ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Lara Croft 1: Tomb Raider (2001) ลาร่า ครอฟท์ ทูมเรเดอร์ ภาค 1 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Lara Croft 1: Tomb Raider (2001) ลาร่า ครอฟท์ ทูมเรเดอร์ ภาค 1 เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Lara Croft 1: Tomb Raider (2001) ลาร่า ครอฟท์ ทูมเรเดอร์ ภาค 1 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Lara Croft 1: Tomb Raider (2001) ลาร่า ครอฟท์ ทูมเรเดอร์ ภาค 1 เต็มเรื่อง

 

 

 

เรื่องย่อ : คืนวันหนึ่ง เมื่อดาวเคราะห์สามดวงโคจรมาอยู่ในแนวเดียวกัน ลาร่า ครอฟท์.(แองเจลินา โจลี่).ค้นพบนาฬิกาไขลานลึกลับเรือนหนึ่ง จากท่ามกลางกล่องมากมายที่พ่อผู้จากไปของเธอนำกลับมาบ้าน จากซากโบราณที่เขาขุดพบเมื่อสองทศวรรษที่แล้ว พ่อของเธอคือเลอร์ด ครอฟท์.(จอน วอยท์).หลายปีก่อนหน้านี้ พ่อของเธอเล่าให้เธอฟังเรื่ององค์กรลับที่เรียกว่า กลุ่มผู้มีความรู้ ซึ่งค้นพบนาฬิกาโบราณ ที่เป็นกุญแจเปิดห้วงเวลาและ.อวกาศ กุญแจนี้มีรูปสามเหลี่ยมลึกลับ ทำจากโลหะดาวตกแวววาว ถูกใช้เมื่อ 5000 ปีก่อนเพื่อกำจัดศตรู ถ้าชิ้นส่วนของสามเหลี่ยมสองชิ้นถูกประกอบกันเข้าอีกครั้ง เวลาก็จะหยุด บรรดาบรรพบุรุษจะกลับคืนชีพ และ.ชะตากรรมของมนุษย์ชาติจะเปลี่ยนแปลงไปชั่วนิรันดร์

IMDB : tt0146316

คะแนน : 5.8

รับชม : 3792 ครั้ง

เล่น : 1528 ครั้ง



Lara Croft 1: Tomb Raider (2001) ลาร่า ครอฟท์ ทูมเรเดอร์ ภาค 1

Tomb Raider เป็นภาพยนตร์ที่สร้างต่อเนื่องจากภาพยนตร์ชุดที่มี ลารา ครอฟท์ เป็นตัวละครเอก โดย ลารา ครอฟท์ เป็นหนึ่งในตัวละครจากวีดิโอเกมที่มีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จมากที่สุด

ลารา ครอฟท์ ถูกนำมาเสนอในภาพยนตร์ เรื่อง Lara Croft : Tomb Raider โดยมี แองเจลินา โจลี สวมบทบาทเป็น ลารา รอฟท์ ภาพยนตร์ออกฉายไปเมื่อปี 2001

ความสำเร็จของภาพยนตร์ทำให้มีการสร้างภาคต่อในอีก 2 ปีต่อมา ใช้ชื่อว่า Lara Croft: Tomb Raider The Cradle of Life แต่ภาคนี้กลับไม่ประสบความสำเร็จเท่าภาคแรก

13 ปีผ่านไป ทางผู้ลงทุนสร้างได้ประกาศว่าจะทำการนำเรื่องราวของ ลารา ครอฟท์ มาทำใหม่และมีการปรับโฉมใหม่ด้วย โดยเปลี่ยนผู้แสดงเป็นอลิเซีย วิแกนเดอร์

ภายใน 2 ปีหลังการประกาศ Tomb Raider ฉบับทำใหม่ปรับปรุงใหม่ก็ออกฉาย แน่นอนว่าอลิเซีย วิแกนเดอร์ เป็นจุดเด่นและจุดสนใจของงานเรื่องใหม่นี้

ถึงแม้ไม่มีริมฝีปากแบบโจลี่ แต่วิแกนเดอร์ก็มีร่างกายที่แข็งแรง ปราดเปรียวทดแทน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการเตรียมเข้าสู่บทบาทด้วยความทุ่มเท เมื่อคนดูเห็นภาพเธอที่สวมชุดคล้ายทหารและมีธนูเป็นอาวุธสงคราม น่าจะเชื่อได้ว่าเธอเป็นเหมือนหนึ่งในนักรบในภาพยนตร์

ภาพยนตร์เริ่มต้นได้อย่างน่าติดตาม จากนั้นได้นำคนดูเข้าสู่สถานที่และบรรยากาศแบบภาพยนตร์ผจญภัย โดยรวมแล้วนับว่ามีความเพลิดเพลินมากเท่าที่ภาพยนตร์ผจญภัยซึ่งตัวละครเอกเป็นสตรีจะมีได้