ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง PTU (2003) ตำรวจดิบ เต็มเรื่อง

ดูหนัง PTU (2003) ตำรวจดิบ เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง PTU (2003) ตำรวจดิบ เต็มเรื่อง

ดูหนัง PTU (2003) ตำรวจดิบ เต็มเรื่อง

 

เรื่องย่อ
PTU (2003) ตำรวจดิบ ภาพยนตร์แอ็คชั่นที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมจากหลายสถาบันของผู้กำกับ “ตู้ฉีฟง” (จากผลงาน ผู้หญิงข้า…ใครอย่าแตะ 1-3, กระสุนนี้เพื่อข้าหัวใจเพื่อเธอ) ในการปฏิบัติภารกิจของหน่วยตำรวจ PTU (Police Tactical Unit) แบ่งแยกหน้าที่ ความรับผิดชอบออกเป็น 2 ฝ่าย ทั้งหน่วยปฏิบัติการ และ CID มุ่งปราบปรามการรุกล้ำของกลุ่มอิทธิพลมืดในพื้นที่ บริเวณท่าเรือและตามแหล่งสถานบังเทิงต่างๆ ในยามค่ำคืนเมื่อการตายของหัวหน้าแก๊งที่กลายเป็น ต้นเหตุของการสืบหาความจริงในขณะที่ CID ยังสงสัยในพฤติกรรมของสายตำรวจคนหนึ่ง ในการตามล่าอาชญกรบนความขัดแย้งระหว่าง 2 หน่วยงาน ที่ต้องอาศัยชั้นเชิงในการค้นหาบทสรุปจากปมหักเหของคดีให้มาบรรจบกัน

IMDB : tt0250638

คะแนน : 6.9

รับชม : 607 ครั้ง

เล่น : 126 ครั้ง



[​IMG]

หนังของเฮียตู้ฉีฟง ...วางใจได้ในเรื่องขององค์ประกอบงานสร้างต่างๆ ทั้งบท การดำเนินเรื่อง โดยเฉพาะมุมกล้อง แน่นอนว่ามีเอกลักษณ์ที่จดจำได้เลย

งานของแกยังคงเฉียบเรื่องการวางมุมภาพอย่างเฉียบเข้ากับอารมณ์หนัง การเคลื่อนมุมกล้องที่โดดเด่น ลื่นไหล ทำให้หนังดูมีคลาสมากขึ้นไปอีก…เราว่าแกหนักไปทางให้ตัวละครแช่อารมณ์นิ่งๆ ตรงนั้นเหมือนภาพที่ฟรีซไว้ แล้วให้กล้องดอลลี่เข้าหาเอง รวมไปถึงองค์ประกอบอื่นๆ ที่เราว่าทำให้หนังดูน่าสนใจขึ้น อย่างน้อยงานแกก็มีองค์ประกอบ เทคนิคภาพ วิธีการเล่าเรื่องที่ค่อนข้างมีเอกลักษณ์

เรื่องที่เกี่ยวกับตำรวจ ไล่ตามหาโจรมาเฟีย แถมยังเกิดในเมืองหลวง อาจทำให้นึกถึงหนังอีกเรื่องอย่าง Heat แต่เรื่องนี้หนักไปทางดราม่า อาชญากรรม ตบท้ายด้วยซีนบู๊นิดเดียวเท่านั้น ...เพราะหนังเรื่องนี้ มันตลกร้ายแบบมากๆ ครับ

ชอบหนังบรรยากาศทึบๆ ของเมืองหลวงแบบนี้มาก ตลอดทั้งเรื่องหนังจงใจให้คนดูได้ยินเสียงดังหึ่งๆ ทุ้มๆ ที่มาจากสภาพแวดล้อมของรถราและเสียงดนตรียุค 2000 จากผับในยามค่ำคืนก็ขับเน้นความเป็นหนังที่ตัวละครต้องต่อสู้ วิ่งเต้น ตามหากับบางสิ่งบางอย่างในค่ำคืนอันแสนยาวนานนี้ได้อย่างดี อีกทั้งหนังยังใช้โทนสีแบบฟ้าเขียวเย็นๆ เลยทำให้ได้ฟีลความเป็นเมืองอันตรายที่มีบางอย่างไม่ชอบมาพากลได้ดีเลยทีเดียว

จะบอกว่าเป็นหนังที่ตัวละครหยิบบุหรี่มาดูดบ่อยมากครับ พ่นควันเป็นว่าเล่นจนคนดูเองก็น่าจะเมาควันตามไปด้วย แทบทุกช็อต ทุกอารมณ์ก็หยิบมาดูด (แต่ส่วนใหญ่เท่าที่เห็นตัวละครอยู่ในโหมดอารมณ์ซีเรียสจริงจังก็หยิบมาดูดล่ะ 55)

 

ดาราขาประจำในหนังเฮียตู้ ยังคงใช้บริการกับพี่เยิ่นต๊ะหัว ที่ยังคงเท่ห์เนี้ยบๆ มาดขรึมจริงจัง ก็ยังถือว่าฟอร์มเข้าท่าเลย

ถ้าอยากลองหาหนังในแถบเอเชียที่เป็นแนวตำรวจอาชญากรรมรสชาติที่ดูดีขึ้นหน่อย โดดเด่นด้วยงานเทคนิคมุมภาพ และความน่าติดตามของเนื้อเรื่อง แบบนี้ PTU ก็ควรเหมาะเป็นหนังที่ลองหามาดูครับ

 

[​IMG]