ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง A Bug's Life (1998) ตัวบั๊กส์ หัวใจไม่บั๊กส์ เต็มเรื่อง

ดูหนัง A Bug's Life (1998) ตัวบั๊กส์ หัวใจไม่บั๊กส์ เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง A Bug's Life (1998) ตัวบั๊กส์ หัวใจไม่บั๊กส์ เต็มเรื่อง

ดูหนัง A Bug's Life (1998) ตัวบั๊กส์ หัวใจไม่บั๊กส์ เต็มเรื่อง

 

เรื่องย่อ

ทุก ๆ ปี กลุ่มของ ตั๊กแตนตำข้าว จะเดินทางมาที่ภูเขามด เพื่อกินสิ่งที่มดหามาให้ พวกมดเรียกมันว่าเป็นประเพณีประจำ วันหนึ่งในฤดูใบไม้ผลิ เมื่อการเตรียมอาหารให้ตั๊กแตนเสร็จสิ้นลง ฟลิค (พากย์เสียงโดย เดฟ โฟลีย์) มดจอมซุ่มซ่ามทำเมล็ดพันธุ์ที่จะนำไปมอบแด่ตั๊กแตนตกลงในแม่น้ำ เหล่าตั๊กแตนจึงให้โอกาสเลื่อนระยะเวลาไปเป็นฤดูใบไม้ร่วง ฟลิค จึงรวบรวมสมัครพรรคพวกชาวแมลงที่ยอมลุกขึ้น ต่อกรกับตั๊กแตนนักเลงเหล่านี้ แต่เกิดมีความผิดพลาด และตีความผิดไปเล็กน้อยเรื่องวุ่น ๆ จึงตามมาเป็นขบวน

IMDB : tt0120623

คะแนน : 7.2

รับชม : 22228 ครั้ง

เล่น : 10752 ครั้ง



A Bug's Life (1998) ตัวบั๊กส์ หัวใจไม่บั๊กส์

เรื่องราวของกลุ่มตั๊กแตนตำข้าวที่ทุกปีจะเดินทางมาที่ภูเขามด เพื่อกินสิ่งที่มดหามาให้ พวกมดเรียกมันว่าเป็นประเพณีประจำ วันหนึ่งในฤดูใบไม้ผลิ เมื่อการเตรียมอาหารให้ตั๊กแตนเสร็จสิ้นลง “ฟลิค” มดจอมซุ่มซ่ามทำเมล็ดพันธุ์ที่จะนำไปมอบแด่ตั๊กแตนตกลงในแม่น้ำ เหล่าตั๊กแตนจึงให้โอกาสเลื่อนระยะเวลาไปเป็นฤดูใบไม้ร่วง “ฟลิค”จึงรวบรวมสมัครพรรคพวกชาวแมลงที่ยอมลุกขึ้นต่อกรกับตั๊กแตนนักเลงเหล่านี้

เปิดเรื่องได้น่าสนใจดี เนื้อเรื่องไม่ค่อยมีอะไรมาก การวาดการ์ตูนวาดได้น่ารักดี ดำเนินเรื่องเรื่อยๆ มีการใช้ดนตรีประกอบเป็นช่วงๆ ซึ่งก็ทำได้ดี บางคำพูดสอนได้ดี มีช่วงที่ตลกสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะบ้าง มีดราม่าบ้าง มีช่วงที่น่าเบื่อบ้าง มีช่วงให้ลุ้นบ้าง โดยเฉพาะช่วงหลังๆสนุกดี ลุ้นดี เอาใจช่วยตัวละคร