ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Maid in Manhattan (2002) เสน่ห์รักสาวใช้หวานฉ่ำ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Maid in Manhattan (2002) เสน่ห์รักสาวใช้หวานฉ่ำ เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง Maid in Manhattan (2002) เสน่ห์รักสาวใช้หวานฉ่ำ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Maid in Manhattan (2002) เสน่ห์รักสาวใช้หวานฉ่ำ เต็มเรื่อง

 


เรื่องย่อ maid in manhattan

          ถึงแม้ไม่ได้มีฐานะร่ำรวย แต่ มาริสา (เจนนิเฟอร์ โลเปซ) ก็ทำสิ่งดีๆ เพื่อตัวเธอและ ไท (ไทเลอร์ การ์เซีย โพซี่) ลูกชายวัย 10 ขวบมาตลอด เช้าวันเสาร์วันหนึ่ง มาริสาพาไทมาที่ทำงานของเธอ และฝากให้เพื่อนที่ทำงานช่วยดูแลไท ขณะที่เธอและ สเตฟานี่ (มาริสสา แมทโทรน) เพื่อนแม่บ้านด้วยกัน ก็ไปทำหน้าที่ตามปกติ แขกสาวไฮโซนิสัยเสียที่ชื่อ แคโรไลน์ เลน (นาตาชา ริชาร์ดสัน) วานมาริสาให้เอาเสื้อแบรนด์เนมไปคืนที่ร้าน พอหลังลับตาแคโรไลน์ สเตฟานี่ยุให้มาริสาลองเสื้อก่อนเอาไปคืน ช่วงเวลาเล่นๆ นั้นเอง มาริสาก็เผลอสวมเสื้อผ้าแพงระยับนั่นไปแล้ว
          ไทเปิดประตูเข้ามาพร้อมกับหนุ่มหล่อ คริสโตเฟอร์ มาร์แชล (ราล์ฟ ไฟน์ส) วุฒิสมาชิกไฟแรง แถมครองตำแหน่งหนุ่มโสดเนื้อหอม เข้ามาขออนุญาตพารูฟัส สุนัขของเขาไปเดินเล่นที่เซ็นทรัลปาร์ค ทันทีที่เห็นเธอ คริสโตเฟอร์ก็ปิ๊งทันที โดยใจคิดว่าเธอคือแขกของโรงแรมนี้ จึงชวนไปเดินเล่นด้วย เธออยากจะปฏิเสธ แต่สเตฟานี่กลับตกปากรับคำแทนเธอไปเรียบร้อย
          ทั้ง ๆ ที่ทั้งคู่ต่างก็มีใจให้กัน มาริสาไม่อยากให้ใจคริสโตเฟอร์ เพราะกลัวว่าจะต้องเสียทุกอย่าง ที่อุตส่าห์สร้างมา แต่เขาก็จะตามหาเธอ ถึงแม้ว่ามันจะเสี่ยงต่อหน้าที่การงานของเขาก็ตาม
          เรื่องราวโรแมนติกต่างชนชั้น และการประโคมข่าวหน้าหนึ่ง ทำให้มาริสาและคริสโตเฟอร์ ต่างก็เรียนรู้ว่า ยิ่งฝันให้ไกลเท่าไหร่ โอกาสที่ฝันจะเป็นจริง ...ก็ยิ่งมีมากขึ้นเท่านั้น 

IMDB : tt0252076

คะแนน : 5.2

รับชม : 5523 ครั้ง

เล่น : 2060 ครั้ง



Maid in Manhattan (2002) เสน่ห์รักสาวใช้หวานฉ่ำ

มาริสา เวนทูรา(เจนนิเฟอร์ โลเปซ)มีลูกชายชื่อไท มาริสาทำงานเป็นแม่บ้านโรงแรม ทางโรงแรมเปิดรับสมัครผู้จัดการคนใหม่โดยจะพิจารณาเลื่อนจากภายใน สเตฟานีเพื่อนของมาริสาที่เป็นแม่บ้านเหมือนกันพยายามชวนให้มาริสาสมัคร มาริสารับปากแต่ไม่ได้ยื่นใบสมัครเพราะขนาดแม่ของมาริสายังไม่เชื่อว่ามาริสาจะได้เลื่อนตำแหน่งเป็นผู้จัดการ ไทขึ้นพูดบนเวทีที่โรงเรียนแต่ถูกคนหัวเราะไปเลยลงจากเวที

