ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง National Treasure 2: Book of Secrets (2007) ปฏิบัติการณ์เดือด ล่าบันทึกลับสุดขอบโลก เต็มเรื่อง

ดูหนัง National Treasure 2: Book of Secrets (2007) ปฏิบัติการณ์เดือด ล่าบันทึกลับสุดขอบโลก เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังระทึกขวัญ , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : ดูหนัง National Treasure 2: Book of Secrets (2007) ปฏิบัติการณ์เดือด ล่าบันทึกลับสุดขอบโลก เต็มเรื่อง

ดูหนัง National Treasure 2: Book of Secrets (2007) ปฏิบัติการณ์เดือด ล่าบันทึกลับสุดขอบโลก เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ
การผจญภัยครั้งใหม่รอบโลกของ เบน เกทส์ นี้จะทำให้เขาต้องบุกตะลุยวอชิงตัน ดี.ซี. ภูเขารัชมอร์ ปารีส และลอนดอน เพื่อแซงหน้านักค้าของเก่าขี้ฉ้อ ในการคว้าสมบัติล้ำค่าในตำนานที่สูญหายไป แต่ในขณะเดียวกัน เขาก็ต้องล้างมลทินให้กับบรรพบุรุษของเขาที่ถูกกล่าวหาว่ามีส่วนพัวพันกับการลอบสังหารอับราฮัม ลินคอล์น และปริศนาจากหน้ากระดาษที่หายไปจากไดอารีของจอห์น วิลค์ บูธ (มือลอบสังหารประธานาธิบดีลินคอล์น) หน้ากระดาษที่หายไปเหล่านั้นเป็นข้อเท็จจริงทางประวัติศาสตร์และยังมีคำร่ำลือต่าง ๆ นานาเกี่ยวกับค่ำคืนนั้นที่ลินคอล์นถูกยิงที่โรงละครว่ามีใครเกี่ยวข้องบ้าง... หากเขาไม่ทำอะไรซักอย่างเพื่อไขปริศนาครอบครัวของเบน เกทส์จะได้รับการจารึกลงไปในประวัติศาสตร์ว่าเกี่ยวข้องกับเหตุชั่วช้า

IMDB : tt0465234

คะแนน : 6.5

รับชม : 8412 ครั้ง

เล่น : 4284 ครั้ง



National Treasure 2: Book of Secrets (2007) ปฏิบัติการณ์เดือด ล่าบันทึกลับสุดขอบโลก

หนังภาคนี้ Ben Gates จะนำคนดูไปตามล่าหาสมบัติและประวัติศาสตร์ที่ถูกค้นพบขึ้นมาใหม่ เมื่อหน้าหนังสือหายไปจากไดอารี่บริเวณหน้าบู๊ทของ John Wilkes ที่สำคัญปู่ใหญ่ของ Ben ยังถูกหามีส่วนเกี่ยวข้องกับกบฎใน....การตายของ Abraham Lincoln เขาต้องหาทางพิสูจน์ว่าไม่จริงพร้อมกับเดินทางไปประเทศต่าง ๆ กับลูกทีม จากปารีสถึงลอนดอน แล้วปิดท้ายที่อเมริกา การเดินทางครั้งใหม่นี้จะนำพาพวกเขาไปพบกับความลับของขุมทรัพย์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกเลยทีเดียว....กลับมาอีกครั้งกับ การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 2007 National treasure the book of secrets โดย Walt Disney picture ผนึกกำลังกับ ผู้สร้างหนัง แอ็คชั่นแห่งยุค Jerry Bruckheimer หนังภาคนี้ Ben Gates (นิโคลัส เคจ Nicolas Cage) จะนำคนดูไปตามล่าหาสมบัติและประวัติศาสตร์ที่ถูกค้นพบขึ้นมาใหม่ เมื่อหน้าหนังสือหายไปจากไดอารี่....บริเวณหน้าบู๊ทของ John Wilkes ที่สำคัญปู่ใหญ่ของ Ben ยังถูกหามีส่วนเกี่ยวข้องกับกบฎในการตายของ Abraham Lincoln เขาต้องหาทางพิสูจน์ว่าไม่จริง พร้อมกับเดินทางไปประเทศต่าง ๆ กับลูกทีม จากปารีสถึงลอนดอน แล้วปิดท้ายที่อเมริกา การเดินทางครั้งใหม่นี้จะนำพาพวกเขาไปพบกับความลับของขุมทรัพย์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกเลยทีเดียว....
 

 
 

การผจญภัยครั้งใหม่ของนักล่าสมบัติ เบนจามิน แฟรงคลิน เกทส์ (นิโคลัส เคจ Nicolas Cage) เพื่อค้นหาความจริงของการลอบสังหารประธานาธิบดี อับบราฮัม ลินคอน เมื่อบันทึกลับหน้าที่หายไปจากสมุดบันทึกของมือสังหาร จอห์น ไวคส์ บู๊ท ได้ปรากฎขึ้น และทำให้บรรพบุรุษของเกทส์กลายเป็นผู้สมรู้ร่วมคิดที่ไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของประธานาธิบดี ลินคอน การผจญภัยไขรหัสลับที่จะพา เกทส์ ไปพบกับความจริงของการสมรู้ร่วมคิดการลอบสังหารระดับโลก และแน่นอน เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของบรรพบุรุษของเขา เงื่อนงำที่เชื่อมโยงกันจากมหานครปารีส สู่ลอนดอน และกลับมาที่อเมริกา เกทส์, อาบิเกล (ไดแอน ครูเกอร์ Diane Kruger), และ ไรลี่ย์ (จัสติน บาธา Justin Bartha) กับปฏิบัตการเดือดครั้งใหม่ และการหักเหลี่ยมเฉือนคม การติดตามหาเงื่อนงำที่ไม่ใช่แค่การคลี่คลายความจริงอันน่าประหลาดใจแต่ยังเป็นคดีระดับโลกที่ไม่เคยได้เปิดเผยมาก่อน การร่วมงานกันอีกครั้งของผู้กำกับ จอห์น เทอร์เทิลทับ (National Treasure) ผู้สร้าง เจอร์รี่ บรั๊คไฮเมอร์ (Pirates of the Caribbean Trilogy, National Treasure) และทีมนักแสดงจากภาคแรก นิโคลัส เคจ, ไดแอน ครูเกอร์, จอน วอย, จัสติน บาธา และเสริมทีมด้วยสุดยอดนักแสดงระดับออสการ์ เอ็ด แฮริส, เฮเลน มิเรน (The Queen) การผจญภัยข้ามโลกเพื่อค้นหาลายแทงแห่งขุมทรัพย์ และบันทึกลับที่จะพลิกประวัติศาสตร์โลก พลิกฟ้าไล่ล่าความจริงเบื้องหลังปมสังหารประธานาธิบดี อับราฮัม ลินคอน....