ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง War Dogs วอร์ด็อก คู่ป๋าขาแสบ (2016) หนังใหม่บลูเรย์มาสเตอร์ เต็มเรื่อง

ดูหนัง War Dogs วอร์ด็อก คู่ป๋าขาแสบ (2016) หนังใหม่บลูเรย์มาสเตอร์ เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง War Dogs วอร์ด็อก คู่ป๋าขาแสบ (2016) หนังใหม่บลูเรย์มาสเตอร์ เต็มเรื่อง

ดูหนัง War Dogs วอร์ด็อก คู่ป๋าขาแสบ (2016) หนังใหม่บลูเรย์มาสเตอร์ เต็มเรื่อง

 

เมื่อทั้งสองเพื่อนซี้ผันตัวมาเป็นผู้ค้าอาวุธสงครามข้ามชาติ ในผลงานของผลงานผู้กำกับ “ The Hangover ” หนังสุดฮาของคู่หูโจนาห์ ฮิลล์ และไมลส์ เทลเลอร์ แต่อย่าได้เมินเรื่องราวการเมืองที่ไร้สาระและบ้าคลั่งที่เป็นจุดกำเนินของเรื่องราวใน “ War Dogs ” ( ความบ้าคลั่งทางการเมืองที่เราต้องพบเจอ ) อ้างอิงจากบทความของโรลลิ่งสโตนในปี 2011 ” The Stoner Arms Dealers ”

IMDB : tt2005151

คะแนน : 7.1

รับชม : 5783 ครั้ง

เล่น : 2533 ครั้ง



War Dogs วอร์ด็อก คู่ป๋าขาแสบ (2016) หนังใหม่บลูเรย์มาสเตอร์

ความหวือหวาที่มาพร้อมเงินใครๆจะไม่ชอบล่ะ เมื่อโอกาสมาถึงต้องคว้าไว้ เมื่อคว้าโอกาสไว้ก็ต้องรักษาไว้ให้นานๆ และนี่คือที่มาของ War Dogs ที่สร้างมาจากเค้าโครงเรื่องจริงของสองเพื่อนซี้ ที่คว้าโอกาสงามๆแห่งความร่ำรวยไว้ แต่ต้องมาสะดุดเพราะตัวเอง

ด้วยการกำกับของ ทอดด์ ฟิลลิปส์ ผู้กำกับ Hang Over ทั้ง 3 ภาค (The Hangover Trilogy, Due Date, Old School) รับประกันความมันส์ ความฮา ความกล้าบ้าบิ่นได้เลย ไม่ต้องอายที่จะหัวเราะออกมาดังๆ ภาพยนตร์ของทอดด์ถูกถ่ายทอดออกมาตามความเป็นจริงของคนทั่วไปมากที่สุด มีความประดิษฐ์ในถ้อยคำและกิริยาอาการน้อยมาก ดูได้จาก Hang Over ที่ทั้งฮาทั้งดิบในแบบที่มนุษย์ควรจะเป็น

War Dogs เป็นเรื่องราวของสองเพื่อนซี้ผู้ค้าอาวุธสงคราม พวกเขาใช้ชีวิตอยู่ที่เมืองไมอามี ระหว่างช่วงสงครามอิรัก พวกเขาหาผลประโยชน์เล็กๆน้อยๆจากการที่รัฐบาลอนุญาตให้พวกเขาทำธุรกิจเล็กๆ เพื่อการเสนอราคาบนข้อตกลงสัญญาทางทหารของสหรัฐ เริ่มต้นจากธุรกิจเล็กๆ พวกเขาก็ค่อยๆกอบโกยเงินมากขึ้นและใช้ชีวิตอย่างหรูหรา แต่แล้วทั้งคู่ก็มีแผนเข้ามาในหัว เมื่อได้เงิน 300 ล้านดอลล่าร์จากการตกลงค้าขายกับกองทัพอัฟกานิสถาน ซึ่งข้อตกลงนั้นมันดึงพวกเขาเข้ามาอยู่ในธุรกิจมืดที่มีผู้มีอำนาจมืดมหาศาลคอยบงการ นี่มันไม่ใช่แค่การหันหลังให้กับรัฐบาลสหรัฐเท่านั้น