ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Rustom (2016) - 3 นัดปลิดชีพ พลิกคดีสะท้านเมือง เต็มเรื่อง

ดูหนัง Rustom (2016) - 3 นัดปลิดชีพ พลิกคดีสะท้านเมือง เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Rustom (2016) - 3 นัดปลิดชีพ พลิกคดีสะท้านเมือง เต็มเรื่อง

ดูหนัง Rustom (2016) - 3 นัดปลิดชีพ พลิกคดีสะท้านเมือง เต็มเรื่อง

 

เรื่องย่อ : Rustom (2016) 3 นัดปลิดชีพ พลิกคดีสะท้านเมือง

เรื่องราวของผู้บัญชาการเรือรบผู้ห้าวหาญ และมีความรักชาติยิ่งชีพ ชีวิตของเขาแสนจะสมบูรณ์แบบ เมื่อมีภรรยาแสนสวย และหน้าที่การงานที่ดี จนกระทั่งวันหนึ่ง เมื่อภรรยาแสนรัก กับเพื่อนที่ดีที่สุดหักหลัง เขาตัดสินใจมอบกระสุน 3 นัด แด่เพื่อนรักผู้ทรยศ หลังจากวันนั้น ทุกอย่างในชีวิตของเขาก็เปลี่ยนไป แท้จริงแล้วเขาเป็นคนรักชาติ หรือเป็นแค่ฆาตกร? เขาจะทำอย่างไรต่อไป? ผลงานกำกับภาพยนตร์ของ Dharmendra Suresh Desai นำแสดงโดย อักเชย์ กุมาร (Akshay Kumar), อิเลน่า (Ileana), อิชชา กุปตา (Esha Gupta)

IMDB : tt5165344

คะแนน : 7.1

รับชม : 557 ครั้ง

เล่น : 106 ครั้ง



Rustom (2016) - 3 นัดปลิดชีพ พลิกคดีสะท้านเมือง

Rustom นัดปลิดชีพ พลิกคดีสะท้านเมือง 2016
กำกับ Tina suresh desai
แสดงนำ Akshay kumar, Ileana D'Cruz, Esha gupta, Arjun bajwa, Pavan malhotra

เห็นสัปดาห์นี้ช่อง 8 จะเอาเรื่องนี้มาฉาย งั้นมารีวิวกันซะหน่อย เป็นหนังระดับพันล้านอีกหนึ่งเรื่องในปี 2016 ที่ Akshay kumar แสดงนำและยังสร้างมาจากเค้าโครงเรื่องจริงอีกด้วย

หนังที่สร้างจากเค้าโครงเรื่องจริง ในคดีฆาตกรรมดังยุค 1950 ของผู้บัญชาการกองทัพเรืออินเดียท่านนึงที่ได้ยิงชู้รักของภรรยาตัวเองจนเสียชีวิต และนำไปสู่การสืบสวนที่มากกว่าคดีชู้สาวธรรมดา

เรื่องนี้แนะนำให้ดูเป็นซับไทยหรือพากษ์ไทยไปเลยจะดีกว่า เพราะด้วยความที่เป็นหนังแนวสืบสวนสอบสวน หาความจริง และเป็นหนังแนวชั้นศาล ฉะนั้นถ้าดูแบบไม่เข้าใจมันจะ งง ได้ง่ายๆ

หนังเรื่องนี้ลุงอักเช่ย์ถึงกับได้รางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจาก National award 2017 ที่รับมอบจากรัฐบาลอินเดียเชียวนะ

หนังสนุกนะ มันแนวสืบสวนสอบสวนไปเรื่อยๆ พยานแน่นเรื่อง ตอนแรกเป็นแค่คดีฆาตกรรมชู้สาวธรรมดา แต่ดูไปเรื่อยๆมันเริ่มสนุกตรงที่เริ่มมีการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้อง เริ่มมีเรื่องคอรัปชั่น เริ่มเกี่ยวข้องกับการกินนอกกินในของกองทัพเรืออินเดียกันเอง มันกลายเป็นว่าเรื่องชู้สาวนั่นเป็นเพียงแค่หุ่นเชิดและจุดเริ่มต้นของเรื่องเอง เอาคนดูเว๋อรับประทานกงนี้

แต่แอดรู้สึกอึดอัดกับตัวละครผู้การรุสตอมที่ลุงอัคเล่นนิดนึง เข้าใจว่าเป็นทหารต้องนิ่ง ต้องมีระเบียบตามสไตล์ทหารชั้นผู้การ แต่การที่คาแรคเตอร์ของผู้การนิ่งจนเกินไปมันทำให้เราเดาอารมณ์ของตัวละครไม่ออกเลยว่าแกคิดไรอยู่ และผู้การใส่ชุดทหารเรือทั้งเรื่อง ชุดขาวทั้งเรื่องนะ!! ไม่มีคราบเหงื่อหรือจักแร้เปียกให้เห็นเลย สะอาดเอี่ยมอ่องทั้งเรื่อง สงสัยผู้การใช้โอโม่ 55555555

ฉาก องค์ประกอบ เสื้อผ้าหน้าผม คอสตูมเรื่องนี้ดี เพราะเป็นหนังพีเรียดด้วย ให้บรรยากาศสังคมความยุค 1950 ของอินเดียได้ดีทีเดียว

นางเอก Ileana D'Cruz เรื่องนี้ไม่มีอะไรมากค่ะ มาเป็นเมียผู้การ มีชู้ และก็ร้องไห้ บทมีแค่นี้จริงๆ

Esha gupta เล่นเป็นน้องสาวของชู้นางเอกได้น่าตบที่สุด มองจากดาวอังคารก็รู้ว่าอินี่ไม่ใช่คนดี แต่ทั้งชีวิตที่นางเล่นหนังมานางก็จะได้รับแต่บทแบบนี้ตลอด บทสมทบ บทตัวร้าย บทดาวยั่วหน่อยๆ นางมาถูกทางแล้ว เพราะลุคแบบนางเป็นนางเอกไม่ได้

ส่วนตัวร้าย Arjan bajwa ที่รับบทเป็นชู้รักนางเอกเรื่องนี้ จากหน้าตาและหุ่นบอกได้เลยว่าแซ่บมาก 5555555555

หนังยาว 2ชั่วโมง 20นาที โดยประมาณ ถือว่ายาวนะสำหรับหนังอินเดียยุคใหม่ เพราะเป็นแนวสืบสวนสอบสวนด้วย และสุดท้ายไม่มีเพลงเต้นนะจ้ะ