ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Tale of Tales (2015) ดำดิ่งสู่เทพนิยายด้านหฤโหด เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Tale of Tales (2015) ดำดิ่งสู่เทพนิยายด้านหฤโหด เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Tale of Tales (2015) ดำดิ่งสู่เทพนิยายด้านหฤโหด เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Tale of Tales (2015) ดำดิ่งสู่เทพนิยายด้านหฤโหด เต็มเรื่อง

 

 

หนังเล่าสามเรื่องไปพร้อมๆกัน เรื่องแรกเป็นเรื่องของราชินีที่อยากมีลูกมาก พ่อมดหรือหมอผีนี่แหละเลยแนะนำให้ไปเอาหัวใจปิศาจใต้น้ำมาให้สาวบริสุทธิ์ปรุงเป็นอาหารให้เสวย พระราชารักราชินีมากเลยลงไปล่าเอาหัวใจปิศาจมาให้แต่พระราชาบาดเจ็บสาหัสต่อมาก็ตาย ราชินีเอาหัวใจมาให้สาวใช้ปรุงสาวใช้ตั้งท้องในระหว่างปรุงอาหาร ราชินีกินเข้าไปไม่นานก็ท้องคลอดเจ้าชายเอลเลียสออกมา

เจ้าชายเอลเลียสผูกพันทนิทสนมกับโจนาห์เกิดจากลูกสาวใช้ที่ปรุงอาหารมากจนราชินีไม่พอใจ ราชินีส่งโจนาห์เข้าป่าหลายวันต่อมาเจ้าชายออกไปตามหาโจนาห์แล้วก็เจอโจนาห์บาดเจ็บ ราชินีขอให้หมอผีช่วยตามหาเจ้าชายกลับมาหมอผีบอกต้องแลก ตัดไปที่เจ้าชายฆ่าสัตว์ประหลาดเพื่อปกป้องโจนาห์ เจ้าชายพาโจนาห์กลับมาส่งคืนให้ครอบครัว กลายเป็นว่าสัตว์ประหลาดที่เจ้าชายฆ่าตายนั่นคือราชินี

เรื่องต่อมาเป็นเรื่องของกษัตริย์บ้าตัณหาที่ไม่รู้จักพอ กษัตริย์ได้ยินเสียงร้องเพลงก็หลงเสียงส่งของขวัญไปให้ที่บ้านแต่เจ้าของเสียงคือหญิงชราสองพี่น้องดอรากับอิมมาที่อาศัยอยู่ด้วยกัน กษัตริย์มาที่บ้านดอราบอกให้กษัตริย์กลับมาในอีก 7 วันแล้วจะโชว์นิ้วมือให้ดู พอครบกำหนดกษัตริย์กลับมาดอรายื่นนิ้วอิมมาออกไปกษัตริย์ก็หลงใหลชวนเข้าวัง

ดอราให้อิมมาใช้กาวติดผิวหนังเหี่ยวย่นของตัวเองแล้วเข้าวังตอนกลางคืนมีอะไรกับกษัตริย์ กษัตริย์แอบเอาไฟมาส่งดูก็พบว่าสาวที่นอนด้วยเป็นคนแก่เลยสั่งทหารจับดอราโยนทิ้งออกนอนหน้าต่างทั้งผ้าห่ม ผ้าไปติดกิ่งไม้ดานาเลยรอด บังเอิญมีแม่มดผ่านมาแม่มดให้ดอราดูดนมแล้วดอราก็กลับมาสาวอีกครั้ง กษัตริย์ออกมาล่าสัตว์เจอดอราในร่างสาวสวยก็พาตัวเข้าวังถึงขั้นจัดพิธีอภิเษก ดอราส่งการ์ดเชิญพร้อมชุดมาให้อิมมาใส่ไปร่วมงาน

หลังจบงานอิมมาไม่ยอมกลับแถมยังคาดคั้นถามดอราว่าทำไมถึงกลับมาสาว ดอราตัดบทไปว่าเฉือนหนังตัวเอง กษัตริย์เข้ามาพอดีดอราให้อิมมาแอบอยู่ในห้องแต่อิมมาดันมาแอบดูกษัตริย์กับดอรามีเซ็กส์กัน กษัตริย์หันมาเห็นสั่งทหารจับตัวอิมมาแต่ดอราขอชีวิตอิมมาไว้ อิมมาจ้างคนเฉือนหนังตัวเองจากนั้นก็เดินเลือดโชกมุ่งหน้าไปที่วัง<<<ยังไม่จบ

เรื่องสุดท้ายเป็นเรื่องของพระราชากับเจ้าหญิงไวโอเล็ต พระราชาแอบเลี้ยงเห็บไว้จนกลายเป็นเห็บยักษ์แล้วเห็บยักษ์ก็ตายไป พระราชาประกาศหาลูกเขยด้วยการให้คนมาทายว่าหนังสัตว์ที่แขวนไว้เป็นตัวอะไร ยักษ์เข้ามาร่วมทายแล้วดันทายถูก พระราชาเลยยกเจ้าหญิงให้ไปทั้งที่เจ้าหญิงไม่เต็มใจ เจ้าหญิงถูกยักษ์พาตัวไปที่ถ้ำบนภูเขาสูงแล้วก็ถูกยักษ์ข่มขืน อยู่มาวันนึงเจ้าหญิงเจอผู้หญิงอีกคนบนหน้าผาอีกฝั่งเลยขอความช่วยเหลือ ผู้หญิงคนนั้นสัญญาว่าจะพาลูกชายกลับมาช่วย วันต่อมาก็กลับมาช่วยจริงๆโดยให้ลูกชายที่อยู่คณะละครสัตว์เดินบนเชือกไปช่วยเจ้าหญิงกลับมา

ยักษ์สงสัยที่เจ้าหญิงออกไปนานเลยตามออกมาดู ยักษ์โหนเชือกตามมาแต่ถูกพวกคณะละครสัตว์ตัดเชือกยักษ์ตกจากหน้าผาแต่ไม่ตาย ยักษ์มาไล่ฆ่าพวกชาวคณะรวมทั้งสองแม่ลูกที่ช่วยพาเจ้าหญิงหนีตายหมด เจ้าหญิงแกล้งทำเป็นยอมกลับไปกับยักษ์แล้วใช้มีดที่หยิบมาฆ่ายักษ์ตาย เจ้าหญิงกลับไปที่วังพร้อมหัวยักษ์ พระราชาหลังจากที่เจ้าหญิงถูกยักษ์พาตัวไปก็ล้มป่วย พอเจ้าหญิงกลับมาพระราชาก็คุกเข่าร้องไห้เจ้าหญิงก็ร้องไห้

เจ้าหญิงได้ขึ้นเป็นราชินี ในงานราชาภิเษกเจ้าชายเอลเลียสก็มาร่วมงานรวมทั้งกษัตริย์บ้ากามก็มาพร้อมกับดอรา ระหว่างที่ทุกคนกำลังแหงนหน้าดูโชว์เดินบนเชือก ผิใหนังของดอราก็กลับมาเหี่ยวย่นอีกครั้ง ดอรารีบออกจากวังก่อนที่จะมีใครสังเกตเห็นความผิดปกติ

IMDB : tt3278330

คะแนน : 6.4

รับชม : 3937 ครั้ง

เล่น : 1689 ครั้ง