ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Swordsmen (Wu Xia) (2011) นักฆ่าเทวดา แขนเดียว เต็มเรื่อง

ดูหนัง Swordsmen (Wu Xia) (2011) นักฆ่าเทวดา แขนเดียว เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Swordsmen (Wu Xia) (2011) นักฆ่าเทวดา แขนเดียว เต็มเรื่อง

ดูหนัง Swordsmen (Wu Xia) (2011) นักฆ่าเทวดา แขนเดียว เต็มเรื่อง

 

เรื่องย่อ

หลิวจินซี (ดอนนี่ เยน) ช่างทำกระดาษที่ใช้ชีวิตอย่างสงบกับ อวี๋ (ถังเหว่ย) ภรรยา และลูก แต่แล้วเพราะเหตุบังเอิญที่เขาพลั้งมือฆ่าโจรที่มาปล้นหมู่บ้าน ทำให้ทางการส่งนักสืบฝีมือดี อย่าง ซูไป๋จิว (ทาเคชิ คาเนชิโร่) มาสืบคดีและนั่นทำให้อดีตของเขาเริ่มถูกขุดคุ้ย และที่สำคัญเขายังไปเกี่ยวโยงกับ สมาคมนักฆ่าที่โหดเหี้ยมและอันตรายอย่าง 72 อสูร ที่มี ซือฟู่ (จิมมี่ หวังอวี๋) เป็นหัวหน้า ซึ่งแท้จริงแล้ว หลิวจินซี คือรองหัวหน้าของ 72 อสูร ที่ตัดสินใจหันหลังให้วงการ และเป็นคนที่ ซือฟู่ ต้องการทำลายมากที่สุด

IMDB : tt1718199

คะแนน : 7.1

รับชม : 2534 ครั้ง

เล่น : 967 ครั้ง



Kara Wai and Donnie Yen in Wu xia (2011)

Wuxia เป็นภาพยนตร์กังฟูกำลังภายในจากการกำกับของ ปีเตอร์ ชาน ผู้กำกับชาวฮ่องกงลูกครึ่งไทยที่มีชื่อเสียง โดยมี เจิ้น จื่อตัน หรือ ดอนนี่ เยน นักแสดงนำเป็นผู้กำกับคิวแอ๊คชั่นด้วย และมี หวัง หยู่ ซึ่งเป็นนักแสดงชื่อดังในภาพยนตร์แนวนี้ในยุคทศวรรษที่ 70 รับเชิญในบท หัวหน้าแก๊งค์ 72 อสูร และเป็นบิดาของ หลิวจิงซี ด้วย ซึ่งถือว่าเป็นการหวนกลับมารับบทแสดงอีกครั้งในรอบ 17 ปีเลยทีเดียว[1]

 

เปิดฉายครั้งแรกในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ได้รับการตอบรับอย่างดี และเมื่อเข้าฉายจริงที่ปักกิ่งและฮ่องกง รวมทั้งหลายประเทศในทวีปเอเชียก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี