ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Mortdecai มอร์เดอไค สายลับพยัคฆ์รั่วป่วนโลก (2015) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Mortdecai มอร์เดอไค สายลับพยัคฆ์รั่วป่วนโลก (2015) เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังอาชญากรรม , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : ดูหนัง Mortdecai มอร์เดอไค สายลับพยัคฆ์รั่วป่วนโลก (2015) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Mortdecai มอร์เดอไค สายลับพยัคฆ์รั่วป่วนโลก (2015) เต็มเรื่อง

 

เรื่องราวของนักซื้อขายงานศิลปะมาดผู้ดี ชาร์ลี มอร์ตเดอไค (จอห์นนี เดปป์) และคนรับใช้ขาโหด จ็อค (พอล เบททานีย์) ออกตะลุยภารกิจระดับโลก เมื่อเขาได้รับมอบหมายจากสารวัตรมาร์ตแลนด์ (ยวน แมคเกรเกอร์) ให้ตามหาภาพเขียนล้ำค่าที่ถูกขโมยไป ซึ่งร่ำลือกันว่ามีรหัสลับซ่อนไว้ซึ่งอาจนำไปขุมสมบัติล้ำค่าจำนวนมหาศาลของพวกนาซี ร่วมด้วยนักแสดงสาวสวยอย่าง กวินเน็ธ พัลโทรว์!

IMDB : tt3045616

คะแนน : 5.5

รับชม : 6353 ครั้ง

เล่น : 3087 ครั้ง



Mortdecai มอร์เดอไค สายลับพยัคฆ์รั่วป่วนโลก (2015)

MORTDECAI นักที่มีดีที่นักแสดง อย่าง Johnny Depp... และ Gwyneth Paltrow แต่นั่นแหละมีดีแค่เท่านี้จริงๆ นอกนั้นยังแทบไม่เห็นอะไรดี และให้เราตราตรึงใจได้เลย เพราะหนังก็แทบไม่มีอะไรเลย ยังดีตรงที่ ฉากนั้นสวยมาก ไปหลายๆประเทศ หลายๆฉาก รถโรสรอยก็สวย หมดแล้ว

เนื้อหาไม่ได้หวือหวาอะไรเลย พลอทแบบจะใส่อะไรมาก็ใส่ เดาง่ายแบบสุดๆ ง่ายเกินไปด้วยแทบไม่มีอะไรพลิกผันเลย การดำเนินไปแบบเนิบๆเรื่อยๆมาเรียงๆ บางตัวละครหรือซ๊นไม่มีก็ไม่เป็นไรเลย

ไปไม่สุดซักทาง จะตลกก็ไม่ตลกสุด จะทะลึ่งก็ไม่ทะลึ่งเท่าไหร่ จะสืบสวนก็ไม่สืบสวนไปเลย เลยจับจุดไม่ได้ซักอย่างว่าหนังเน้นอย่างใดกันแน่ นอกจากนักแสดง ดูเพลินๆได้ มีความเป็นตลกแบบผู้ดีอังกฤษ เพราะในเรื่องเป็นคนอังกฤษดำเนินเรื่อง หุหุ ดูเพลินๆแบบไม่หวังอะไรได้ครับ แอบหลับไปนิดนึงด้วย 555 ถ้าชอบจอนนี่เดป แนะนำเลยครับ เล่นทั้งเรื่องจริงๆ 5/10

เสียดายนักแสดง กับ ฉากต่างๆมาก เสียดายจริงๆ เหมือนจะสร้างความตลกที่ยัดเยียดจนเกินงาม   Johnny English ยังสนุกกว่า คิดเอา