ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Knock Knock (2015) : ล่อมาเชือด เต็มเรื่อง

ดูหนัง Knock Knock (2015) : ล่อมาเชือด เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Knock Knock (2015) : ล่อมาเชือด เต็มเรื่อง

ดูหนัง Knock Knock (2015) : ล่อมาเชือด เต็มเรื่อง

 

เรื่องย่อ knock+knock


          คีอานู รีฟส์ รับบทเป็น อีแวน เวบเบอร์ คุณพ่อและสามีผู้ซื่อสัตย์ที่ต้องอยู่บ้านตามลำพัง โดยเรื่องราวเริ่มพลิกผันเมื่อหญิงสาวแปลกหน้า 2 คน มาเคาะประตูหน้าบ้านเพื่อขอความช่วยเหลือกลางดึก อย่างไรก็ตามการปรากฏตัวของเธอทั้งคู่กลับไม่จบลงง่าย ๆ อย่างที่คิด เพราะนั่นคือจุดเริ่มต้นของเกมสุดอันตรายที่อาจมีชีวิตเป็นเดิมพัน และกลายเป็นฝันร้ายที่ชายทุกคนไม่อยากฝันถึง

IMDB : tt3605418

คะแนน : 4.9

รับชม : 1056 ครั้ง

เล่น : 328 ครั้ง





หนังเก่าปี 2015 แนวทริลเลอร์ ดราม่า ว่าด้วยเรื่องของครอบครัวธรรมดาแสนสงบสุข มีแผนไปเที่ยวออกทริปกันทั้งอาทิตย์ แต่คนพ่อ(อีวาน) บอกติดงานไปไม่ได้ เมีย กับลูกสองคนเลยไปกัน ปล่อยให้พ่ออยู่บ้าน
แต่แทนที่เค้าจะได้ทำงานสมใจกลับเจอสองสาวมาเคาะประตูหน้าบ้าน ขอที่หลบฝนชั่วคราว
ตอนแรกก็เหมือนจะไม่มีอะไร ดูมีมารยาทดีเลยยอมๆ แต่สักพักคู่นี้ก็เริ่มแผลงฤทธิ์ ความเกรงใจเริ่มจางหาย จากขอใช้โทรศัพท์ ก็เริ่มขอใช้คอม ยุ่มย่ามของส่วนตัว ถามเรื่องเซ็กส์ แผลงความร่านความกวนทีนมากขึ้นเรื่อยๆ เรียกแท็กซี่ให้ก็ไม่ยอมกลับ แถมมาดูดมายั่วใต้เข็มขัดเต็มที่
และเมื่อถึงจุดที่อีสองสาวเปิดเผยธาตุแท้ตัวจริงออกมา เกมระทึกหนีตายของอีวาน จากความร่านสุดซาดิสม์ของสองสาวแปลกหน้าก็เริ่มต้นขึ้น ซึ่งอาจพังทั้งชีวิตของเขาได้เพียงปลายนิ้ว

ผู้กำกับ : Eli Roth (ที่เคยทำเรื่อง Hostel)

นักแสดงนำ : คีอานู รีฟส์ (อีวาน), โลเลนซ่า อิซโซ่ (เจเนซิส), อันนา เดอ อาร์เมส (เบล)
----

(+) ป๋าคีอานูรีฟส์เล่นบทเป็นคุณพ่อ(ในช่วงแรก)ได้โคตรน่ารัก และอบอุ่น เห็นมุมนี้แล้วหุบยิ้มแทบไม่ลง ทั้งลูก ทั้งเมียคือแสดงเนียนมาก ดูรักกันดีมีความสุข
ตอนพระเอกสติแตก หัวร้อนดูเจ๋งกว่าเรื่องอื่นนะ ดูแบบโวยวายดิ้นสุดฤทธิ์ อดสงสารไม่ได้จริงๆ
(+) สองสาวในเรื่องนี่บอกเลย ที่สุดของความ here ความส้นทีนจนไม่รู้จะบรรยายยังไงแล้ว ไม่คิดว่าแค่สองคนแปลกหน้าที่บังเอิญผ่านมา จะร่านแสบสันถึงใจได้ขนาดนี้ ดูแล้วสงสารพระเอกชิบเลย มาดนิ่งๆ มารยาทดี ต้องมาประสาทเสีย จะบ้าตายกับอีเชี่ยสองตัวนี้ เพราะความใจดีของตัวเองแท้ๆ
(+) หนังค่อยไปไต่ระดับความแสบของสองสาวขึ้นไปตั้งแต่ 0 ถึง 100 ได้แนบเนียนมาก ทำให้เราลุ้นทั้งเรื่องว่ามันจะมีอะไร here กว่านี้ได้อีกมั้ย เพดานอยู่ตรงไหนของมันวะ
(+) ฉากบนเตียงเรื่องนี้ทำได้เสียว และเร่าร้อนมาก ถึงจะตัดๆไปมาแนวติสๆหน่อย แต่ทั้งตูดทั้งนมนี่โคสอัพมาก แถมยังกระเพื่อมตรับๆๆ ดูแล้วเสี้ยนขึ้นมาทันที
(+) หนังทำให้เราสงสัยในตัวตนของพระเอกได้ทั้งเรื่องเลย ว่าเอ๊ะ สรุปแล้วมันดีจริงมั้ย หรือเคยไปทำอะไรให้ใครแค้น มีอดีตแบบไหน ถึงจะเสียดายที่หนังไม่เฉลยให้เราทั้งหมด และไม่แน่ใจว่าคำพูดสองสาวเชื่อได้แค่ไหน
(+) เรื่องนี้สอดแทรกความเป็นจิตวิทยาเข้ามาด้วย ว่าอย่าไว้ใจใครเพียงเพราะเขาพูดเอาใจ ดูสนใจเรื่องเดียวกับเรา จนเผลอบอกข้อมูลส่วนตัว บอกความลับออกไปโดยไม่ตั้งใจ
(+) ในช่วงท้ายมีการสอดแทรกข้อคิด แบบสรุปรวมทั้งเรื่องให้ฟัง จะเน้นให้เราคิดเอาเองว่าสิ่งที่เกิดขึ้นสื่อถึงอะไรบ้าง เท่าที่แอดดูเข้าใจ ก็จะออกไปในแนวทาง
อย่าไว้ใจคนแปลกหน้า อย่าปล่อยให้คนมารุกล้ำที่ส่วนตัว ไม่ควรตัดสินพิษภัยคนจากภายนอก โซเชียลเฟสบุ๊คต้องระวัง อย่าไปอัพสเตตัส/โชว์ข้อมูลส่วนตัวเยอะ และสุดท้ายคนเราก็นึกถึงตัวเองก่อนครอบครัว ขอตัวเองไม่ตายยอมหมดทุกอย่าง

