ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Doraemon The Movie 2015 โดราเอมอน ตอน โนบิตะผู้กล้าแห่งอวกาศ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Doraemon The Movie 2015 โดราเอมอน ตอน โนบิตะผู้กล้าแห่งอวกาศ เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังตลก , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : ดูหนัง Doraemon The Movie 2015 โดราเอมอน ตอน โนบิตะผู้กล้าแห่งอวกาศ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Doraemon The Movie 2015 โดราเอมอน ตอน โนบิตะผู้กล้าแห่งอวกาศ เต็มเรื่อง

 

 


เรื่องย่อ
เรื่องราวการผจญภัยแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวของ โนบิตะ และผองเพื่อน กับ หุ่นยนต์แมวสีฟ้าเพื่อนคู่ใจ โดราเอมอน ที่มาพร้อมของวิเศษมากมายเต็มกระเป๋า ซึ่งจุดเริ่มต้นของการผจญภัยครั้งนี้เริ่มต้นจากการเล่นถ่ายภาพยนตร์แบบลับๆ ของ ซึเนโอะ, ไจแอนท์ และ ชิซุกะ โดยที่ไม่คิดจะชวนโนบิตะของเราเอาซะเล้ย!! งานนี้ถึงที… โดราเอมอนออกโรงและงัดหุ่นยนต์ “ผู้กำกับเบอร์เกอร์” ให้ทุกคนได้สัมผัสถึงบรรยากาศการถ่ายทำภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แบบสมจริง!!ระหว่างนั้นเอง เรื่องเหนือความคาดคิดก็เกิดขึ้น  เมื่อ อารอน เด็กหนุ่มต่างดาวปรากฏตัวขึ้นและร้องขอความช่วยเหลือระหว่างถ่ายทำ จนทำให้ทุกคนเข้าใจผิด หลงคิดว่าเป็นส่วนหนึ่งของการแสดง จนทำให้ทุกคนจับพลัดจับผลูสวมบทฮีโร่ผู้อาสากอบกู้ดวงดาว พ็อคคุรุ ไกลพ้น ที่อยู่สุดขอบช้างเผือกให้รอดพ้นจากการยึดครองของสลัดอวกาศอันชั่วร้าย
และเมื่อความจริงที่ว่า… สถานการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นทั้งหมด ล้วนแต่เป็นเรื่องจริง อีกทั้งชะตากรรมของประชากรในดวงดาวพ็อคคุรุก็ขึ้นอยู่กับการกระทำของผู้มาเยือนใหม่ทั้ง 6 ชีวิต (รวม “ผู้กำกับเบอร์เกอร์” ด้วย) นี่จึงถึงเวลาแล้วที่พวกเขาจะต้องร่วมมือกันและใช้พลังพิเศษของแต่ละคนจัดการเหล่าวายร้าย ไม่ว่าจะเป็นจาก “พลังหมัดเหล็ก” ของโดราเอมอน , “พลังมือพันด้าย” ของโนบิตะ, “พลังน้ำ” ของชิซุกะ, “พละพลังเหนือธรรมชาติ” ของไจแอนท์ และ “พลังแขนสว่านทะลวงสวรรค์” ของซึเนโอะ

IMDB : tt4788602

คะแนน : 6.4

รับชม : 2343 ครั้ง

เล่น : 612 ครั้ง



Doraemon The Movie 2015 โดราเอมอน ตอน โนบิตะผู้กล้าแห่งอวกาศ

การ์ตูนอมตะ ที่ปรับตัวเข้ากับยุคสมัยได้อย่างกลมกลืน

จริงๆแล้วตัวผมเองไม่ใช่แฟนการ์ตูนเจ้าแมวสีฟ้าซักเท่าไหร่ เพราะชอบแนวจริงจังซีเรียสซะมากกว่า แม้ตอนเด็กจะดูจากช่อง 9 มาหลายปีก็ตาม แต่เนื่องจากมีเพื่อนถูกรางวัลจนได้บัตรสื่อเข้าไปดู ซึ่งแม้เราจะไม่ใช่แฟนการ์ตูน แต่ก็ดูได้หมดถ้ามันฟรี !! ต้องขอขอบคุณคุณเพื่อนที่ถูกรางวัล และ ผู้จัดกิจกรรมดีๆอย่าง Kmagic by Kantana ครับ

