ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Passenger 57 (1992) คนอันตราย 57 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Passenger 57 (1992) คนอันตราย 57 เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Passenger 57 (1992) คนอันตราย 57 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Passenger 57 (1992) คนอันตราย 57 เต็มเรื่อง

 

เรื่องย่อ: Passenger 57 คนอันตราย 57 (1992) การเดินทางทางอากาศนั้นปลอดภัยที่สุด FAA กล่าว แต่ FAA ไม่เคยคิดความเสี่ยงกับ Charles Rane บนกระดาน "The Rane of Terror" โจมตีผู้ก่อการร้ายได้สี่คน อีกไม่นานจะมีหนึ่งในห้า - และนั่นก็เป็นข่าวร้ายสำหรับผู้โดยสารในเที่ยวบิน 163 แต่ก็มีข่าวดีด้วยเช่นกัน: ชายที่นั่ง 57. เวสลีย์สไนป์รับบทจอห์นคัตเตอร์เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสายลับ ( Bruce Payne ) และแก๊งค์ของเขาได้ยึดครอง การเคลื่อนไหวครั้งต่อไปของคัตเตอร์ชัดเจน ทำ. หรือจะทำเพื่อ

IMDB : tt0105104

คะแนน : 5.9

รับชม : 9060 ครั้ง

เล่น : 3438 ครั้ง



Passenger 57 (1992) คนอันตราย 57

di

หนัง Action สุดมันส์ พลิกความคาดหมาย(แย่ๆ)ของผมอีกเรื่องหนึ่งครับ เรื่องของจอห์น คัตเตอร์ (Wesley Snipes) อดีตตำรวจที่ต้องมาเผชิญกับวายร้ายจอมโรคจิต ชาร์ลส เรน (Bruce Payne) ที่ยึดเครื่องบินทั้งลำเอาไว้ จอห์นจึงต้องทำทุกวิถีทางที่จะกำจัดมันและขณะเดียวกัน เขาต้องช่วยผู้โดยสารอีกนับร้อยชีวิตด้วย

หนังบู๊ เว่อร์ แต่มันส์ครับ มีหลายๆ ส่วนที่ดูเว่อร์ไปบ้าง แต่ทำออกมาได้เมามันส์อย่างมาก อีกอย่างหนังสั้นแค่ 80 นาทีเอง ดังนั้นตลอด 80 นาที หนังก็เน้นเนื้อๆ ไม่มีการยืดเยื้อให้เสียเวลา Snipes โดดเด่นและแสดงได้ดีในบทพระเอกแบบนี้ มีทั้งอารมณ์ขันและฝีมือการต่อสู้ แล้วยังฉลาดอีกด้วยครับ ฉากที่เขาแกล้งทำเป็นกลัวผู้ก่อการร้ายเพื่อไม่ให้พวกมันจับได้ว่าเขาปเ็นเจ้าหน้าที่ก็ดูน่าเชื่อดีจริงๆ ถือเป็นอีกบทที่น่าจดจำนะ เช่นเดียวกับ Payne ที่ดูโรคจิตจนน่ากลัวมากๆ และไม่มีใครรู้ว่าเขาจะทำอะไรต่อไป หนังฉลาดมากในการที่บอกกับคนดูตรงๆ ว่า เรนนั้น ไม่รีรอที่จะฆ่าคน (อันนำมาสู่ที่ฉากช็อคความรู้สึกทั้งคนดูและคัตเตอร์อย่างได้ผล) และทำให้หนังลุ้นมากขึ้นอีกด้วย เพราะไอ้เวรนี่อำมหิตและฉลาดเป็นกรด ความลุ้นเลยทวีครับ

ตอนแรกผมนึกว่าหนังจะธรรมดาไม่มีอะไร แต่ที่ไหนได้ …อูย มันส์

นี่น่าจะเป็นหนังที่เข้าท่าเข้าทางที่สุดของผู้กำกับ Kevin Hooks แล้วล่ะมั้งครับ ออกมาสนุกและลงตัว สั้นง่ายได้ใจความดี ตอนนี้พี่แกก็รับจ๊อบกำกับตอนสั้นๆ ของซีรี่ส์ดังๆ อย่าง 24 หรือ Alias ดูท่าพี่แกจะเหมาะกับการทำหนังที่ไม่ยาวเท่าไหร่น่ะแหละ ก็เอาเป็นว่าถ้าท่านชอบหนังบู๊จับผู้ร้าย ไล่ล่ากันบนเครื่องบิน มีการจับตัวประกันเรื่องนี้ก็น่าจะทำให้ท่านพอใจได้ครับ

ไม่ขอร่ายยาวครับ เพราะหนังมันสั้น เอาเป็นว่าถ้าอยากได้ความมันส์ เรื่องนี้จัดให้ได้ครับ ตัวร้ายฉลาดและโหด พระเอกก็ฉลาดและลื่นไหล การเฉือนคมก็ดำเนินไปตลอด แม้จะไม่ไ่ด้เด็ดดวงเท่า Die Hard แต่ก็ถือว่าทำได้ดีมากครับ หากเทียบกับหนังแนวเดียวกันในยุคหลังๆ ที่ชักจะสาละวันเตี้ยลงแบบนี้

สองดาวครึ่งกันเลยทีเดียว