ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Watchmen ศึกซูเปอร์ฮีโร่พันธุ์มหากาฬ (2009) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Watchmen ศึกซูเปอร์ฮีโร่พันธุ์มหากาฬ (2009) เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : ดูหนัง Watchmen ศึกซูเปอร์ฮีโร่พันธุ์มหากาฬ (2009) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Watchmen ศึกซูเปอร์ฮีโร่พันธุ์มหากาฬ (2009) เต็มเรื่อง

 

เรื่องราวเกิดขึ้นในดินแดนอเมริกาปี 1985 โลกเสมือนซึ่งซูเปอร์ฮีโรในคอสตูมแทรกซึมเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของคนในสังคม และเข็ม นาฬิกาหายนะ ซึ่งชี้วัดความตึงเครียดระหว่างอเมริกาและสหภาพโซเวียต ก็ถูกตั้งให้ชี้ไปที่ห้าทุ่มห้าสิบห้านาทีตลอดมา เมื่อหนึ่งในอดีตเพื่อนร่วมงานของเขาถูกฆ่าตาย รอร์สชาช ฮีโรใต้หน้ากากผู้ตกอับแต่ใจสุมไปด้วยเพลิงแค้นก็เริ่มต้นสืบสาวต้นตอไปถึง แผนการที่จะฆ่าและทำลายชื่อเสียงของซูเปอร์ฮีโรทั้งในอดีตและปัจจุบันทุกคน ขณะที่เขาหันไปรื้อฟื้นการติดต่อกับเพื่อนพ้องผู้ร่วมอุดมการณ์ต่อสู้ อาชญากรรม ซึ่งเป็นกลุ่มซูเปอร์ฮีโรที่ถอนตัวจากวงการไปแล้ว และมีเพียงคนหนึ่งในกลุ่มที่มีพลังที่แท้จริง รอร์สชาชก็เริ่มจะเห็นเงื่อนงำของการสมคบคิดในวงกว้างที่มีความเชื่อมโยงกับ อดีตร่วมกันของพวกเขาและความหายนะที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ภารกิจของพวกเขาคือการเฝ้าดูแลมนุษยชาติ...แต่ใครล่ะที่จะเฝ้าดูแล Watchmen ผู้กำกับ แซ็ก สไนเดอร์

IMDB : tt0409459

คะแนน : 7.6

รับชม : 7675 ครั้ง

เล่น : 3899 ครั้ง



Watchmen ศึกซูเปอร์ฮีโร่พันธุ์มหากาฬ (2009)

Watchmen ถือเป็นหนึ่งในหนังฮีโร่ในยุคที่หนังฮีโร่ยังไม่รุ่งเรืองเท่าไหร่ ในยุคนั้นหนังฮีโร่มักจะมำในโทนสีสดใส เหมาะกับทุกเพศทุกวัย แต่เรื่องนี้กลับมาแปลก มาในโทนหม่นและเต็มไปด้วยความรุนแรง แม้ตัวหนังจะไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าใดนักตอนเข้าฉาย แต่ก็ได้รับการกล่าวถึงเสมอมาในหมู่คนชอบหนังฮีโร่ และแล้วก็ถึงแก่เวลาที่ Watchmen ควรจะถูกนำมาเล่าขานใหม่ โดยรอบนี้เป็น HBO ที่หยิบเอาเรื่องราวของฮีโร่สุดหม่นชุดนี้มาทำเป็นซีรีส์แทน

รีวิว Watchmen | เวอร์ชันจินตนาการใหม่ แต่ไม่ทิ้งความออริจินัล (9/10) 2

แม้จะใช้ชื่อว่า Watchmen เหมือนกัน แต่ซีรีส์ชุดนี้ไม่ได้นำเอาเรื่องราวใน Comic มาใช้งาน เหล่า Watchmen เป็นเพียงแค่ตัวละครในหนังฮีโร่ที่อยู่ในเรื่องอีกที ส่วนเรื่องราวของซีรีส์นำคอนเซ็ปต์ของ Watchmen มาตีความใหม่ เป็นการปะทะกันระหว่างตำรวจที่ต้องใส่หน้ากากปิดหน้า เพื่ออำพรางตัวจริงไม่ให้ถูกทำร้ายนอกเวลาราชการ แต่ก็พร้อมเล่นบทโหดนอกกฎหมาย กับกลุ่ม 7th Cavalry ซึ่งเป็นกลุ่ม White supremacist ที่ใส่หน้ากาก Rorschach

รีวิว Watchmen | เวอร์ชันจินตนาการใหม่ แต่ไม่ทิ้งความออริจินัล (9/10) 3

ถึงจะเป็นเนื้อเรื่องจินตนาการใหม่ แต่องค์ประกอบที่เป็น Watchmen ก็ยังมีอยู่ เช่น ฝนตกเป็นปลาหมึก หน้ากากของ Looking Glass ที่บางครั้งเงาสะท้อนใกล้เคียงกับหน้ากากของ Rorschach, ประโยคเด็ด Who Watches the Watchmen? เป็นต้น

รีวิว Watchmen | เวอร์ชันจินตนาการใหม่ แต่ไม่ทิ้งความออริจินัล (9/10) 4

แม้จะเพิ่งออกมาแค่ตอนเดียว แต่บอกเลยว่าน่าติดตามมาก บรรยากาศของเรื่องที่ทำออกมากดดันตลอดทั้งเรื่อง ปริศนาต่างๆ ในเรื่องที่น่าติดตาม หลายๆ ฉากทำออกมาได้ดีมากๆ เช่น ฉากการสอบสวนของ Looking Glass ถึงจะเวอร์ชันใหม่ แต่ก็ไม่ทิ้งความออริจินัลเลย เรียกว่าจบตอนแล้วอยากจะดูต่อทันทีเลยทีเดียว