ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Gamer คนเกมทะลุเกม 2009 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Gamer คนเกมทะลุเกม 2009 เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Gamer คนเกมทะลุเกม 2009 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Gamer คนเกมทะลุเกม 2009 เต็มเรื่อง

 

เรื่องย่อ : แอ็กชั่นทริลเลอร์คอนเซ็ปต์สุดล้ำ GAMER ว่าด้วยเรื่องราวในอนาคตอันใกล้ เมื่อเกมและความบันเทิงหลอมรวมกันเป็นความสยองสายพันธุ์ใหม่ คนกลุ่มหนึ่งสามารถควบคุมคนอีกกลุ่มหนึ่งให้เล่นไปตามเกมในเครือข่ายออนไลน์ใหญ่ยักษ์ ซึ่งมีกติกาว่าต้องกำจัดทุกคนที่ขวางหน้าเพื่อคว้าแต้ม ตัวการหลักของเกมอื้อฉาวผู้นำเทคโนโลยีควบคุมจิตใจคนมาใช้จนแพร่หลาย คืออภิมหาเศรษฐีลึกลับ เคน แคสเซิล (ไมเคิล ซี.ฮอลล์) นวัตกรรมล่าสุดของเขามาในรูปแบบเกมยิงกระจุยตะลุยเดี่ยวชื่อ "Slayers" มันดึงดูดผู้คนนับล้าน ให้เข้ามาปลดปล่อยจินตนาการดิบเถื่อนออนไลน์ต่อหน้าผู้ชมทั่วโลก ด้วยการเปลี่ยนนักโทษเป็นตัวเดินเกม และต้องสู้จนกว่าจะตาย!

เคเบิ้ล (เจอราร์ด บัตเลอร์ จาก 300 ) กลายเป็นซุปเปอร์สตาร์นักฆ่าในเกม Slayers สุดโหด เขาถูกควบคุมโดย ไซมอน เกมเมอร์ขาร็อกรุ่นเยาว์ซึ่งท้าทายทุกสายตาด้วยการพา เคเบิ้ล ไปสู่ชัยชนะมาแล้วหลายสัปดาห์ ในขณะที่ตัวเคเบิ้ลเอง ซึ่งถูกพรากจากครอบครัวมาอยู่ในคุกก่อนจะถูกบังคับให้ต้องสู้แบบไม่เต็มใจ ก็อยากจะมีชีวิตรอดให้นานที่สุดเพื่อหนีออกจากเกมไปปลดปล่อยครอบครัวที่เขา รักให้เป็นอิสระ พร้อมๆ กับกอบกู้ตัวตน และช่วยมนุษยชาติให้รอดพ้นจากเทคโนโลยีสุดโหดของแคสเซิล 

IMDB : tt1034032

คะแนน : 5.8

รับชม : 1610 ครั้ง

เล่น : 639 ครั้ง




gamer คนเกม ทะลุเกม

ด้วยทุนสร้างถึง 45 ล้านเหรียญสหรัฐ, คอนเฟิร์มความมันส์จากทีมผู้สร้าง Underworld ทั้งสามภาค, กำกับความระห่ำทะลุจอ จากผู้กำกับ Crank ทั้ง 2 ภาค, แถมยังได้มือ Special Effect ระดับพระกาฬจาก Wanted, I Am Legend และ XXX ยังไม่พอ นำแสดงโดย Gerard Butler พระเอกกล้ามสวยจากภาพยนตร์ 300 ขุนศึกพันธุ์สะท้านโลก ส่วนผสมทั้งหมด ออกมาเป็นหนัง เกมเมอร์ คนเกม ทะลุเกม เรื่องนี้แหละ