อย่างที่บอกว่าโดราเอม่อนมันเป็นการ์ตูนเด็ก แน่นอนว่าเนื้อเรื่องมันเป็นสูตรสำเร็จที่เด็กดูต้องไม่ร้องไห้ และได้ข้อคิดอะไรดีๆกลับไป เพราะฉะนั้นเรื่องเดาตอนจบคงไม่ต้องพูดถึง…และนี่คิดสิ่งที่ผมคิดไว้ก่อนจะเข้าไปดู

เรื่องราวของเด็กป.4 ที่เรียนมา 40ปียังไม่โต นำแสดงโดย โนบิตะ ชิซุกะ ซูนิโอะ ไจแอ้นท์ และเจ้าแมวหุ่นยนต์สีฟ้า พร้อมเพื่อนต่างดาวอีก 1 ตัวคือ อารอน ที่เป็นตัวละครหลักๆ ในช่วงที่การ์ตูนซุปเปอร์ฮีโร่กำลังบูม พวกโนบิตะเองก็อยากเป็นฮีโร่เท่ๆบ้าง เลยเล่นถ่ายหนังกันพร้อมของวิเศษของโดราเอม่อน แล้วจู่ๆอารอนก็มาเห็นตอนพวกนี้มันถ่ายหนังกัน เลยนึกว่าเก่งจริงๆ เลยไปขอความช่วยเหลือให้ช่วยดาวพุคคุรุให้รอดพ้นจากเงื้อมมือโจรสลัด ส่วนกลุ่มโนบิตะก็นึกว่าเป็นการถ่ายหนัง ก็เลยเนียนเล่นไปตามบทฮีโร่โดยไม่รู้ว่านี่มันคือของจริง !!

อย่างที่คิดไว้ว่านี่คงเป็นงานสูตรสำเร็จแหละ เพราะไม่อย่างงั้นเดี๋ยวเด็กร้องไห้ แม้จะคิดแบบนี้ แต่ตัวผมค่อยๆโดนหนังมันดูดกลืนเข้าไปตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ ต้องมาคอยลุ้นว่าการแสดงบทฮีโร่แบบปลอมๆนั้นมันจะสู้พวกโจรสลัดของจริงได้แค่ไหน ต้องมานั่งลุ้นว่ามันจะจัดการสถานการณ์เฉพาะหน้าพวกนี้ยังไง อีกทั้งหนังยังมีมุขฮาๆเข้ามาแทรก แม้มันจะไม่เยอะ แต่มันก็ทำให้ฮาได้ทั้งโรงเหมือนกัน

ด้านงานภาพ ผมไม่เคยดูมูฟวี่ของม่อนภาคก่อนๆ เลยไม่รู้ว่ามันเป็นยังไง แต่ภาคนี้ไม่มีคำว่าตกยุคสมัย การคงความคลาสสิคของลายเส้นมันปรับตัวเข้ากับยุคสมัยได้อย่างลงตัว ทั้งตัวละคร ฉาก หรือ เอฟเฟค บ่งบอกถึงความตั้งใจและฝีมือของผู้สร้างเป็นอย่างมาก ที่ทำได้สมกับเป็นปี 2015 (อ่านไม่ผิดหรอกครับ)

ด้านงานพากษ์ รอบสื่อที่ได้ดูนั้นเป็นพากษ์ไทย ฟังแล้วลื่นหูไม่มีติดขัด การพากษ์ตัวละครเด็กไม่แสบแก้วหูเหมือนเรื่องบางเรื่อง ดูได้ไม่ต้องห่วง

สรุป โดราเอม่อน เด็กดูดี ผู้ใหญ่ก็ดูได้ หนังสนุก มีอะไรให้ลุ้นๆบ้างที่มากกว่าคำว่าสูตรสำเร็จตายตัว มีมุขฮาๆบ้าง อยากให้ลองเอาคำว่าการ์ตูนเด็กออกไปจากหัว ปล่อยวางสิ่งต่างๆ วางความเป็นผู้ใหญ่ทิ้ง ปล่อยให้หนังมันค่อยๆดูดกลืนเราเข้าไป แม้การ์ตูนจะมีอายุมากกว่า 40ปี แต่ไม่มีคำว่าเชย เพราะความคลาสสิคอยู่ร่วมกับยุคสมัยใหม่ได้ถ้ารู้จักปรับตัว และนี่คือตัวอย่างที่ดี