ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง House of Wax บ้านหุ่นผี (2005) เต็มเรื่อง

ดูหนัง House of Wax บ้านหุ่นผี (2005) เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง House of Wax บ้านหุ่นผี (2005) เต็มเรื่อง

ดูหนัง House of Wax บ้านหุ่นผี (2005) เต็มเรื่อง

 

เรื่องราวของความสยองเริ่มต้นขึ้น เมื่อกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่นำโดยนิค,คาร์ลี่,และเวดน้องชายฝาแฝดของคาร์ลี่และเพื่อน ๆ ได้ขับรถมุ่งหน้าไปดูการแข่งขันฟุตบอลที่เมืองหลุยเซียน่า แต่ได้เกิดอุปสรรคขึ้นระหว่างการเดินทาง เนื่องจากถนนถูกปิด จึงจำเป็นต้องใช้เส้นทางใหม่ ซึ่งต้องขับไกลออกไปอีก ในระหว่างทางคาร์ลี่และเพื่อน ๆ เกิดอาการง่วงขับรถต่อไปไม่ไหว จึงได้กางเต็นท์แวะนอนข้างทาง ในระหว่างที่คาร์ลี่และเพื่อน ๆ กำลังนั่งคุยกันอยู่หน้าเต็นท์จู่ ๆ ก็มีรถยนต์คันหนึ่งขับเข้ามาเปิดไฟใส่หน้าคาร์ลี่และเพื่อน ๆ ทำให้เวดน้องชายฝาแฝดของคาร์ลี่โกรธมาก จึงได้ขว้างของใส่รถคันนั้นจนไฟหน้าแตกไปข้างหนึ่ง เหมือนเหตุการณ์จะบานปลาย แต่รถคันดังกล่าวกลับขับออกไปดื้อ ๆ โดยทิ้งปริศนาเอาไว้ให้พวกคาร์ลี่และเพื่อนของเธอคิด

IMDB : tt0397065

คะแนน : 5.3

รับชม : 4263 ครั้ง

เล่น : 1763 ครั้ง



House of Wax บ้านหุ่นผี (2005)

อีกหนึ่งหนังทริลเลอร์ซึ่งเป็นที่น่าจดจำต้องนับ 'House of Wax บ้านหุ่นผี' ที่ออกฉายในปี 2005 (รีเมกจากเวอร์ชั่นต้นฉบับปี 1953) เข้าไปด้วย เพราะถือว่าเป็นหนึ่งในหนังฮิตของยุคนั้นที่เน้นแนวฆาตกรโรคจิตไล่สังหารวัยว้าวุ่น ทั้งยังแจ้งเกิดดาราวัยรุ่นชื่อดังด้วย แต่ก็มีน้อยรายที่ดังแบบต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน และสิ่งที่ทำให้หนังเรื่องนี้ค่อนข้างมีกระแสในช่วงนั้น ก็คือการได้ไฮโซคลิปหลุดชื่อดังอย่างปารีส ฮิลตันมารับบทเป็นสาวผมบลอนด์หนึ่งในเหยื่อที่โดนเชือดด้วยนั่นเอง

ทว่ากระแสวิจารณ์ส่วนใหญ่คือบอกว่าหนังแย่ระดับ D เลย แต่ถ้ามองข้ามจุดด้อยไป สามารถพูดได้เต็มปากเลยว่า เฮ้ย มันสนุกนะ ที่สำคัญคือลุ้นระทึกมากด้วย แม้จะมีหลายฉากที่เหมือนๆ กับหนังสยองทั่วไปนั่นแหละ แต่ก็ต้องยอมรับว่า เรื่องนี้ทำได้ถึงใจจริงๆ โดยเฉพาะเรื่องความโหด โหดขนาดที่ว่ามีฉากนางเอกโดนตัดนิ้ว! โดนเอากาวตราช้างทาปิดปาก! ซึ่งก็ถือว่าฉีกขนบที่ว่า นางเอกคือผู้รอดตายที่เจ็บตัวน้อยที่สุดในเรื่องไปได้เลย

สำหรับพล็อตก็ง่ายๆ เบาๆ กันเองๆ เล่าเรื่องของวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่ขับรถจะไปดูการแข่งขันฟุตบอลให้ทัน แต่ดันหลงไปยังเมืองแปลกๆ เมืองหนึ่งและได้เจอกับบ้านหุ่นขึ้ผึ้ง (ช่วงต้นนี่เดินเรื่องอืดไปหน่อย) ก่อนจะพบว่าผู้คนที่เห็นเหล่านั้นเป็นหุ่นขี้ผึ้ง ซึ่งถูกฝาแฝดโรคจิตจับมาทำในตอนที่ยังเป็นๆ อยู่ และตอนนี้พวกวัยรุ่นเหล่านั้นก็คือเหยื่อรายใหม่นั่นเอง ฟีลของหนังคือคล้าย 'Taxas Chainsaw Massacre สิงหาสับ' มาก ต่างแค่เปลี่ยนโลเกชั่น แถมตัวละครตัวฆาตกรโรคจิตยังมาแนวเดียวกันด้วย ซึ่งก็ถือว่าทำออกมาดูน่ากลัวใช้ได้ ฉากที่ตัวละครหนึ่งโดนจับทำหุ่นขี้ผึ้งนี่ก็สยองดี ถ้าใครชอบดูหนังทริลเลอร์แนวไล่ฆ่ากันมันส์ๆ นอนๆ ดูอยู่ต้องถึงกับลุกขึ้นมานั่งลุ้นไปกับพวกตัวละครที่ไม่ค่อยฉลาดว่าจะตายยังไงหรือรอดอีท่าไหน แนะนำเลย