ธรรมดา แต่ที่ไหนได้ หนังโคตรสนุกเลยครับ การดำเนินเรื่องก็มีมุขฮาๆ มาขั้น ทำให้ไม่น่าเบื่อครับ คือในปี2032 มันมีกฎหมายว่า ห้ามพูดคำหยาบคาย จึงมีเ้ครื่องตรวจสอบพฤติกรรม เวลาพูดหยาบ เครื่องก็จะดัง ไอ้จุดนี่แหละ ทำให้เรื่องมันไม่น่าเบื่อครับ ตอนพระเอกของเราออกจากคุกมา ไอ้เครื่องนี่ก็ดังตลอดครับ เพราะพระเอกของเรา พูดคำหยาบ เกือบตลอดทุกที่ ที่ไป

ส่วนตัวร้ายของเรา เจ้า ไซม่อน ฟีนิค(Wesley Snipes) แสดงได้บ้าคลั่งกวนตีนดีครับ อันนี้ต้องยอมรับว่า เลือกดาราเข้ากับบทจริงๆครับ

ถ้าใครชอบหนังที่ดูเอามันส์ มีแอ๊คชั่น ผสม มุขฮาแบบกวนตีนๆก็ ไม่าควรพลาดเรื่องนี้ครับ
7/10 ครับ

 

ไทม์มิ่งมันได้ ! | สตอลโลนยืนยัน "Demolition Man" ภาคต่อมาแน่ ย้อน ...