ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Lost Boys (1987) ตื่นแล้วตายยาก เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Lost Boys (1987) ตื่นแล้วตายยาก เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Lost Boys (1987) ตื่นแล้วตายยาก เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Lost Boys (1987) ตื่นแล้วตายยาก เต็มเรื่อง

 

 

 

เรื่องย่อ : ลูน่าเบย์คือชุมชนเมืองติดชายทะเลที่เป็นแหล่งเฮฮาของพวกวัยรุ่นนอกกรอบที่มีมากพอ ๆ กับการมีคนหายสาบสูญเป็นว่าเล่นและทันทีที่แสงอาทิตย์ลับขอบฟ้า เดอะไทรบ์ [The Tribe] กลุ่มแวมไพร์สุดซ่าที่คลั่งไคล้ความตื่นเต้นสุดระทึกสำราญกับการเล่นโต้คลื่นและซิ่งกร่างไปตามท้องถนนเพื่อฆ่าคนและถ่ายบันทึกวีดีโอไว้โดยมีผู้นำกลุ่มคือ เชน พาวเวอร์ [Angus Sutherland] อดีตนักกีฬาเซิร์ฟคนดังที่หายจากวงการไปนานและขายวิญญาณให้แก่ผีดูดเลือดจนเมื่อมีหนุ่มนักเซิร์ฟระดับแชมเปี้ยนอย่าง คริส เอ็มเมอร์สัน [Tad Hilgenbrink] ได้ย้ายมาอาศัยอยู่ที่เมืองลูน่าเบย์พร้อมกับน้องสาวคนสวยของเค้าอย่าง นิโคล [Autumn Reeser] โดย 2 พี่น้องพักอาศัยอยู่กับป้าจิลเลี่ยน [Gabrielle Rose] พี่สาวคนเดียวของแม่พวกเค้า และการปรากฏตัวของคริสและนิโคลทำให้กลุ่มแวมไพร์เดอะไทรบ์ของเชนที่กระหายและคลั่งไคล้ในกีฬาโต้คลื่นให้ความสนใจอย่างมาก เชนจึงวางแผนตีสนิทและชวนคริสและนิโคลมางานปาร์ตี้ที่บ้านพักสุดหรูหราของพวกเค้าและในคืนนั้นเชนได้หลอกให้นิโคลดื่มเลือดแวมไพร์และกลายเป็นสมาชิกใหม่ของกลุ่มแวมไพร์เดอะไทรบ์ และเพราะต้องการช่วยน้องสาวทำให้คริสไม่มีทางเลือกต้องไปขอความช่วยจาก เอ็ดการ์ ฟร๊อก [Corey Feldman] นักล่าแวมไพร์มือฉมังที่แฝงตัวอาศัยในเมืองลูน่าเบย์เช่นกันและหนทางเดียวที่จะช่วยเหลือนิโคลได้คือต้องสังหารเชนหัวหน้ากลุ่มแวมไพร์และคริสยังต้องยอมกลายร่างเป็นคนครึ่งแวมไพร์เพื่อเข้าต่อกรกับกองทัพปีศาจจากนรกกลุ่มนี้ !!!

 

IMDB : tt0093437

คะแนน : 7.3

รับชม : 719 ครั้ง

เล่น : 226 ครั้ง



The Lost Boys (1987) ตื่นแล้วตายยาก

z7wkbz08b0ist8cbbpln

The Lost Boys ถือเป็นของดีแห่งยุค 80 ครับ เป็นหนังแวมไพร์วัยรุ่นที่ทำออกมาได้มันส์ สยอง ตื่นเต้น และผสมอารมณ์ขันลงไปแบบพอเหมาะ เป็นอะไรที่คุ้มค่าแก่การดูมากๆ ทีเดียว

เรื่องราวว่าด้วยคุณแม่ (Dianne Wiest) และลูกชายวัยรุ่น 2 คน (Jason Patric และ Corey Haim) ที่ย้ายไปอยู่เมืองติดทะเลในแคลิฟอร์เนีย ทีนี้ ไมเคิล (ลูกชายคนโต) ก็ไปคบกับพวกสิงห์มอเตอร์ไซค์ที่ มีหนุ่มลึกลับชื่อ เดวิด (Kiefer Sutherland) เป็นหัวหน้าแก๊ง

เมื่อคบไปๆ ไมเคิลก็พบว่าแก๊งนี้ไม่ใช่น่าจะใช่คนธรรมดา เพราะไปไหนมาไหนเฉพาะเวลากลางคืนและมีพละกำลังมากเกินคนปกติ… ใช่ครับ พวกเขาเป็น แวมไพร์

แรกเริ่มเดิมที บทหนังเขียนมาในแนว The Goonies ครับ ประมาณว่าเด็ก 10 ขวบที่เป็นแวมไพร์มารวมตัวกันแล้วก็พบรักแบบ Puppy Love ก่อนจะเกิดเรื่องวุ่นๆ ตามประสา และคนที่เกือบจะได้กำกับคือ Richard Donner (ที่กำกับ The Goonies นั่นแหละครับ) แต่พอดีป๋าแกติดกำกับ Lethal Weapon เลยส่งไม้ต่อให้ Mary Lambert (Pet Sematary) แต่พอดีไอเดียเธอไม่ตรงกับที่ผู้สร้างต้องการเลยโดยถอดออกครับ ก่อนที่เก้าอี้ผู้กำกับจะตกเป็นของ Joel Schumacher

ทีนี้ก่อนกำกับ Schumacher มีข้อตกลงแค่เงื่อนไขเดียว นั่นคือถ้าจะให้เขาทำ ต้องยอมให้เขาดัดแปลงเรื่องราวให้มันหม่นขึ้น สยองขึ้น เซ็กซี่ขึ้น และอายุตัวเอกที่เป็นแวมไพร์ก็ต้องเป็นวัยรุ่นไม่ใช่เด็ก 10 ขวบ พอคุยๆ กันไปผู้สร้างก็เห็นชอบครับ เลยปรับบทออกมาเป็นแบบที่เราเห็นในหนัง

ถือเป็นการปรับที่เหมาะครับ เพราะหนังออกมาสนุกจริงๆ มันดูลึกลับ น่าติดตาม ดูแล้วลุ้นครับว่าเรื่องมันจะไปจบตรงไหน และครอบครัวของพระเอกจะรอดจากฝูงแวมไพร์นี้ไหม และที่ผมชอบมากๆ คือหนังมีอะไรซับซ้อนพอสมควรครับ อย่างตอนท้ายพอเรื่องต่างๆ มันดูน่าจะจบแล้ว แต่ดันไม่จบครับ ยังมีอะไรมาดึงให้เราลุ้นต่อไปอีก เข้าใจคิดจริงๆ ครับในจุดนี้

ตัวละครในเรื่องผมว่าเด่นแบบกำลังดีนะครับ โดยเฉพาะ 2 จอมขโมยซีน Corey Feldman และ Jamison Newlander ที่มาเป็น 2 พี่น้องตระกูลฟร็อกที่รู้เรื่องแวมไพร์เป็นอย่างดี เลยต้องมาช่วยพวกพระเอกในการรับมือแวมไพร์ ถือเป็นสีสันที่ได้รสไม่น้อย

ถ้าใครเป็นคอหนังแวมไพร์มันส์ๆ และยังไม่ได้ดูเรื่องนี้ ก็ขอแนะนำครับ

สองดาวครึ่งบวกๆ ครับ