มาริสาเข้าไปทำความสะอาดห้องของแคโรไลน์(นาตาชา ริชาร์ดสัน)สาวไฮโซที่แฟนไม่ยอมขอแต่งงาน แคโรไลน์ใช้ให้มาริสาเอาชุดD&Gไปคืน สเตฟานีเอาชุดมายัดเยียดให้มาริสาลองใส่ คริสโตเฟอร์ มาร์แชล(ราฟ ฟินส์)ผู้สมัครสส.มาพักที่โรงแรม ระหว่างคริสพาหมาออกไปเดินเล่นเจอกับไทที่มาริสาพามาทำงานด้วยในลิฟท์ ไทจำคริสได้เพราไทชอบประวัติของประธานาธิบดีขอไปด้วยแต่ต้องขออนุญาตแม่ก่อน คริสตกลงพาไทไปขออนุญาตจากแม่ที่ห้องสวีทตามที่ไทบอก คริสเจอมาริสาที่เพิ่งลองชุดของแคโรไลน์ก็เกิดปิ๊ง สเตฟานีช่วยสนับสนุนให้มาริสาออกไปเดินเล่นกับคริส

มาริสาใช้ชื่อแคโรไลน์ออกไปเดทกับคริส คริสช่วยสอนเคล็ดลับให้ไทไม่ประหม่าเวลาขึ้นพูด คริสกับมาริสาถูกปาปาราสซีแอบถ่ายรูปก่อนกลับโรงแรม คริสให้เจอรีเลขาเชิญแคโรไลน์มาทานอาหารที่ห้อง พอเจอกับแคโรไลน์ตัวจริงคริสก็งงแต่แคโรไลน์เกิดชอบคริสขึ้นมา วันนั้นมาริสาก็ต้องมาทำหน้าที่เสริฟชาในห้องด้วยแต่ได้ไลโอเนลหัวหน้าพ่อบ้านที่เริ่มจะเดาเหตุการณ์ออกช่วยไว้ สเตฟานียื่นใบสมัครเป็นผู้จัดการแทนมาริสา ทางโรงแรมเรียกมาริสาไปสัมภาษณ์และตัดสินใจจะเลื่อนตำแหน่งให้มาริสา คริสให้เจอรีส่งบัตรเชิญไปงานเลี้ยงการกุศลให้กับผู้หญิงที่เจอให้ได้ ไลโอเนลเอาบัตรเชิญมาให้มาริสา เพื่อนๆแม่บ้านและช่างร้านเสื้อช่วยกันเตรียมชุดให้มาริสาไปงาน

คริสเต้นรำกับมาริสาในงาน มาริสาหนีกลับก่อนคริสออกมาตามคืนนั้นมาริสากับคริสมีอะไรกัน มาริสาแอบออกจากห้องตอนกลางดึก บังเอิญเจอกับแคโรไลน์ที่เห็นสร้อยเพชรที่คอมาริสาเข้าพอดี แคโรไลน์ไปขอดูกล้องวงจรปิดแล้วเปิดโปงเรื่องมาริสาต่อหน้าคริส ทำให้พนักงานที่ช่วยเหลือมาริสาซวยกันทั่วหน้า มาริสาถูกไล่ออก ส่วนไลโอเนลขอลาออกเอง มาริสากลับมาที่บ้านแม่ของมาริสาแนะนำให้ไปทำงานเป็นแม่บ้านแต่มาริสายืนยันจะไปสมัครที่โรงแรมอื่นและหาทางเป็นผู้จัดการให้ได้

หลายเดือนต่อมามาริสาไปสมัครเป็นแม่บ้านที่โรงแรมอื่น คริสเข้าพักที่โรงแรมนั้นและเปิดแถลงข่าว ไทไปดูคริสให้สัมภาษณ์และยกมือขอตั้งคำถาม ไทถามเรื่องการให้อภัยกับคนที่ทำผิดและขอโอกาส คริสให้ไทพาไปหามาริสา นักข่าวไล่ตามคริสไปเป็นขบวน คริสพามาริสาที่กำลังอยู่ในห้องพนักงานขึ้นไปบนดาดฟ้า คริสจูบกับมาริสานักข่าวตามมาถ่ายรูปทั้งสองคนแล้วก็จบแบบแฮปปี ตอนท้ายเป็นพาดหัวข่าวคริสได้รับเลือกส่วนมาริสาได้เป็นผู้จัดการโรงแรมและยังคงรักกัน