ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง National Treasure 1 ปฎิบัติการเดือดล่าบันทึกสุดขอบโลก 1 2004 เต็มเรื่อง

ดูหนัง National Treasure 1 ปฎิบัติการเดือดล่าบันทึกสุดขอบโลก 1 2004 เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังระทึกขวัญ , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : ดูหนัง National Treasure 1 ปฎิบัติการเดือดล่าบันทึกสุดขอบโลก 1 2004 เต็มเรื่อง

ดูหนัง National Treasure 1 ปฎิบัติการเดือดล่าบันทึกสุดขอบโลก 1 2004 เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ
เมื่อเบนจามิน แฟรงคลิน เกทส์ ตามหาขุมทรัพย์ล้ำค่า ที่บรรพบุรุษของเขาตามหามา 8 ชั่วอายุคน นั่นคือทรัพย์สินเพื่อเป็นทุนในการปฏิวัติสงครามที่ถูกซ่อนไว้โดยประธานาธิบดีจอร์จ วอชิงตัน, โทมัส เจฟเฟอร์สัน และ เบนจามิน แฟรงคลิน เขาจะต้องหาสถานที่เก็บสมบัติ พร้อมกับหารหัสลับในการเปิดขุมทรัพย์ ซึ่งซ่อนอยู่ในรัฐธรรมนูญให้พบ และแผนที่นี้เองจะพาเขาย้อนกลับไปยังสถานที่ที่ถูกเขียนขึ้นในวันประกาศอิสระภาพอเมริกา...
เบนจามิน เกทส์ ผู้รักอิสระเสรี กำลังเข้าใกล้ความสำเร็จ ในที่สุดเขาก็รู้ที่ซ่อนของเบาะแสสุดท้าย ที่จะนำไปสู่ที่ซ่อนขุมทรัพย์ แผนที่ลับซึ่งซ่อนอยู่ด้านหลังคำประกาศอิสรภาพ เมื่อเรื่องแผนที่นี้รู้ไปถึงคู่ปรับที่ไร้ปรานีของเขา เอียน โฮว์ เกทส์ก็ต้องเจอปัญหาที่ยากจะตัดสินใจ โดยเขาจะต้องเป็นคนแรกที่ขโมยเอกสารล้ำค่าที่สุดของอเมริกา ซึ่งได้รับการคุ้มกันโดยระบบรักษาความปลอดภัยที่ล้ำสมัยที่สุดในโลก ไม่เช่นนั้น มันก็จะตกไปอยู่ในมือของคนร้าย
เกทส์ซึ่งต้องแข่งขันกับเวลา คู่ปรับ และเจ้าหน้าที่รัฐบาล ร่วมมือกับเพื่อนผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิค ไรลีย์ พูล และอาบิเกล เชส ภัณฑารักษ์แห่งหอจดหมายเหตุแห่งชาติ สาวสวยที่ช่วยเหลือเขาอย่างไม่เต็มใจ ในการปฏิบัติภารกิจเหลือเชื่อนี้ให้ลุล่วงไป พวกเขาจะประสบความสำเร็จ ในการดำเนินแผนโจรกรรมที่ท้าอันตรายที่สุดรึเปล่า? คำประกาศอิสรภาพจะนำเบนให้เข้าใกล้สมบัติมากขึ้นรึเปล่า? ในเหตุการณ์ลุ้นระทึกหักมุมครั้งแล้วครั้งเล่า จากช่องระบายอากาศของหอจดหมายเหตุแห่งชาติ ไปสู่สุสานใต้ดินใต้นครนิวยอร์ก คำตอบได้ถูกเปิดเผยออกมา ขณะที่เกทส์ได้ไขปริศนาลึกลับ เบื้องหลังขุมทรัพย์แห่งชาติ ที่ล้ำค่าที่สุดของอเมริกา...

IMDB : tt0368891

คะแนน : 6.8

รับชม : 2965 ครั้ง

เล่น : 1593 ครั้ง



National Treasure 1 ปฎิบัติการเดือดล่าบันทึกสุดขอบโลก 1 2004

วันพักผ่อนสุดสัปดาห์แต่ไม่ได้ไปไหนเลยแอดแนะนำ สำหรับใครที่ชอบดูหนังไขปริศนา ตามหาสมบัติ ลุ้นระทึก ผจญภัยสนุก ๆ บอกเลยว่าเรื่องนี้ไม่ควรพลาด ผกก. คนเดียวกับเรื่อง TheMeg แสดงนำโดย นิโคลัส เคจ

เรื่องย่อภาค1 - เบนจามิน แฟรงคลิน เกทส์ ตามหาขุมทรัพย์ล้ำค่า ที่บรรพบุรุษของเขาตามหามา 8 ชั่วอายุคน นั่นคือทรัพย์สินเพื่อเป็นทุนในการปฏิวัติสงครามที่ถูกซ่อนไว้โดยประธานาธิบดีจอร์จ วอชิงตัน, โทมัส เจฟเฟอร์สัน และ เบนจามิน แฟรงคลิน เขาจะต้องหาสถานที่เก็บสมบัติ พร้อมกับหารหัสลับในการเปิดขุมทรัพย์ ซึ่งซ่อนอยู่ในรัฐธรรมนูญให้พบ และแผนที่นี้เองจะพาเขาย้อนกลับไปยังสถานที่ที่ถูกเขียนขึ้นในวันประกาศอิสระภาพอเมริกา...

เรื่องย่อภาค2 - การผจญภัยครั้งใหม่รอบโลกของเบน เกทส์นี้จะทำให้เขาต้องบุกตะลุยวอชิงตัน ดี.ซี. ภูเขารัชมอร์ ปารีส และลอนดอน เพื่อแซงหน้านักค้าของเก่าขี้ฉ้อ ในการคว้าสมบัติล้ำค่าในตำนานที่สูญหายไป แต่ในขณะเดียวกัน เขาก็ต้องล้างมลทินให้กับบรรพบุรุษของเขาที่ถูกกล่าวหาว่ามีส่วนพัวพันกับการลอบสังหารอับราฮัม ลินคอล์น และปริศนาจากหน้ากระดาษที่หายไปจากไดอารีของจอห์น วิลค์ บูธ (มือลอบสังหารประธานาธิบดีลินคอล์น)...

สรุปหนังเรื่องนี้คือดีมากกกกก ปกอาจจะเก่าแต่หนังคือภาพไม่ต่างจากตอนนี้เลย คือหนังมันดึงให้เราอยู่กับมัน อินไปกับตัวหนังในฉากต่าง ๆ รวมทั้งแก้ไขปริศนาต่าง ๆ ที่แบบคณิตศาสตร์ตอนเรียนนี้ง่ายไปเลย5555 ลองดู