ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Rogue River (2012) ลวงเธอมาเชือด เต็มเรื่อง

ดูหนัง Rogue River (2012) ลวงเธอมาเชือด เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Rogue River (2012) ลวงเธอมาเชือด เต็มเรื่อง

ดูหนัง Rogue River (2012) ลวงเธอมาเชือด เต็มเรื่อง

 

โมร่า หญิงสาวที่ตัดสินใจเดินทางไปเที่ยวแม่น้ำโร้ก(เพียงลำพัง) อารมณ์ประมาณสาวเปลี่ยว ไม่ใช่ ประมาณว่าอยากไปไหนมาไหนคนเดียวเพื่อทำให้จิตใจปลอดโปร่ง อีกเรื่องคือเธอจะนำเถ้ากระดูกของพ่อเธอมาลอยที่แม่น้ำ เธอขับรถไปตามทางเราก็ได้สัมผัสถึงบรรยากาศของธรรมชาติที่นั่น ที่บอกได้คำเดียว่าน่าจะหาเวลาไปเที่ยวมาก ๆ มันเงียบและสวยงามมาก แต่แล้วรถของเธอเกิดหายไปซะงั้น ในขณะนั้นเองก็มีชายแปลกหน้าคนนึงยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือเธอ นำเธอไปที่บ้าน หลังจากนั้นความสยองขวัญก็เริ่มต้นขึ้น จะไม่ขอเล่าเรื่องราวให้มันละเอียดไปมากนัก เพราะจะกลายเป็นว่าผมเอาหนังมาสปอย บรรยากาศขอบอกได้ว่ามันบังคับให้มันเป็นแบบนั้นมาก ๆ เพราะในขณะที่เธอตัวคนเดียวรถก็ไม่มี โทรศัพท์ก็ใช้ไม่ได้ และดูวี่แววว่าเธอจำต้องพักอยู่ที่นั่นจนกว่าจะถึงพรุ่งนี้เช้า แต่จุดนึงที่ทำให้ผมรู้สึกกดดันมากที่สุดก็คือ ในช่วงเวลาที่เธออยู่ที่บ้านหลังนั้น มันเหมือนว่าถ้าเป็นเราไปค้างคืนบ้านคนที่เราไม่รู้จักกันเลย แถมยังห่างไกลความเจริญ และไม่สามารถติดต่อใครได้เลยคุณจะรู้เลยว่ามันมีเรื่องให้กังวลใจอยู่หลายอย่างเลยทีเดียว คุณจะแน่ใจได้ยังไงว่าที่บ้านหลังนี้นั้นต้อนรับคูรดีและไม่มีเรศนัยใดใดแอบแฝง..

IMDB : tt1560978

คะแนน : 4.3

รับชม : 1992 ครั้ง

เล่น : 673 ครั้ง



Rogue River (2012) ลวงเธอมาเชือด

เปิดเรื่องมาถึงก็เป็นฉากที่ผู้หญิงคนนึงถือปืน สภาพร่างกายเสื้อผ้าหน้าผมเลอะเทอะมอมแมมไปด้วยคราบเลือด ถือปืนจ่อที่หัวตัวเอง ก็จะมีเสียงปัง และตัดเข้าหนัง ถือเป็นจุดไขของหนังเลยทีเดียว และก็สร้างแรงกระตุ้นในความอยากรู้ว่าเพราะเหตุอันใดที่ทำให้เธอเป็นแบบนี้ ก็ต้องมาดูในหนังกันต่อไป

โมร่า หญิงสาวที่ตัดสินใจเดินทางไปเที่ยวแม่น้ำโร้ก(เพียงลำพัง) อารมณ์ประมาณสาวเปลี่ยว เอ๊ย... ไม่ใช่ ประมาณว่าอยากไปไหนมาไหนคนเดียวเพื่อทำให้จิตใจปลอดโปร่ง อีกเรื่องคือเธอจะนำเถ้ากระดูกของพ่อเธอมาลอยที่แม่น้ำ เธอขับรถไปตามทางเราก็ได้สัมผัสถึงบรรยากาศของธรรมชาติที่นั่น ที่บอกได้คำเดียว่าน่าจะหาเวลาไปเที่ยวมาก ๆ มันเงียบและสวยงามมาก

แต่แล้วรถของเธอเกิดหายไปซะงั้น ในขณะนั้นเองก็มีชายแปลกหน้าคนนึงยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือเธอ นำเธอไปที่บ้าน หลังจากนั้นความสยองขวัญก็เริ่มต้นขึ้น จะไม่ขอเล่าเรื่องราวให้มันละเอียดไปมากนัก เพราะจะกลายเป็นว่าผมเอาหนังมาสปอย

บรรยากาศขอบอกได้ว่ามันบังคับให้มันเป็นแบบนั้นมาก ๆ เพราะในขณะที่เธอตัวคนเดียวรถก็ไม่มี โทรศัพท์ก็ใช้ไม่ได้ และดูวี่แววว่าเธอจำต้องพักอยู่ที่นั่นจนกว่าจะถึงพรุ่งนี้เช้า

แต่จุดนึงที่ทำให้ผมรู้สึกกดดันมากที่สุดก็คือ ในช่วงเวลาที่เธออยู่ที่บ้านหลังนั้น มันเหมือนว่าถ้าเป็นเราไปค้างคืนบ้านคนที่เราไม่รู้จักกันเลย แถมยังห่างไกลความเจริญ และไม่สามารถติดต่อใครได้เลยคุณจะรู้เลยว่ามันมีเรื่องให้กังวลใจอยู่หลายอย่างเลยทีเดียว คุณจะแน่ใจได้ยังไงว่าที่บ้านหลังนี้นั้นต้อนรับคูรดีและไม่มีเรศนัยใดใดแอบแฝง และครั้นต้องตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้คุณเองเหมือนเป็นลูกหนูตัวเล็ก ๆ ที่อยู่ในบ้านเท่านั้น และการมีสติก็ยังช่วยคุณได้เสมอ

ถ้าพูดถึงความกดดันในหนัง หนังทำไ้ด้ดี
ความโรคจิตนั้น ก็ทำได้ดีโดยเฉพาะนังผู้หญิงโรคจิตที่สวมวิกนะโคตรจิตแตกเลยอะ ตัวร้ายของเรื่องบอกได้คำเดียวว่าจิตแตกมาก

Michelle Page นางเอกของเรื่องแบกรับหนังไว้ได้ดีมากครับ เธอสวยดีนะครับ ดูน่ารักด้วยละ เป็นคนที่ดูมีเสน่ห์มากเลยนะครับผมว่า