ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง True Memoirs of an International Assassin (2016) เต็มเรื่อง

ดูหนัง True Memoirs of an International Assassin (2016) เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : ดูหนัง True Memoirs of an International Assassin (2016) เต็มเรื่อง

ดูหนัง True Memoirs of an International Assassin (2016) เต็มเรื่อง

 

 'แซม' (Kevin James) พนักงานบริษัทประกันที่ใช้เวลาว่างหาข้อมูลจริงจังเพื่อเขียนนิยายแนวนักฆ่า จนเมื่อเขาได้ตีพิมพ์กลับถูกสำนักพิมพ์จัดเข้าหมวดหมู่เรื่องจริงเพื่อกระตุ้นยอดขายเพราะไม่มีใครสนใจอยากอ่านนิยายหรอก ซึ่งทำให้กลุ่มกบฏในเวเนซุเอลาจับตัวเขาไปเพราะเชื่อว่าเขาคือผีอาฆาตในตำนาน ก่อนจะมอบภารกิจให้เขาสังหารประธานาธิบดี แล้วแบบนี้คนเขียนนิยายร่างใหญ่จะทำอย่างไรเพื่อเอาชีวิตรอดจากที่นี่ให้ได้

IMDB : tt1542768

คะแนน : 5.9

รับชม : 607 ครั้ง

เล่น : 169 ครั้ง



True Memoirs of an International Assassin (2016)

นี่ตอนแรกว่าจะไม่ดูเพราะเห็นนักวิจารณ์ถล่มยับเลย แต่พอได้ดูจริงกลับรู้สึกสนุกแฮะ หนังมันก็คอมเมดี้เบาสมองน่ะแหละ ดูเพลิน ๆ แบบไม่ต้องคิดอะไร เราชอบตั้งแต่ไอเดียของการหยอกล้อแนวหนังสายลับแล้วล่ะ ใครจะไปคิดว่านักเขียนนิยายนักฆ่าจะดันกลายเป็นนักฆ่าตัวจริงในสายตากบฏชาวเวเนซุเอลา หรือง่าย ๆ กว่านั้นใครจะคิดว่าหน้าและหุ่นแบบเควิน เจมส์จะเป็นสุดยอดนักฆ่าในตำนาน เรื่องวุ่น ๆ งูกินหางของกบฏ, พ่อค้ายา, และประธานาธิบดีจึงเริ่มต้นขึ้น ไม่แน่ว่านี่อาจจะเป็นงานแสดงของเควิน เจมส์ที่เราโอเคสุดด้วยซ้ำไป


หนังเล่าเรื่องของ 'แซม' (Kevin James) พนักงานบริษัทประกันที่ใช้เวลาว่างหาข้อมูลจริงจังเพื่อเขียนนิยายแนวนักฆ่า จนเมื่อเขาได้ตีพิมพ์กลับถูกสำนักพิมพ์จัดเข้าหมวดหมู่เรื่องจริงเพื่อกระตุ้นยอดขายเพราะไม่มีใครสนใจอยากอ่านนิยายหรอก ซึ่งทำให้กลุ่มกบฏในเวเนซุเอลาจับตัวเขาไปเพราะเชื่อว่าเขาคือผีอาฆาตในตำนาน ก่อนจะมอบภารกิจให้เขาสังหารประธานาธิบดี แล้วแบบนี้คนเขียนนิยายร่างใหญ่จะทำอย่างไรเพื่อเอาชีวิตรอดจากที่นี่ให้ได้



เซอร์ไพรส์แรกสำหรับเราคือบทหนังมันดีกว่าที่คิด ดีในที่นี้ไม่ได้หมายความถึงขั้นเลิศเลออะไรนะ แต่มันโยงเรื่องกับคาแรคเตอร์ตัวเอกเข้าหากันได้ดี มีความเป็นนิยายนักฆ่าที่แซมแต่งผสมกับเหตุการณ์ที่แซมต้องเจอจริง ๆ ไม่ใช่ในจินตนาการ แล้วหนังสามารถเล่าเรื่องงูกินหางได้ลื่นไหลปล่อยให้แซมเล่นตามน้ำได้สนุกดี คือเราชอบที่ว่าแซมเป็นพระเอกหงอ ๆ เพราะรู้ว่าตัวเองเป็นแค่คนธรรมดาไม่ใช่นักฆ่าหรือผู้กล้าจากไหน แต่ละด่านของเขาจึงเป็นการทำใจดีสู้เสือ มั่ว ๆ ซั่ว ๆ ไปตามสไตล์หนังคอมเมดี้



แล้วหนังมันก็มีอะไรแบบที่หนังสายลับนักฆ่าทั้งหลายมีกันตามปกติ ไม่ว่าจะเป็นฉากแอ็คชั่นตัวต่อตัวออกแนวเกินจริงสักนิด, มีหญิงสาวเซ็กซี่และการจงใจใส่รถหรูเข้ามาในหนัง, ภารกิจก็เป็นแนวหนังจารชนคนกลางความขัดแย้งระหว่างผู้มีอำนาจสามกลุ่มใหญ่ และปิดท้ายด้วยไคลแม็กซ์โชว์ความเป็นฮีโร่ของพระเอกตามสูตรสำเร็จ ทั้งหมดนี้ทำให้เราคิดว่า True Memoirs of an International Assassin ก็ควรจัดเป็นหนังหยอกล้อกับแนวสายลับนักฆ่าทั้งหลายในสไตล์ที่เป็นตัวของตัวเอง