ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง BAD LIEUTENANT: PORT OF CALL NEW ORLEANS (2009) เกียรติยศคนโฉดถล่มเมืองโหด เต็มเรื่อง

ดูหนัง BAD LIEUTENANT: PORT OF CALL NEW ORLEANS (2009) เกียรติยศคนโฉดถล่มเมืองโหด เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง BAD LIEUTENANT: PORT OF CALL NEW ORLEANS (2009) เกียรติยศคนโฉดถล่มเมืองโหด เต็มเรื่อง

ดูหนัง BAD LIEUTENANT: PORT OF CALL NEW ORLEANS (2009) เกียรติยศคนโฉดถล่มเมืองโหด เต็มเรื่อง

 

  เทอเรนซ์ แมคโดนัฟ (นิโคลัส เคจ) นักสืบแผนกคดีฆาตกรรมแห่งกรมตำรวจนิวออร์ลีนส์ ได้ช่วยชีวิตนักโทษคนหนึ่งจากการจมน้ำในเหตุการณ์พายุเฮอร์ริเคน แคทรินาพัดถล่มเมือง วีรกรรมครั้งนี้ทำให้เทอเรนซ์ได้รับบาดเจ็บที่หลัง แต่ก็ช่วยให้เขาได้เลื่อนยศเป็นร้อยโท

          หนึ่งปีต่อมา จากการใช้ยาบรรเทาความเจ็บปวดที่หลังเป็นประจำ ส่งผลให้เทอเรนซ์กลายเป็นผู้เสพติดโคเคน ซึ่งทำให้เขาคิดฝันไปว่าตัวเองเป็นตำรวจที่เก่งกาจมากขึ้น ผู้สามารถปกป้องคุ้มครองทุกคนที่เขาจำเป็นต้องดูแล และที่สำคัญคือเขาทำให้เจ้านายเชื่อมั่นในตัวเขาได้ ด้วยเหตุนี้เอง เมื่อเกิดคดีฆาตกรรมโหดครอบครัวผู้อพยพชาวแอฟริกันขึ้น เทอเรนซ์จึงถูกเลือกให้เข้าไปรับผิดชอบคดีดังกล่าว

IMDB : tt1095217

คะแนน : 6.6

รับชม : 793 ครั้ง

เล่น : 233 ครั้ง



BAD LIEUTENANT: PORT OF CALL NEW ORLEANS (2009) เกียรติยศคนโฉดถล่มเมืองโหด

"แวร์เนอร์ แฮร์โซก" ยังคงรักษามาตรฐานดีกรีความบ้าตัวเองไว้เช่นเดิม กับผลงานดรามา-อาชญากรรม....

โดย...โจ-ลิฟวิ่ง

"แวร์เนอร์ แฮร์โซก" ยังคงรักษามาตรฐานดีกรีความบ้าตัวเองไว้เช่นเดิม กับผลงานดรามา-อาชญากรรม ที่แม้จะไม่ได้ถูกใจคอหนังมากนัก แต่ถือว่าแสดงลายเซ็นของเขาอย่างเด่นชัด ยิ่งเฉพาะอารมณ์บ้าที่ใครก็ไม่อาจเทียบชั้นได้

เล่าถึงนักสืบแผนกคดีฆาตกรรมแห่งกรมตำรวจนิวออร์ลีนส์ ที่มีอาการบาดเจ็บที่หลัง จนต้องพึ่งโคเคนเป็นตัวช่วย นั่นทำให้เขากลายเป็นทาสยาเสพติดอย่างถอนตัวไม่ขึ้น และเข้าไปพัวพันกับมาเฟียขาใหญ่ในย่านคนดำ อันมีตำแหน่งหน้าที่ ชีวิตส่วนตัว และครอบครัว เป็นเดิมพัน

หนังเล่นกับความบ้าผสมความเหวอ สนุกเร้าใจ แถมมีความมึนเล็กๆ (เห็นได้จากฉากเมายาที่ดูฟุ้งฝันเกินคำบรรยาย) โดยไม่ลืมที่จะให้น้ำหนักในประเด็น ตีแผ่วงการตำรวจและกระบวนการค้ายาเสพติด มีพระเอกออสการ์ "นิโคลาส เคจ" มาโชว์ฝีมือแบบเต็มสตรีม ร่วมด้วยสาวอกอึ๋มเซ็กซี่ "อีวา เมนเดส" กับบทถนัดของเธอ (ไม่เป็นแฟนตำรวจ ก็เป็นเมียน้อยเจ้าพ่อ) และอดีตมนุษย์ค้างคาว "วาล คิลเมอร์" ซึ่งหลังๆ ไม่ค่อยมีงานเข้าตาเท่าไหร่เลย (แต่ปีนี้และ ปีหน้าเขาอาจกลับมาเปรี้ยงก็เป็นได้ เมื่อมีหนังให้ดูถึง 12 เรื่อง ที่โดดเด้ง คือ Mark Twain and Mary Baker Eddy เขาเล่นและกำกับ รวมทั้ง Gun ได้พล็อตเรื่องมาจากนักร้องดัง 50 Cent)