ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง God Of Gamblers 3 (1991) คนตัดคน 3 เต็มเรื่อง

ดูหนัง God Of Gamblers 3 (1991) คนตัดคน 3 เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : ดูหนัง God Of Gamblers 3 (1991) คนตัดคน 3 เต็มเรื่อง

ดูหนัง God Of Gamblers 3 (1991) คนตัดคน 3 เต็มเรื่อง

 

 

คราวนี้เจาะเวลาอภิมหาความมันส์ “โจวซิงฉือ” ตัดปะทะ “หลี่เหลียงเหว่ยแห่งเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้” อาซิงกลับมาจากเรียนกับเจ้าพ่อโคตรเซียนเกาจิ้งแต่กลับต้องเจอพวกของไต้ คุนผู้มีพลังพิเศษอีกคนที่พยายามหาทางเล่นงานอาซิง เกิดการต่อสู้กันขึ้นในระหว่างที่อาซิงมาพักผ่อนทำให้พวกเขาย้อนเวลา ปอีกยุคหนึ่งที่มีติงลี่เป็นเจ้าพ่ออยู่ในเมืองเซี่ยงไฮ้

 

IMDB : tt0101783

คะแนน : 6.7

รับชม : 3699 ครั้ง

เล่น : 1354 ครั้ง



God Of Gamblers 3 (1991) คนตัดคน 3

เนื้อหาหนัง เนื้อหาหนังสนุกมาก โดยเฉพาะหลายๆฉากที่รวมล้อเลียนหนังหลายๆเรื่องเข้าไป ไม่แน่ใจนักว่าหนังรับอิทธิพลมาหรือเป็นอิทธิพลให้กับหนังอังกฤษรุ่นหลังๆ (ตอนนั้นฮ่องกงเป็นของอังกฤษ) เช่นเรื่อง โหดตัดโหด ที่เอาหัวหน้าตำรวจอ้วนๆมา หรือ เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ที่มีเนื้อหาเอาเจ้าพ่อติงลี่ใส่เข้าไป และขันทีที่มาในต้นเรื่องที่เพิ่มสีสันให้ก็น่าจะมาจากเรื่อง เดชคัมภีร์แดนพยัคฆ์ ด้วย สำคัญคือ สิ่งที่ดูจะเป็นไฮไลต์คือการให้ตัวละครมี 2 บทบาท เช่น อู๋หม่งต๊ะ หรือ กงลี่ ที่รับทั้งอาและปู่ แล้วก็พี่สาวน้องสาวฝาแฝด แต่เนื้อหาโดยรวมค่อนข้างครบรสมาก สิ่งที่น่าทึ่งที่สุดก็คือ โลกอนาคตกับโลกอดีตที่เชื่อมต่อกันได้เพียงแค่โทรศัพท์!!



ตัวละคร ปกติตัวละครหลายๆคนจะค่อนข้างหน้าตายโดยเฉพาะกงลี่ในบทพี่สาว ที่ไม่ค่อยจะอะไรมากเลย ตัวละครถือว่าค่อนข้างเยอะและหลากหลายบทบาท และด้วยความที่มีผู้รับหลายบท ทำให้ต้องมีการสลับฉาก แต่จะให้เห็นพร้อมกันไม่ได้ เพราะยุคนั้น เทคโนโลยีไม่ดีพอที่ทำให้คนๆเดียวกันออกมา 2 คนได้ แต่ก็ถือว่าแสดงดีออกมาตามบทบาททุกคน ยิ่งทีมพากษ์ก็ทำให้ฮาขึ้นได้

รสของหนัง ครบรสมาก ทั้งฉากบู๊ ฮา ซึ้ง บู๊สุดตอนที่เฮียโจวสู้กับทหารญี่ปุ่น มันส์มาก นายตำรวจอ้วนโทรจากโลกอนาคตบอกไปๆมาๆ ปิดฮาๆด้วยท่าซูเปอร์ขาหนีบ (สมัยนี้เรียกว่า tombstone ของ undertaker) ซึ่งสุดก็ตอนที่จะไปโลกปัจจุบัน ตอนจบก็พลิกอารมณ์ให้เกือบจะลุ้นกันอีก ส่วนฉากฮาๆมีเยอะครับ บอกไม่ถูกว่ามีอะไรบ้าง

จุดบกพร่อง ก็คือ การไม่สมบทบาทของตัวละครที่รับบทหลายอย่าง ซึ่งถ้าสมัยนั้นสามารถทำให้คุยกันได้ เจอกันได้ ก็คงจะทำให้หนังสมบูรณ์กว่านี้

สิ่งที่แฝงไว้กับหนัง คือ การล้อเลียนหนังของรุ่นพี่ไว้หลายๆเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ หลายๆเรื่อง ล้วนมีโจวเหวินฟะแสดงทั้งนั้น มันฮาตั้งแต่ต้นเรื่องเลยที่มีขันทีถือดาบออกมา 555+