ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Doraemon The Movie (2011) โนบิตะผจญกองทัพมนุษย์เหล็ก ตอนที่ 31 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Doraemon The Movie (2011) โนบิตะผจญกองทัพมนุษย์เหล็ก ตอนที่ 31 เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังตลก , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : ดูหนัง Doraemon The Movie (2011) โนบิตะผจญกองทัพมนุษย์เหล็ก ตอนที่ 31 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Doraemon The Movie (2011) โนบิตะผจญกองทัพมนุษย์เหล็ก ตอนที่ 31 เต็มเรื่อง

 

เรื่องย่อ

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับโนบิตะที่ไปค้นพบลูกบอลประหลาดสีฟ้าเข้าที่ขั้วโลกเหนือ และรู้ว่าเป็นเครื่องมือเรียกชิ้นส่วนประกอบหุ่นยนต์ยักษ์ขึ้นมา และได้พบกับหญิงสาวปริศนา ริลูลุ และได้รู้ว่าริลูลุนั้นเป็นสายลับจากต่างดาว มาเพื่อล่ามนุษย์ไปเป็นทาสที่ดาวของตน และโนบิตะจะต้องกอบกู้โลกเพื่อให้กลับมาสงบสุขอีกครั้ง

IMDB : tt1851909

คะแนน : 7.1

รับชม : 11921 ครั้ง

เล่น : 5044 ครั้ง



Doraemon The Movie (2011) โนบิตะผจญกองทัพมนุษย์เหล็ก ตอนที่ 31

โนบิตะได้พบกับชิ้นส่วนของหุ่นยนต์ยักษ์ที่ขั้วโลกเหนือโดยบังเอิญ และได้นำเอาชิ้นส่วนลูกบอลสีฟ้าติดมือกลับมา โดยหารู้ไม่ว่าลูกบอลนั้นได้เคลื่อนย้ายชิ้นส่วนของหุ่นยนต์ยักษ์มาถึงบ้านของเขาเองอีกด้วย โดราเอมอนจึงออกไอเดียใช้ของวิเศษ สร้างโลกกระจกที่เหมือนกับโลกอีกใบแต่ไม่มีผู้คนอาศัยอยู่ขึ้นมา แล้วทั้งสองก็ไปช่วยประกอบหุ่นยักษ์ในโลกนั้นจนเสร็จและนำมาขับเล่นอย่างสนุกสนาน แต่แล้วความจริงก็เปิดเผยขึ้นว่า หุ่นตัวนี้เป็นส่วนหนึ่งของกองทัพมนุษย์เหล็กจากต่างดาวที่กำลังหมายตาครอบครองโลกมนุษย์อยู่

เมื่อหุ่นยนต์สปายสาว ลิลุลู ถูกส่งมาเพื่อติดตามเอาหุ่นยนต์ยักษ์กลับคืนไป พวกโนบิตะและผองเพื่อนต้องรักษาความลับในโลกกระจกและจะรับมือกับสงครามครั้งใหญ่ที่เดิมพันด้วยอนาคตของมวลมนุษยชาติได้อย่างไร