ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Punisher (2004) เพชฌฆาตมหากาฬ เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Punisher (2004) เพชฌฆาตมหากาฬ เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Punisher (2004) เพชฌฆาตมหากาฬ เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Punisher (2004) เพชฌฆาตมหากาฬ เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ
แฟรงค์ คาสเทิล (โธมัส เจน) ชีวิตเขาเห็นการตายมานับครั้งไม่ถ้วน ในฐานะที่เขาอยู่ในหน่วยเดลต้า และต่อมาในฐานะของเจ้าหน้าที่พิเศษเอฟบีไอ เมื่อภารกิจครั้งสำคัญในการเป็นสายลับ เพื่อสืบหาต้นตอของแหล่งยาเสพติดรายใหญ่สำเร็จ เขาอยากล้างมือ และหันไปใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาสามัญ อยู่กับภรรยาและลูก แต่เหตุการณ์กลับไม่ราบรื่นอย่างที่คิด งานสุดท้ายที่เขาได้รับมอบหมาย เมื่องานชิ้นสุดท้ายที่ได้รับยุ่งยากเกินการควบคุม แม้คาสเทิลเล่นเป็นสายลับได้อย่างสมบูรณ์แบบ เหตุการณ์กลับพลิกผัน ชายหนุ่มที่เขาได้ลงมือสังหาร กลับกลายเป็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ของมาเฟียผู้ทรงอำนาจ ฮาวเวิร์ด เซนต์ (จอห์น ทราโวลต้า) และภรรยาแสนสวยชื่อ ลิเวีย เซนต์ (ลอร่า ฮาร์ริ่ง) แม้ฉากหน้าจะมีสถานภาพทางสังคมสวยหรู แต่ครอบครัวเดอะเซนต์ หาใช่ผู้ดีจริงไม่ เบื้องหลังความร่ำรวย คือแก๊งอาชญากรรมป่าเถื่อน เย็นชา และโหดร้าย
ฝันร้ายของคาสเทิลเริ่มเป็นจริงและน่ากลัวยิ่งขึ้น เมื่อฮาวเวิร์ด เซนต์ และลูกน้อง ฆ่าครอบครัว ญาติพี่น้องของเขาตายเรียบ มีเพียงเขาเท่านั้นที่รอดมาได้ เขาจึงกบดานเพื่อรอเวลาชำระหนี้แค้น หลังจากเหตุการณ์คราวนั้น เขาตั้งตัวเองเป็นศาลเตี้ยที่จะตัดสิน "มัน" ที่ทำให้เขาต้องกลายเป็นผู้ผิด ปฏิบัติการล้างแค้นสุดหฤโหด ในการออกตามล่าเหล่าทรชน เพื่อนำตัวมาตัดสินชะตากรรมด้วยตัวของเขาเอง... จึงได้อุบัติขึ้น!!

IMDB : tt0330793

คะแนน : 6.4

รับชม : 1934 ครั้ง

เล่น : 860 ครั้ง



The Punisher (2004) เพชฌฆาตมหากาฬ

สำหรับภาคนี้ก็เป็นเรื่องราวที่เล่าถึงจุดกำเนิดของ Punisher ครับโดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ แฟรงค์ แคสเซิล (Thomas Jane) เจ้าหน้าที่พิเศษที่ทำงานชิ้นสุดท้ายเป็นผลสำเร็จก่อนที่เขาจะลาออกไปใช้ชีวิตกับครอบครัวของเขาซึ่งงานชิ้นสุดท้ายเป็นผลสำเร็จก่อนที่เขาจะลาออกไปใช้ชีวิตกับครอบครัวของเขาซึ่งงานชิ้นสุดท้ายนี้ส่งผลให้ ฮาวเวิร์ด เซนต์ (John Travolta) ต้องสูญเสียทั้งงานและลูกชายไปครับทำให้ ฮาวเวิร์ด เซนต์ ส่งคนมาไล่ฆ่าแฟร้งค์ แคสเซิลและครอบครัวครับแต่ว่าแฟรงค์ก็รอดมาได้ครับแต่คนในครอบครัวเขาเสียชีวิตทั้งหมดครับทำให้แฟร้งค์ตั้งตนเป็นศาลเตี้ยพร้อมกับไล่ล่าล้างแค้น ฮาวเวิร์ด เซนต์และพรรคพวกให้หมดสิ้นในนามของ The Punisher ครับ



ถามว่าดูแล้วเป็นยังไงต้องบอกเลยครับว่า ด้านนักแสดงนี่สอบผ่านครับไม่ว่าจะเป็น Thomas Jane ที่แสดงบท The Punisher ได้ดีทำให้เราเข้าถึงอารมณ์ของการสูญเสียและการล้างแค้นซึ่งการแสดงของพี่เขาก็ทำให้เราอยากเอาใจช่วยในการล้างแค้นครับ ส่วน Travolta ก็ยังแสดงบทตัวร้ายได้สมบทบาทครับ ดูเท่ห์และโหดเหี้ยมครับ
ทางด้านเรื่องบทผมว่าจริงๆเรื่องนี้บทหนังก็ใช้ได้ในระดับหนึ่งครับ ตอนเปิดเรื่องมาจนถึงตอนที่ตัวร้ายมาไล่ฆ่าครอบครัวพระเอกตอนนั้นเข้าท่าครับแต่หลังจากนั้นผมว่าบทหนังไม่สมเหตุสมผลเลยครับคือพอพระเอกรอดมาได้ พระเอกกลับมาประกาศตัวเองว่าตัวเองยังไม่ตายแล้วพี่แกก็วางแผนให้ตัวร้ายฆ่ากันเองได้อีกต่างหากครับ ส่วนตัวร้ายอย่างฮาวเวิร์ด เซนต์ก็เป็นตัวร้ายที่ไม่ได้มีความฉลาดเลยครับคือแกไม่สงสัยบ้างเหรอครับว่าพระเอกอาจจะวางแผนให้ตัวเองฆ่าคนของตัวเองได้ทั้งๆที่พระเอกออกมาประกาศว่าข้ายังมีชีวิตอยู่แถมตอนท้ายเรื่องก็ถูกพระเอกฆ่าง่ายเกินไปครับ จริงๆในเรื่องนี้ถ้าบทตัวร้ายฉลาดกว่านี้ประมาณว่าท้ายเรื่องตัวร้ายรู้ทันแผนพระเอกและวางกับดักไว้หนังคงจะสนุกกว่านี้ครับแต่พอตัวร้ายไม่ฉลาดหนังก็ลดความสนุกไปเยอะครับ ด้านแอ็กชั่นก็ใช้ได้ครับส่วนดนตรีนี่ไม่ไหวครับถ้าทำดนตรีดีกว่านี้หนังคงมันส์กว่านี้เยอะครับ
สรุปก็เป็น Punisher ภาคที่ความมันส์ออกมากลางๆครับก็ดูได้นะครับแต่อย่าคาดหวังมากก็พอ