ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Suicide Squad Extended Cut ทีมพลีชีพมหาวายร้าย 2016 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Suicide Squad Extended Cut ทีมพลีชีพมหาวายร้าย 2016 เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : ดูหนัง Suicide Squad Extended Cut ทีมพลีชีพมหาวายร้าย 2016 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Suicide Squad Extended Cut ทีมพลีชีพมหาวายร้าย 2016 เต็มเรื่อง

 

สำหรับเนื้อเรื่องนั้น จะเป็นกล่าวถึงบรรดาเหล่าร้ายที่ได้รับโอกาสจากทางรัฐบาลในการไถ่โทษจากการทำวีรกรรมชั่วร้ายในอดีตที่พวกเขาก่อไว้ โดยการ(จำใจ)ต้องมาปฏิบัติภารกิจเสี่ยงตายที่มีโอกาสรอดน้อยนิดร่วมกัน เพื่อแลกกับการลดหย่อนโทษและอิสรภาพที่พวกเขาจะได้รับจากการไม่ต้องถูกจำคุกตลอดชีวิต

 

ก็นั่นแหละนะ… เหมือนการฆ่าตัวตายหมู่ สมชื่อSuicide Squad เขาล่ะ!

 

IMDB : tt1386697

คะแนน : 6

รับชม : 8017 ครั้ง

เล่น : 3643 ครั้ง



Suicide Squad Extended Cut ทีมพลีชีพมหาวายร้าย 2016

ดูเหมือนค่าย Warner Brothers และ DC Universe จะต้องเผชิญกับกระแสเรียกร้อง Director’s Cut ตามมาอีกหลายเรื่องหลังความสำเร็จของฝั่งแฟน ๆ ที่ทำให้ #ReleasetheSnyderCut เกิดขึ้นได้จริง ๆ จากตอนแรกตั้งแต่เมื่อปีก่อน แทบจะไม่มีใครเชื่อว่าจะได้ชมฉบับของผู้กำกับดั้งเดิมของหนัง Justice League (2017) จริง ๆ หนังรวมฮีโรฝั่งวายร้ายอีกเรื่องที่่ไม่ค่อยได้รับเสียงวิจารณ์ในแง่ดีนักตอนเข้าฉายอย่าง Suicide Squad (2016) ที่กำลังจะมีภาคต่อกึ่งรีเมก The Suicide Squad เตรียมฉายปีหน้า 2021 ซึ่งอาจจะเป็นอีกเหตุผลที่ทำให้ Warner ไม่สานต่อฉบับ Ayer’s Cut เพราะก็จะลุยต่อกับฉบับรีเมกอยู่แล้ว

หนังรวมดาววายร้าย Suicide Squad (2016)

คนที่โดนข้อกล่าวหาให้ต้องรับผิดชอบถึงความล้มเหลวของหนังไปเต็ม ๆ ก็คือผู้กำกับ David Ayer เจ้าของผลงานในอดีตที่มีหนังสนุกอย่าง Fury (2014) และหนัง Netflix เรื่อง Bright (2017) และหนังที่โดนนักวิจารณ์ด่าอย่าง Sabotage (2014) ซึ่งในช่วงที่กระแสของการปล่อยหนัง Justice League ฉบับใหม่กำลังมาแรงในตอนนี้ ก็มีสื่อไปถาม Ayer ว่าอยากจะปล่อยหนัง Suicide Squad ในฉบับดั้งเดิมก่อนค่ายหนังจะมาแทรกแซงบ้างหรือไม่?

 

ก่อนจะไปถึงคำตอบของ Ayer ถามว่า อะไรคือความแตกต่างระหว่างหนังฉบับของเขาและที่ผู้ชมได้ชมกันไปแล้ว รวมถึงว่ากรณีนี้จะใกล้เคียงกับ Justice League มากน้อยแค่ไหน? Suicide Squad ของ Ayer มีจุดแตกต่างตรงที่ Ayer ได้ตัดต่อหนังจนเสร็จสมบูรณ์แล้วและเมื่อฉายให้ผู้บริหารของ Warner ดู ผู้บริหารไม่ค่อยชอบโทนมืดหม่นของหนัง และสั่งปรับให้เป็นหนังบันเทิงเบาที่ “ต้องตลก” ขึ้น จึงสั่งให้ถ่ายซ่อมใหม่กลายเป็นหนังที่ไม่ไปไม่สุดว่าจะดาร์ก จะตลก หรือจะแฟนตาซีกันแน่?

 

และในตอนจบที่แตกต่างจากที่ได้ดูกันไปก็คือ ตัวละคร “ไดอะโบล” มนุษย์ไฟ (รับบทโดย Jay Hernandez) นั้นจะไม่ตาย ส่วน “ฮาร์ลีย์ ควินน์” (ของ Margot Robbie) กับ “เดดช็อต” (ของ Will Smith) จะได้ตกลงคบกัน ซึ่งก็จะส่งผลกระทบกับตอนต้นเรื่องของ Bird of Preys (2020) ที่ให้ฮาร์ลีย์ยังอยู่ระหว่างตัดใจจากจอมวายร้ายโจ๊กเกอร์อยู่ อย่างไรก็ตาม Ayer ก็ได้ยืนยันว่า หนังฉบับของเขานั้นมีอยู่จริง แต่ยังมีเทคนิคพิเศษอีกหลายอย่างที่ยังทำไม่เสร็จ

ไดอะโบลที่ไม่รอดในฉบับหนังที่ได้ชมกันไป
คู่จิ้นที่เกือบได้คั่นกู-คู่กันซะเแล้ว!