ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Taxi 1 (1998) แท็กซี่ระห่ำระเบิด 1 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Taxi 1 (1998) แท็กซี่ระห่ำระเบิด 1 เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : ดูหนัง Taxi 1 (1998) แท็กซี่ระห่ำระเบิด 1 เต็มเรื่อง

 

ชื่อภาพยนตร์ : Taxi (1998)
แนว/ประเภท : Action, Comedy, Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Gérard Pirès
บทภาพยนตร์ : Luc Besson
นักแสดง : Samy Naceri, Frédéric Diefenthal, Marion Cotillard

 

 

 

 

"TAXI" เป็นภาพยนตร์คอมเมดี้ฝรั่งเศสที่เล่าเรื่องของ Daniel, หนุ่มอัจฉริยะแต่มีสมาธิไม่ดี ทำงานเป็นคนขับแท็กซี่และกลายเป็นเจ้าหน้าที่สืบสวนอาชญากรรมหลังจากมีการปล้นร้านเพชรชั้นนำ ด้วยความชำนาญในการขับรถและความมั่นใจในตัวเอง พร้อมกับตำรวจ Emilien ที่เป็นเพื่อนร่วมงานของเขา ด้วยความคิดที่แตกต่างกัน พวกเขาจะต้องร่วมมือกันเพื่อจับกลุ่มปล้นเพชร

Daniel อดีตมีอาชีพส่งพิซซ่า ปัจจุบันเป็นคนขับแท็กซี่ ที่ชอบความเร็วเป็นชีวิตจิตใจ แท็กซี่คู่ชีพของเขาเป็นพาหนะที่มีกำลังแรงมาก เพียงเขาปลุกพลังเสือหลับใต้ฝากระโปรงรถเท่านั้นก็เป็นเรื่อง! แม้แต่ตำรวจยังตามจับเขาไม่ได้ โชคไม่ดีที่อยู่มาวันหนึ่ง เขาต้องเจอกับ Emilien จนท.ตำรวจที่สอบขับรถไม่ผ่านมา 8 ครั้งแล้ว Daniel ต้องตกลงรับข้อเสนอเพื่อแลกเปลี่ยนกับการไม่ถูกยึดรถ นั่นคือช่วยเหลือตำรวจตามจับกุมแก๊งค์ปล้นธนาคารชาวเยอรมันที่กวาดคลังของเมืองไปเรียบวุธ แล้วหลบหนีไปด้วยรถความเร็วสูง ด้วยความช่วยเหลือของ Camille แม่ของ Emilien, Lilly แฟนสาวของ Daniel และทีมพนักงานส่งพิซซ่า ทั้งเดินเท้า ทั้งสกู๊ตเตอร์ ไปจนถึงรถยนต์ ในความพยายามทำให้งานสำเร็จ พวกเขาจะทำสำเร็จ โดยที่ตำรวจคว้าน้ำเหลวหรือไม่ Emilien จะเอาชนะหัวใจ Petra หัวหน้านักสืบผู้ซึ่งเขาหลงรักได้หรือไม่ Daniel จะได้รับใบขับขี่คืน เพื่อแต่งเติมความฝันของเขา นั่นคือสักวันหนึ่งจะได้ขับรถที่เป็นรถจริงๆ เสียทีได้หรือไม่ งานนี้ต้องติดตาม

IMDB : tt0152930

คะแนน : 7

รับชม : 4201 ครั้ง

เล่น : 1818 ครั้ง



"TAXI 1998" เป็นภาพยนตร์แอ็คชันคอมเมดี้ของประเทศฝรั่งเศสที่ได้รับความนิยมในหลายประเทศ ซึ่งเป็นเรื่องราวของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ต้องทำงานร่วมกับคนขับแท็กซี่ที่มีทักษะในการขับรถให้มากกว่าคนอื่น

เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อไดอาร์ (Daniel Morales) ที่เป็นคนขับแท็กซี่ที่มีความเร็วในการขับรถและมีทักษะในการหลบหลีก ได้เป็นเพื่อนกับ เอ็มอี (Frédéric Diefenthal) เจ้าหน้าที่ตำรวจที่กำลังตามล่ากลุ่มของนักเลงเป็นเวลานาน คู่ควรกันนี้ต้องทำงานร่วมกันเพื่อกำจัดนักเลงให้ได้

การทำงานร่วมกันของไดอาร์กับเอ็มอีนั้นสร้างความสนุกและเข้ากันได้ดี ทั้งนี้ยังมีเหล่านักแสดงอย่างมาร์ชิน ได้รับบทเป็นหน้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสาวและสมาชิกของกลุ่มนักเลงที่อยู่ฝั่งตรงข้ามกับไดอาร์และเอ็มอี

ภาพยนตร์ "TAXI 1998" เต็มไปด้วยการดำเนินเรื่องราวที่รวดเร็วและมีความตื่นเต้น โดยเฉพาะเมื่อไดอาร์และเอ็มอีต้องการดังกล่าวตามสารบัญของนักเลงที่กำลังตามหา และจะต้องใช้ทักษะในการขับรถที่แท้จริงในการหลบหลีกและตามล่า