ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Hook (1991) ฮุค อภินิหารนิรแดน เต็มเรื่อง

ดูหนัง Hook (1991) ฮุค อภินิหารนิรแดน เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง Hook (1991) ฮุค อภินิหารนิรแดน เต็มเรื่อง

IMDB : tt0102057

คะแนน : 6.8

รับชม : 1800 ครั้ง

เล่น : 586 ครั้ง




เป็นหนังของสปิลเบิร์กที่ดูได้เพลินๆ แบบไม่ต้องคิดอะไร เรื่องราวตั้งให้เป็นภาคต่อของปีเตอร์แพนเวอร์ชั่นคลาสสิค ก็คือ ปีเตอร์แพน รับบทโดยโรบิ้น วิลเลี่ยม ลงมาใช้ชีวิตบนโลกมนุษย์จนแก่ มีเมียมีลูก วันหนึ่งคู่ปรับตลอดกาลอย่างกัปตันฮุค รับบทโดย ดัสติน ฮอฟแมน ก็มาจับลูกของปีเตอร์ไป ปีเตอร์ที่ลืมเรื่องราวการผจญภัยในวัยเด็กไปแล้วก็ได้รับความช่วยเหลือจากนางฟ้าทิงเกอร์เบลพากลับไปยังเนเวอร์แลนด์อีกครั้ง

หนังดูได้เพลินๆ ตอนปีเตอร์แพนรำลึกความหลังกับพวกเด็กๆ เรารู้สึกว่ามันพล็อตเด็กปัญญาอ่อนมาก ไม่คาดคิดว่าเจ้าพ่อหนังสงครามอย่างสปิลเบิร์กจะทำหนังเด็กออกมาเฮฮาร่าเริงเจ้าขุนทองได้ ตอนสู้กันระหว่างเด็กและโจรสลัดต้องเรียกได้ว่า นี่สิสไตล์สปิลเบิร์ก การแสดงของวิลเลี่ยมในเรื่องนี้ก็ตามมาตรฐาน

ถือว่าเป็นการต่อยอดของปีเตอร์ แพน ที่ไม่ได้เลวร้ายมากนัก แต่ก็ไม่ค่อยแปลกใหม่ หมายถึงมันยังอิงต้นฉบับมาเยอะพอสมควรในขณะที่ตัวเองจะดำเนินเรื่องเป็นภาคต่อแท้ๆ ก็ควรคิดเรื่องราวใหม่ไปเลย แถมหนังยังเอาความอเมริกันไปปนกับอังกฤษที่เป็นประเทศต้นฉบับเยอะไปหน่อยจนงง เช่น ปีเตอร์แพนมีเมียแล้วย้ายไปอยู่อเมริกา แล้วโจรสลัดก็มาเล่นเบสบอลกับเด็ก คือแม่งโคตรอเมริกัน แต่โดยรวมก็ดีล่ะ