ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Madagascar Escape 2 Africa มาดากัสการ์ 2 ป่วนป่าแอฟริกา 2008 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Madagascar Escape 2 Africa มาดากัสการ์ 2 ป่วนป่าแอฟริกา 2008 เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังผจญภัย , หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง Madagascar Escape 2 Africa มาดากัสการ์ 2 ป่วนป่าแอฟริกา 2008 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Madagascar Escape 2 Africa มาดากัสการ์ 2 ป่วนป่าแอฟริกา 2008 เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ
อเล็กซ์ (เบน สติลเลอร์), มาร์ตี้ (คริส ร็อค), เมลแมน (เดวิด ชวิมเมอร์), กลอเรีย (เจด้า พินเก็ตต์ สมิธ), คิงจูเลียน (ซาชา บารอน โคเฮน), มอริซ (เซดริก ดิ เอนเตอร์เทนเนอร์), แก๊งค์เพนกวินจอมกวน และเจ้าชิมแปนซี ติดแหง่กอยู่บนชายหาดอันห่างไกลของมาดากัสการ์ เมื่อต้องมาเผชิญปัญหาหนักอกหนักใจเช่นนี้ เหล่าสรรพสัตว์ชาวเมืองนิวยอร์กวางแผนการต๊อง ๆ ที่อาจได้ผล
ด้วยความเที่ยงตรงแม่นยำแบบกองทัพ เหล่าแก๊งค์เพนกวินได้ซ่อมซากเครื่องบินเก่า เมื่อการขึ้นบินครั้งแรกของเที่ยวบินเพนกวินบินได้สูงลิบ ลูกเรือสุดมหัศจรรย์เหล่านี้สามารถประคองเครื่องให้อยู่กลางอากาศได้นานพอที่จะไปไกลถึงป่าที่เป็นป่าที่สุดในโลก นั่นก็คือทุ่งหญ้าอันกว้างใหญ่ไพศาลของแอฟริกา ที่ซึ่งเหล่าสมาชิกของแก๊งค์สัตว์จากสวนสัตว์นิวยอร์กซิตี้ ได้พบกับพี่น้องพวกพ้องเผ่าพันธุ์ของแต่ละคนเป็นครั้งแรกในชีวิต แอฟริกาอาจดูน่าอยู่ แต่มันจะน่าอยู่ไปกว่าบ้านของพวกเขาในเซ็นทรัลปาร์กจริงหรือ

IMDB : tt0479952

คะแนน : 6.6

รับชม : 4253 ครั้ง

เล่น : 1266 ครั้ง



Madagascar Escape 2 Africa มาดากัสการ์ 2 ป่วนป่าแอฟริกา 200

หลังจากที่เหล่าสี่ขาถูกทิ้งในชายฝั่งเกาะมาดากัสการ์ที่ห่างไกลความเจริญ เหล่าสัตว์จากมหานครนิวยอร์กก็ได้ร่วมกันวางแผนที่จะกลับบ้านพวกเขาอีกครั้ง เหล่าเพนกวินได้ซ่อมเครื่องบินเก่าๆ ที่ตกลงมายังเกาะแห่งนี้ เมื่อออกเดินทางไปได้ไม่นาน น้ำมันเครื่องบินดันหมดสะงั้น เครื่องดิ่งลงจากฟ้าจนพวกสัตว์เกือบเอาชีวิตไม่รอด แต่แล้วพวกเขาก็ต้องอึ้งอีกครั้งเมื่อเครื่องตกลงมายังป่าแอฟริกา แผ่นดินแม่ของสัตว์ป่าทุกๆตัว ความสนุกจากนี้กำลังจะเริ่มต้นขึ้นเมื่อเข้าต้องมาผจญภัยในป่าแอฟริกา เข้าจะพบเจออะไรกันนะ แล้วแอฟริกามันจะดีกว่าบ้านของพวกเขาที่สวนสัตว์เซ็นทรัลปาร์คหรือเปล่านะต้องไปดู



ภาคนี้เป็นภาคที่แอดชอบที่สุดในบรรดาทั้ง 3 ภาค เพราะมันตลก ตลอกโคตรไม่ว่าจะเป็นฉากเครื่องบินตก ฉากเต้นปะทะกันระหว่างอเล็กซ์กับทิชซี่ ฉากช่วยอเล็กซ์พังเขื่อน ภาพก็ดีให้อารมณ์ป่าแต่เป็นอารยธรรมมนุษย์ ภาคนี้ยังได้เห็นสัตว์หลากหลายชนิดมากขึ้น ก็แหง๋ละมันแอฟริกานี่เนอะ หนังมีหลายอารมณ์มากทำให้รู้สึกอบอุ่นใจกับความรักของ พ่อแม่ พวกพ้องไม่ว่าจะทะเลาะกันหนักแค่ไหนก็ยังช่วยเหลือและห่วงใยกันเสมอ สอดแทรกความเป็นตัวของตัวเอง กล้าที่จะแตกต่างโดยไม่อายใคร