ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Journey to the Center of the Earth ดิ่งทะลุสะดือโลก 2008 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Journey to the Center of the Earth ดิ่งทะลุสะดือโลก 2008 เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง Journey to the Center of the Earth ดิ่งทะลุสะดือโลก 2008 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Journey to the Center of the Earth ดิ่งทะลุสะดือโลก 2008 เต็มเรื่อง

 

เรื่องย่อ
เรื่องราวของนักสำรวจ 3 คนที่หลุดเข้าไปสู่ดินแดนใต้โลกอันสุดแสนจะพิศดาร ที่ซึ่งพวกเขาได้ค้นพบการเดินทางที่แสนมหัศจรรย์ท่ามกลางภยันตรายรอบด้าน
ระหว่างการทดลองทางวิทยาศาสตร์ในประเทศไอซ์แลนด์ นักวิทยาศาสตร์สติเฟื่อง เทรเวอร์ แอนเดอร์สัน (เบรนดอน เฟรเซอร์) ฌอน หลานชาย (จอช ฮัทเชอร์สัน) และไกด์สาวแสนสวย ฮานนาห์ (อนิต้า ไบรเอ็ม) ทั้งหมดบังเอิญติดอยู่ในถ้ำที่พวกเขาไม่สามารถหาทางออกได้นอกจากเดินลึกเข้าไป ลึกเข้าไปจนผ่านเข้าไปยังส่วนที่ลึกสุดของโลก ทั้ง 3 ต้องร่วมเดินทางไปยังดินแดนที่ไม่เคยมีผู้ใดเคยค้นพบมาก่อน รวมถึงต้องเผชิญหน้ากับสิ่งมีชีวิตที่ไม่คาดคิดว่าจะมีจริง ไม่ว่าจะเป็น พืชกินคน ปลาพีรันย่ายักษ์ที่บินได้ นกเรืองแสง และไดโนเสาร์จากยุคอดีตกาล ก่อนที่ทั้งหมดจะตระหนักถึงอันตรายจากภูเขาไฟที่กำลังปะทุพร้อมระเบิดได้ตลอดเวลา พวกเขาต้องหาทางออกเพื่อเอาชีวิตรอดให้ได้ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป

IMDB : tt0373051

คะแนน : 5.8

รับชม : 4647 ครั้ง

เล่น : 1969 ครั้ง



Journey to the Center of the Earth ดิ่งทะลุสะดือโลก 2008

Journey to the Center of the Earth จะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณสามารถเดินทางสู่ใจกลางโลกได้ คุณจะได้พบอะไรที่นั่นบ้าง Journey to the Center of the Earth มีคำตอบให้แล้ว เทรเวอร์เคยเป็นนักธรณีวิทยาชื่อดัง แต่พี่ชายของเขาหายตัวไปอย่างลึกลับเมื่อ 10 ปีก่อนจากการสำรรวจพื้นที่แถบไอซ์แลนด์ ทำให้เทรเวอร์และหลานชายของเขารู้สึกเศร้ามาตลอด จนวันหนึ่งเทรเวอร์มีโอกาสได้เดินทางไปยังสถานที่ที่พี่ชายหายตัวไป เขาจึงไม่รอช้า เก็บของลงกระเป๋าเตรียมออกเดินทางทันที โดยต้องพาหลานชายไปด้วยอย่างไม่ค่อยเต็มใจ การเดินทางครั้งนี้พาพวกเขาไปไกลกว่าที่คิด เพราะมันนำพวกเขาสู่ใจกลางโลก ที่ 4,000 ไมล์ใต้พื้นพิภพ และเกินกว่าจะเชื่อสายตาตัวเอง เทรเวอร์และหลานชายได้พบกับสิ่งมีชีวิตประหลาดมหัศจรรย์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ปลาหมึกยักษ์, นกเรืองแสง, มหาสมุทรใต้พื้นโลก, ฉลามดึกดำบรรพ์ รวมทั้งไดโนเสาร์ แต่เหนือสิ่งอื่นใด การเดินทางครั้งนี้ทำให้อาหลานคู่นี้ได้เรียนรู้ที่จะไว้ใจกันและกัน หนังถ่ายทำด้วยระบบดิจิตอล 3 มิติทั้งหมด เพราะฉะนั้นจึงไม่ต้องสงสัยเลยว่านี่คือประสบการณ์อันน่าตื่นตาของคอหนังที่จะได้เห็นสิ่งมีชีวิตสุดอัศจรรย์มีชีวิตขึ้นต่อหน้าต่อตาเป็นครั้งแรก