ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Silent Hill (2006) เมืองห่าผี เต็มเรื่อง

ดูหนัง Silent Hill (2006) เมืองห่าผี เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Silent Hill (2006) เมืองห่าผี เต็มเรื่อง

ดูหนัง Silent Hill (2006) เมืองห่าผี เต็มเรื่อง

 

 


เรื่องย่อ Silent Hill

 


 อาการป่วยลึกลับของเด็กคนหนึ่ง แม่ไร้ซึ่งความหวัง เมืองที่ถูกทิ้งร้างถูกปกคลุมด้วยหมอก ถูกทำร้ายด้วยความลับต่างๆ เรื่องลึกลับต่างๆ ...กำลังเริ่มฝังรากลึก
เมื่อคุณแม่ยังสาว โรส (ราดาห์ มิตเชลล์) หมดหวังที่จะหาวิธีรักษาอาการป่วย กับโรคประหลาดของลูกสาว ชารอน (โจเดลล์ เฟอร์แลนด์) เธอจึงปฏิเสธที่จะเข้ารับคำแนะนำทางการแพทย์ จากสถาบันผู้ป่วยทางจิต เธอพาลูกสาวหนีไป และมุ่งหน้าสู่ Silent Hill เมืองซึ่งลูกสาวเธอเอ่ยถึงอย่างต่อเนื่องเมื่อเธอนอนหลับ แม้สามี คริสโตเฟอร์ (ฌอน บีน) จะปฏิเสธเสียงแข็ง แต่โรสก็ยังเชื่อว่าเมืองลึกลับแห่งนี้ จะทำให้เธอได้พบกับคำตอบที่เธอต้องการมาโดยตลอด
แต่ขณะที่รถของเธอเข้าใกล้เขตเมืองร้างนี้ รูปร่างลึกลับต่างปรากฏตัวบนถนน บังคับให้โรสต้องหักรถหลบแล้วก็ชน เมื่อเธอได้สติ ชารอนลูกสาวเธอได้หายไปแล้ว โรส พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจไซบิล (ลอรี่ โฮลเด้น) จากเมืองใกล้เคียง จึงออกเดินทางเพื่อตามหาลูกของเธอ เห็นได้ชัดว่าจุดหมายปลายทางของเธอ ถูกทิ้งร้างตั้งแต่เกิดไฟไหม้เหมืองถ่านหินอย่างหนัก ใน Silent Hill ไม่เหมือนกับสถานที่ที่เธอเคยไป เพราะมันเต็มไปด้วยหมอก เต็มไปด้วยหลากหลายสิ่งที่แปลกๆ หลอกหลอน และถูกเอาชนะโดยความมืดที่ได้เปลี่ยนทุกอย่างไป
ขณะที่โรสกำลังค้นหาลูกสาวของเธอนั้น เธอเริ่มเรียนรู้ถึงประวัติศาสตร์ของ Silent Hill อดีตที่เต็มไปด้วยความรุนแรง และจุดกำเนิดของเมืองที่ถูกสาป และตระหนักได้ว่า ลูกสาวเธอเป็นหนึ่งส่วนของชะตากรรมอันน่ากลัว

IMDB : tt0384537

คะแนน : 6.5

รับชม : 1752 ครั้ง

เล่น : 640 ครั้ง



Silent Hill (2006) เมืองห่าผี

หนังเกี่ยวกับหญิงคนนึงที่หมดหวังในการหาวิธีรักษาอาการป่วยกับโรคประหลาดของลูกสาว เธอจึงปฏิเสธที่จะเข้ารับคำแนะนำทางการแพทย์จากสถาบันผู้ป่วยทางจิต และ พาลูกสาวหนีไป มุ่งหน้าสู่ Silent Hill เมืองซึ่งลูกสาวเธอเอ่ยถึงอย่างต่อเนื่องเมื่อเธอนอนหลับ แต่ขณะที่รถของเธอเข้าใกล้เขตเมืองร้างนี้ รูปร่างลึกลับต่างปรากฏตัวบนถนน บังคับให้เธอต้องหักรถหลบแล้วชน เมื่อเธอได้สติลูกสาวเธอได้หายไปแล้ว เธอพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจากเมืองใกล้เคียง จึงออกเดินทางเพื่อตามหาลูกของเธอ

เป็นหนังที่สร้างมาจากเกม ผสมผสานซาตาน แม่มด ความเชื่อศรัทธา การดำเนินเรื่องน่าสนใจชวนติดตาม บรรยากาศสถานที่ดูลึกลับ ลุ้นดีเสมือนอยู่ในหนัง มีฉากโหดบ้าง ดนตรีประกอบเพราะดีเข้าทำนอง ค่อยๆเปิดเผยเรื่องราวทีละน้อย แต่กลับเปิดเผยได้ไม่หมด บางจุดไม่ค่อยสมเหตุสมผล และ ไม่ค่อยสมจริง