โอ ฟังพล็อตดูก็แปลกแล้วนะ เกมส์ออนไลน์สงคราม แบบไล่ยิงกัน เก็บแต้ม-ไล่ฆ่ากัน โดยที่ ตัวละครในเกมนั้น เป็นคนจริงๆ มีเลือดเนื้อ เป็นพวกนักโทษประหารชีวิต ที่ถูกนำเอาชีวิตมาให้คนมีตังค์เล่นๆกัน ให้สะใจ ก็ไหนๆจะโดนประหารอยู่แล้ว เอาชีวิตมาทิ้งที่นี่ดีกว่า โดยมีบริษัทเกมส์ เป็นคนจัดโปรแกรมให้เล่นกัน ซึ่งนักรบคนดังในเกมส์ก็คือ “เคเบิ้ล” (เจอราด บัตเลอร์) มีคนควบคุมก็คือ ไซม่อน เกมเมอร์ขาโจ๋วัยรุ่นรุ่นเยาว์ซึ่งมีชื่อเสียง มาจากการเล่นเกมส์นี้ เกมส์ Slayer ซึ่งหากเคเบิ้ล เอาชนะได้ครบ 30เกมส์ เขาก็จะพ้นโทษออกมาใช้ชีวิตตามปรกติ แต่ระหว่างนั้นเอง ก็จะมีกลุ่มแฮคเกอร์เข้ามาป่วนระบบอยู่เสมอๆ ทางผู้ดูแลระบบจึงต้องคอยกำจัดสัญญาณรบกวนเหล่านี้ และก็คิดเหรอ ว่า เคเบิ้ลจะได้ออกไปจากเกมส์ง่ายๆ ตามกฏ

อีกเกมส์ในหนังที่น่าสนใจ ชื่อว่า “โซไซตี้” ซึ่งเป็นเกมส์แนวเดอะซิมนั่นแหละ เราเลือกเป็นใครสักคน สวมบทบาทเป็นตัวละครในเกมส์ตัวหนึ่ง มีอีกหนึ่งชีวิตในนั้น เดินทักทายผู้คน มีสังคมใหม่ หรืออะไรมากมาย ซึ่งตัวละครในเกมส์ ก็เป็นคนจริงๆ ที่ยอมละทิ้งวิญญาณของตัวเอง ยอมโดนเทคโนโลยีควบคุม และยอมมาสวมบทบาทเป็นตัวละคร เพื่อแลกกับเงิน แล้วมามีชีวิตพาร์ทไทม์อยู่ในเกมส์? เหวอ ฟังแล้วเหวอเลยว่าคิดได้ไง คนที่เคยเล่นเกมส์ออนไลน์ฟังแล้วคงกลับมาคิดว่า อืม เกมส์ที่เราเล่นอยู่ มันมีชีวิตเป็นของมันเองหรือเปล่า ตัวที่เราบังคับในเกมส์ มันอยากเดินไปตีมอนสเตอร์เหรอ หรือคิดในอีกแง่ว่า ชีวิตของเราตอนนี้ มีใครกำลังเล่นเป็นตัวเราอยู่รึเปล่า ฮ่าฮ่า

เจอราร์ด บัตเลอร์ ทำหน้ามู่ทู่ทั้งเรื่อง ส่วนนางเอก แอมเบอร์ วัลเลตตา ก็เล่นได้ล่องลอยสมบทที่เล่นเป็นตัวละครในเกมส์ ส่วน ไมเคิล ซี. ฮอลล์ ตัวร้ายของเรื่อง ก็เล่นได้น่าหมั่นไส้ เหมาะมากเป็นตัวร้ายที่กวนประสาท

แนวของหนังออกฉูดฉาด ไซไฟแบบนัวร์ๆ ในโลกอนาคตที่มาไม่ถึงซะที ให้เราได้เห็นจินตนาการทางด้านเทคโนโลยี ทางด้านการติดต่อสื่อสาร ส่วนฉากแอ๊คชั่น ก็ยิงกันหูดับตับไหม้ ปรกติ ครอบคลุมด้วยเรื่องของคนที่ใช้อำนาจ และความสามารถของเทคโนโลยีในทางที่ผิด