ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Legends of the Fall (1994) ตำนานสุภาพบุรุษหัวใจชาติผยอง เต็มเรื่อง

ดูหนัง Legends of the Fall (1994) ตำนานสุภาพบุรุษหัวใจชาติผยอง เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : ดูหนัง Legends of the Fall (1994) ตำนานสุภาพบุรุษหัวใจชาติผยอง เต็มเรื่อง

ดูหนัง Legends of the Fall (1994) ตำนานสุภาพบุรุษหัวใจชาติผยอง เต็มเรื่อง

 

เรื่องราวชีวิตโรแมนติกสะเทือนอารมณ์ของครอบครัวลัดโลว์ ณ บ้านชนบทในไร่ปศุสัตว์ในรัฐมอนตานา ยุคสงครามโลกครั้งที่ 1 เริ่มระอุ นายพลวิลเลี่ยม ลัดโลว์ (แอนโทนี่ ฮ้อปกิ้น) อดีตนายทหารผู้หน่ายนโยบายของกองทัพ ต้องเลี้ยงบุตรชายทั้งสามให้เติบโตขึ้นเพียงลำพัง อัลเฟรด (เอดัน ควินน์) พี่ชายคนโตเป็นคนรับผิดชอบต่อหน้าที่ ขณะที่น้องแซมมวล (เฮนรี่ โธมัส) น้องเล็กสุดที่รัก คือหนุ่มผู้มีลักษณะ ตามอุดมคติแห่งยุคสมัยและทริสตัน (แบรด พิทท์) ลูกคนกลางผู้ไม่เหมือนใคร เขามีวิญญาณโลดโผนในกาย เมื่อแซมมวลนำคู่หมั้นสาว (จูเลีย ออลมอนด์) ผู้งดงามและมีชีวิตชีวามาที่บ้านไร่ พี่ชายทั้งสองต่างหลงรักเธอ และนั่นคือจุดเริ่มแห่งความผันผวนในชีวิตของเหล่าลัดโลว์

IMDB : tt0110322

คะแนน : 7.5

รับชม : 1715 ครั้ง

เล่น : 549 ครั้ง



Legends of the Fall (1994) ตำนานสุภาพบุรุษหัวใจชาติผยอง

Legend Of The Fall เป็นหนังดราม่าที่มีความเข้มข้นอยู่ในทุกอณู นำเสนอมุมมอง ความรู้สึกนึกคิด การใช้ชีวิตของผู้ชายต่างวัย 4 คน ที่อยู่ในครอบครัวเดียวกัน ท่ามกลางธรรมชาติและสงคราม มีความขัดแย้ง มีความไม่เข้าใจ ฉากที่สวยงามของหนังส่วนมากอยู่ในขุนเขา ป่าไม้ร่มรื่น และสายน้ำที่ไหลไปสุดสายตา สร้างบรรยากาศอบอุ่นอยู่ในที เหมือนจะบอกให้ผู้ชมทราบว่าทุกชีวิตย่อมมีทางเดินของตัวเอง ทุกการกระทำย่อมมีเหตุผลเป็นส่วนประกอบเสมอ สุดท้ายหนังก็ได้บอกเราว่า สายเลือดที่เข้มข้น และความรักที่มีต่อกันย่อมแปรเปลี่ยนเป็นความเข้าใจในที่สุด

อารมณ์ของหนังเรื่องนี้ ทำให้คิดไปถึงเรื่อง A River Runs Through It ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการใช้ชีวิตของผู้ชายตระกูลเดียวกัน แต่ดูเหมือน Legend Of The Fall จะมีโปรดักชั่นที่ใหญ่ และมีรายละเอียดที่ดูลึกซึ้งกว่า อีกทั้งมีธีมที่ไพเราะสอดคล้องกับหนังในแต่ละช่วง การจัดแสงทำได้ดี จนได้รับรางวัล Oscar - Best Cinematography ในปี 1994

Brad Pitt แสดงได้อย่างมีเสน่ห์ โดดเด่นและมีพลัง เนื่องจากบทที่ได้รับส่งให้เป็นอย่างมาก และหนังเรื่องนี้ทำให้เราลืมภาพ Anthony Hopkins ในบทบาทที่น่ากลัว สยดสยองของ hannibal ออกไปจนหมด เหลือเพียงภาพของชายที่เข้าใจในความเป็นไปของผู้คนที่อยู่รอบตัว และภาพของชายที่รักลูกอย่างสุดใจแม้จะไม่เอ่ยปากออกมา Hopkins สอบผ่านกับบทนี้เช่นกัน

กับ 133 นาที ที่ได้ชม นับได้ว่าสร้างความประทับใจให้ไม่น้อยไปกว่าหนังดราม่าเรื่องไหนๆเลยทีเดียวค่ะ ลองเลือกหามาชมกัน และอาจจะได้ค้นพบกับ...รักแท้ที่ไม่ต้องการสักข้อแม้...ก็เป็นได้