ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Babe หมูน้อยหัวใจเทวดา [ 1995 ] เต็มเรื่อง

ดูหนัง Babe หมูน้อยหัวใจเทวดา [ 1995 ] เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง Babe หมูน้อยหัวใจเทวดา [ 1995 ] เต็มเรื่อง

ดูหนัง Babe หมูน้อยหัวใจเทวดา [ 1995 ] เต็มเรื่อง

 

หมูน้อยหัวใจเทวดา หรือ Babe เป็นภาพยนตร์ที่สร้างจากวรรณกรรมเยาวชน บทประพันธ์เรื่อง “เบ๊บ หมูเลี้ยงแกะ หรือ Babe the Gallant Pig " ของหนังประพันธ์ชาวอังกฤษที่ชื่อว่า ดิก คิง สมิธ (Dick King Smith) เคยได้รับรางวัลออสการ์ สาขาเทคนิคพิเศษยอดเยี่ยม ในงานประกาศรางวัลออสการ์ ครั้งที่ ๖๘ ภาพยนตร์เรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับหมูน้อยตัวหนึ่งที่เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในฟาร์มของนายฮ็อกเกตส์ เบ๊บสนิทกับแม่สุนัขต้อนแกะของฟาร์ม จนทำให้เขาอยากที่จะฝึกฝนให้ต้อนแกะได้เหมือนกัน แต่ไม่มีสัตว์ตัวไหนในฟาร์มเชื่อว่าเบ๊บจะทำหน้าที่นี้ได้ เพราะเขาเป็นเพียงหมูตัวเล็กๆ เท่านั้น แต่เจ้าของฟาร์มได้เห็นว่าเบ๊บนั้นมีความสามารถที่จะต้อนแกะได้เป็นอย่างดี เขาจึงตัดสินใจส่งเบ๊บเข้าแข่งขันสุนัขต้อนแกะ ซึ่งเบ๊บเป็นหมูตัวเดียวที่ถูกส่งเข้ามาแข่งขัน และเขาก็ชนะการแข่งขันนี้ในที่สุด เพราะความพยายามของตัวเองผู้ชมจะได้เห็นถึงบรรยากาศของฟาร์มเลี้ยงสัตว์ในต่างประเทศและความพยายามที่ไม่ย่อท้อของเบ๊บที่แม้จะถูกเหล่าเพื่อนสัตว์ต่างๆ ดูถูกว่าไม่มีทางทำหน้าที่ต้อนแกะได้ แต่เขาก็ไม่เคยละความพยายาม

IMDB : tt0112431

คะแนน : 6.7

รับชม : 1789 ครั้ง

เล่น : 612 ครั้ง



Babe หมูน้อยหัวใจเทวดา [ 1995 ]

0783219598.01.LZZZZZZZ

พอพูดถึงเรื่องเกี่ยวกับสัตว์ล่ะก็ เรื่องนี้ต้องอยู่ในอันดับต้นๆ ล่ะครับผม เรื่องราวของเจ้าหมูน้อย เบ๊บ ที่อยากจะเป็นหมาเลี้ยงแกะ ซึ่งก็ทำให้เกิดเรื่องราวชวนประทับใจขึ้นมากมายภายในฟาร์มอ็อกเก็ตต์ ซึ่งมีนายอาเธอร์ ฮ็อคเก็ตต์ (James Cromwell) และภรรยา (Magda Szubanski) เป็นเจ้าของ แต่ทว่า ก่อนที่เจ้าหมูเบ๊บจะได้เป็นหมาเลี้ยงแกะนั้น เขาต้องหาทางรอดจากการขึ้นเขียงเป็นอาหารซะก่อนล่ะนะครับ

นอกจากความ อบอุ่นที่หนังมอบให้ ความน่ารักของเหล่าสัตว์ชนิดต่างๆ แล้ว ยังมีการแสดงอันยอดเยี่ยมของ Cromwell ในบทตาเฒ่าฮ็อกเกตต์ผู้ใจดีมาช่วยเสริมความประทับใจให้กับหนังอีกต่อหนึ่ง สำหรับหนังเรื่องนี้ ผมมักจะเปิดดูทุกๆ ปีใหม่ครับ เพราะพอดูแล้ว มันให้รู้สึกว่าอนาคตภายหน้า ยังมีสิ่งดีๆ รอเราอยู่ (เหมือนๆ กับที่อเมริกันชน ต้องดู It’s A Wonderful Life นั่นแหละครับ)

หนัง แบบนี้ไม่ใช่ทำกันง่ายๆ นะครับ เอาแค่จับสัตว์มาเข้าฉากนี่ก็ลำบากจะตายอยู่แล้วล่ะ แต่ผลที่ได้มันช่างยอดเยี่ยมซะเหลือเกินครับ สัตว์ทุกตัวแสดงได้อย่างดีมากๆ (555) ผมหมายถึงการตัดต่อ การร้อยเรียงช็อตต่างๆ เข้าด้วยกันน่ะครับ ทำได้ลื่นและเป็นธรรมชาติสุดๆ ดูแล้วเชื่อเลยว่าเจ้าสัตว์น้อยพวกนี้มีเลือดเนื้อพูดได้จริงๆ น่ะแหละครับ บรรยากาศในฟาร์มก็งดงามน่าไปเดินเที่ยวจังเยย 

BabeEx

และ ก็ต้องชมทีมงานทุกคนครับ โดยเฉพาะผู้กำกับ Chris Noonan ที่ถ่ายทอดเรื่องราวจากนิยายของ Dick King-Smith ออกมาได้อย่างสวยงาม น่ารัก ดูแล้วสบายใจอ้ะคับ และที่จัดว่าเด็ดอีกอย่างคือหนังมีครบทุกรสครับ ฮาก็มี น่ารักก็มี อบอุ่นก็มี เศร้าสลดหดหู่ก็มี ครบจริงๆ ครับ

สัตว์ ทั้งหลายต่างก็มีชีวิตนะครับ อย่าไปแกล้งมันเลยคับ โอเคถ้าแกล้งแบบน่ารักๆ ก็พอไหว แต่ไอ้พวกเอาประทัดจุดผูกหางนั่นอย่าเลยครับ เขาก็มีชีวิตนะฮะ เจ็บเป็นเหมือนกัน หนังมันเหมือนกับจะสอนให้เราเห็นคุณค่าของชีวิตน่ะครับ ไม่ว่ามันจะตัวเล็ก ตัวใหญ่ พูดได้หรือไม่ก็ตาม พวกเขาก็อยู่ร่วมโลกเดียวกันน่ะ อย่าเบียดเบียนกันดีกว่านะขอรับ

ประทับ ใจครับ ใครดูแล้วคงเข้าใจ แต่ถ้ายังก็อย่าพลาดครับ นั่งดูกับพ่อแม่ก็อดยิ้มไมไ่ด้ นั่งดูกับแฟนก็ย่อมอดกิ้วก้าวไม่ได้เช่นกัน หรือแม้แต่ดูคนเดียวก็เถอะ ยังให้รู้สึกเบิกบานเลยคับ ดังนั้นเรื่องนี้แนะนำอย่างแรงครับผม