ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Cats & Dogs: The Revenge of Kitty Galore (2009) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Cats & Dogs: The Revenge of Kitty Galore (2009) เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง Cats & Dogs: The Revenge of Kitty Galore (2009) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Cats & Dogs: The Revenge of Kitty Galore (2009) เต็มเรื่อง

 

เรื่องย่อ

สงครามการสู้รบอันเป็นเวลานานแสนนาน ระหว่างฝูงแมวและหมา และเวลาเดียวกัน แมวตัวหนึ่งได้ก้าวอุ้งเท้าเดินไปไกลแสนไกล จนยากที่จะได้ย้อนกลับมา

คิตตี้ กาลอร์ (เบ็ตต์ มิดเลอร์) ซึ่งเคยเป็นสายลับให้กับองค์การแมวยอดนักสืบที่ชื่อว่า เหมียวส์ เกิดหักหลังและคิดวางแผนการอันชั่วร้ายขึ้น ไม่เพียงแค่ทำให้เหล่ากองทัพสุนัขสยบแทบเท้าเธอเท่านั้น แต่ยังนำเหล่าสหายแมวสมัยก่อนกลับมา และสร้างความปั่นป่วนให้กับโลก ปฏิบัติการรบของเจ้าเหมียวได้เริ่มขึ้นแล้ว!

IMDB : tt1287468

คะแนน : 4.3

รับชม : 544 ครั้ง

เล่น : 221 ครั้ง



นานๆทีมีโอกาศได้ชมหนังที่ผสมผสานภาพจริงกับระบบ Graphic-Animation เต็มรูปแบบ ทีเรียกว่ากับภาพยนตร์คอเมดี้น่ารักๆ Cats & Dogs: The Revenge of Kitty Galore เป็นภาพยนตร์ที่เด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูดี มีเนื้อหาน่ารักๆเกี่ยวกับเรื่อง หมาๆ แมวๆ สัตว์เลี้ยงแสนรักของมนุษย์ ที่ทุกบ้านมักจะเลี้ยงติดบ้านไว้เป็นเพื่อนเล่นและผู้เฝ้าบ้านผู้ซื่อสัตย์ แต่คุณรู้หรือไม่ว่าหลับหลังคุณ หมา แมว พวกนี้ทำอะไรกัน?

นี่คือ คีย์แมสเสจ ของหนังเรื่องนี้ โดยได้ผู้กำกับมือเจ๋งอย่าง แบรด เพย์ตัน เป็นผู้นำเสนอเรื่องราวความแบบซน ของเจ้าสุนัขจอมกล่อน ดิกส์ กับแมวเหมียว จอมแซบ คิตตี้ กาลอร์ แต่เรื่องราวความแสบซ่าร์ของ หมา เหมียว ไม่ใช่เรื่องธรรมดา เพราะมันคือสงครามแห่งศักดิ์ศรีที่ต่างฝ่ายต่างก็ไม่ยอมสยบแทบเท้าให้กัน

 

 

เรื่องราวเปิดเรื่องด้วยการเปิดตัวนักแสดงนำทั้งสอง ดิกส์ สุนัขสายสืบผู้ช่วยตำรวจ Profile ของดิกส์ไม่ใช่แค่สุนัขธรรมดา แต่เป็นสุนัขที่มีฝีมือเก่งกาจพอตัว แต่ภาระกิจที่ ดิกส์ ได้รับ เขามักจะทำเสียเรื่องอยู่เสมอ เขาจึงถูกสั่งขังกรงอยู่เสมอ มากันที่แมวเหมียวแสบซน คิตตี้ กาลอร์ สุดยอดสายลับตัวก่อนแห่งองค์กรนักสืบเหมียวส์เกิดคิดไม่ซื่อขึ้นมา ในเวลา 48 ชั่วโมงเธอวางแผนที่จะปลอดปล่อยอุปกรณ์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อทำลายล้างโลก ไม่เพียงแค่หวังให้เหล่าสุนัขคู่อาฆาตของเธอสยบแทบเท้าเท่านั้น

สงครามระหว่าง ดิกส์ และ คิตตี้ กาลอร์ ก็เกิดขึ้น เมื่อหน่วยปฏิบัติการลับ ส่งดิกส์ มาเพื่อจัดการกับ คิตตี้ กาลอร์ แต่เรื่องก็ไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะแมวเหมียว กาลอร์ ทั้งฉลาดและขี้โกง ภาระกิจครั้งนี้ของเจ้า ดิกส์ เลยดูจะหินซะแล้ว

หนังเรื่องนี้ได้ดำเนินเรื่องอย่างสนุกสนาน ความยาวของหนังก็ใช้เวลาไม่นานมาก ประมาณ 1 ชั่วโมงกว่าๆ แต่สิ่งที่น่าสนใจนอกจากความสนุกแซบซนของน้องหมา น้องแมว ก็คงจะเป็นการตัดต่องานในแบบระบบ Animation ที่งานนี้ขอให้คะแนนไปแบบเต็มๆไม่มีกั๊ก เป็นภาพยนตร์คอมเมดี้ที่ผสมผสานของไลฟ์แอคชั่นของหุ่นกระบอกสมัยใหม่และคอมพิวเตอร์แอนิเมชั่นในรูปแบบ 3 มิติ แต่ที่ได้ชมไม่ใช่ระบบ 3 มิตินะ แค่ 2 มิติ แต่ก็เรียกว่าเจ๋งสุดๆ ภาพแสง สี เสีย คมชัด แจ๋ว ซึ่งก็นับว่าเป็นหนังอีกเรื่องที่อยากแนะนำให้คุณน้องๆหนูๆได้ไปชมกันในช่วงปิดเทอมนี้ สนุกทั้งเนื้อ และยังได้คำตอบอีกว่าหลับหลังพวกคุณ หมา แมว เขาทำอะไรกัน