(-) บางฉากรู้สึกเลยว่าป๋าคียังแสดงแข็งไปนิดทั้งๆที่พยายามรีดออกมาเต็มที่ เสียงตะโกนโมโนโทนมาเชียว คงเป็นที่มาดนิ่งของแกที่ไม่เข้ากับความหัวร้อน
(-) มีบางจุดที่หนังทำขาดช่วงหายไป แบบลูกเมียที่ไปเที่ยวน่าจะสงสัยได้แล้วว่า เอ ทำไมไม่รับสาย กลับเงียบกริบ จนสงสัยว่ามันไปเที่ยวหรือไปติดเกาะวะ ตอนสองสาวกำลังร่านรอบบ้าน ไม่โทรมาเช็คเลย เหมือนขาดพระเอกก็ได้ไม่เป็นไร
(-) ตัวประกอบเรื่องนี้ค่อนข้างทำอะไรโง่ๆ ไปนิดนึง เห็นแล้วแบบขัดใจ รีบๆออกไปเถอะ จะดูพระเอกเอาตัวรอดจากสาวแสบต่อ
(-) การเฉลยปมดูปลายเปิดไปนิด สองสาวนั่นทำขนาดนี้เพราะอะไรก็ยังไม่รู้ และที่งงที่สุดคือ พระเอกเป็นคนที่พ่อพระรักครอบครัวที่สุดแล้ว ดูไม่น่าเป็นเป้าเกมลงโทษแบบนี้ ถ้าไปลงกับพวกที่เลวๆ ไม่รักครอบครัวจะดีกว่านี้มาก และอีกอย่างคือรอยนิ้วมือสาวแสบคงเต็มบ้านอ่ะ จะตามจับก็คงไม่ยาก

===================
โดยรวมเอาไป 7/10 เลยแล้วกัน มันก็ทั้งดูอบอุ่นในช่วงแรก และชวนลุ้นชวนสงสัยทั้งเรื่องจาก 0 ถึง 100 สองสาวนี่ here สุดฤทธิ์มาก ไม่คิดว่าจะแสดงออกมาได้ฉลาด เพี้ยนและโรคจิตในเวลาเดียวกันขนาดนี้ ดูได้เพลินๆ กับความซวยของป๋านู ให้ข้อคิดหลายแง่มุมถึงจะให้เราย่อยเองเยอะนิดนึง และที่ขาดไม่ได้คือฉากเซ็กส์  ที่โคตรเร่าร้อน ถึงจะมีไม่จุใจก็เถอะ(ก็มันไม่ใช่หนัง X นี่หว่า)
ข้อเสียหลักๆก็คงเป็นความสมเหตุสมผล และปมที่ไม่ยอมเฉลยให้เคลียร์นั่นแหละ แต่ก็ไม่ได้ถือว่าแย่มากสำหรับหนังต้นทุนต่ำสไตล์นี้ ยังดูจนจบได้แบบไม่ขัดใจมากนัก ยังได้อะไรติดมือกลับไป

ส่วนตัวดูแล้วชอบและเอ็นจอยอยู่นะ แต่ก็ยังอยู่ในระดับกลางๆ สไตล์หนังทุนต่ำทั่วๆไป ไม่ได้ดีเว่อร์วังอะไร