ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Doraemon The Movie (2009) โนบิตะนักบุกเบิกอวกาศ ตอนที่ 29 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Doraemon The Movie (2009) โนบิตะนักบุกเบิกอวกาศ ตอนที่ 29 เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังตลก , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : ดูหนัง Doraemon The Movie (2009) โนบิตะนักบุกเบิกอวกาศ ตอนที่ 29 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Doraemon The Movie (2009) โนบิตะนักบุกเบิกอวกาศ ตอนที่ 29 เต็มเรื่อง

 

เรื่องย่อ : "โรพอล" เป็นเด็กชายคนหนึ่ง ในอวกาศ ที่ห่างไกลจากโลกมาก... และในวันหนึ่ง ขณะที่ทำการวาร์ป ก็เกิดอุบัติเหตุขึ้น จนยานอวกาศเสียหาย "โรพอล" จึงกลับบ้านไม่ได้ เมื่อตกดึก "จามี่" สัตว์เลี้ยงและคู่หูของ "โรพอล" ก็คิดจะออกไปหาเสบียง จึงเปิดประตูห้องเก็บของในยาน ที่ได้ไปเชื่อมต่อเข้ากับเสื่อใต้ที่นอนของ "โนบิตะ" โดยบังเอิญ.... ทำให้ได้มาพบกับ "โนบิตะ" และ "โดราเอมอน" เมื่อรู้เรื่องราวทั้งหมด "โดราเอมอน" จึงช่วยซ่อมยานอวกาศให้ "โรพอล" และ "จามี่" จึงเดินทางกลับดาว "โคยะโคยะ" บ้านเกิดของพวกเขาได้... แต่บนดาว "โคยะโคยะ" นั้นมีเหล่าร้ายผู้หมายยึดครองแร่ของดาวนี้อยู่ "โนบิตะ" และเพื่อนๆ จึงต้องหาทางปกป้องดาวดวงนี้ไว้ให้ได้.. ติดตามเรื่องราวความสนุกครั้งนี้ได้ ใน "โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ ตอน โนบิตะ นักบุกเบิกอวกาศ" ได้เลยครับ.....

IMDB : tt1264885

คะแนน : 6.6

รับชม : 6272 ครั้ง

เล่น : 2313 ครั้ง



Doraemon The Movie (2009) โนบิตะนักบุกเบิกอวกาศ ตอนที่ 29

โดราเอมอนฉบับภาพยนตร์ ตอน โนบิตะนักบุกเบิกอวกาศ เป็นตอนที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับยานอวกาศของโรพอลเกิดเสียหาย มิหนำซ้ำประตูห้องเก็บของในยานก็ไปเชื่อมต่อเข้ากับเสื่อในห้องนอนของโนบิตะ อีกด้วย โรพอล และจามี่ ซึ่งเป็นทั้งสัตว์เลี้ยงและคู่หู ต้องติดอยู่ในห้วงอวกาศโดยที่ไม่สามารถไปไหนได้ จามี่เลยตัดสินใจเปิดประตูห้องเก็บของ ข้ามมิติมาที่โลกในช่วงกลางดึกเพื่อหาของกินไปเป็นเสบียง จนได้พบกับโนบิตะและโดราเอมอน พอรู้เรื่องราวทั้งหมด โดราเอมอนจึงเอาผ้าคลุมกาลเวลาออกมาซ่อมยานอวกาศให้ ทำให้โรพอลและจามี่สามารถเดินทางกลับดาวโคยะโคยะ ดาวบ้านเกิดของพวกเขาได้สำเร็จ หลังจากนั้นโนบิตะกับโดราเอมอนก็พากันไปเที่ยวที่ดาวของโรพอลอยู่เสมอ จนกระทั่งได้รู้ว่าบนดาวโคยะโคยะ บ้านเกิดของโรพอลนั้น มักจะมีเหล่าร้ายเข้ามาทำร้ายผู้คน และทำลายธรรมชาติบนดาวเป็นประจำ โดยมีเป้าหมายคือขับไล่ให้พวกผู้คนบนดาวอพยพไปอาศัยที่อื่น เพื่อที่พวกมันจะได้ยึดครองเหมืองแร่การ์ไทต์ ซึ่งเป็นแร่อันมีค่าที่เป็นเหมือนชีวิตของดาวโคยะโคยะ ด้วยเหตุนี้ โนบิตะและเพื่อนๆ จึงต้องหาทางช่วยเหลือและปกป้องความสงบสุขของดาวดวงนี้เอาไว้ให้ได้